Logo chim xanh Twitter nặng 254 kg bị đem đấu giá
Trong phiên đấu giá do RR Auction (Mỹ) tổ chức, biểu tượng chim xanh từng gắn trên trụ sở cũ của Twitter được bán với giá 34.375 USD, thấp hơn mức ước tính ban đầu.
20 kết quả phù hợp
Trong phiên đấu giá do RR Auction (Mỹ) tổ chức, biểu tượng chim xanh từng gắn trên trụ sở cũ của Twitter được bán với giá 34.375 USD, thấp hơn mức ước tính ban đầu.
Thay vì tổ chức tiệc hoành tráng, các doanh nghiệp như Samsung, SK hay LG khuyến khích nhân viên tận hưởng ngày nghỉ phép trước khi bước sang năm mới.
Theo biên tập viên mỹ thuật Trịnh Hương Anh, quy trình thực hiện bìa sách trải qua rất nhiều khâu. Nó đòi hỏi sự kết hợp hài hòa giữa các phòng, ban của một đơn vị xuất bản.
Cách chống dịch của Hải Phòng là nghiên cứu kỹ những đường đi dịch có thể tác động trực tiếp đến thành phố, từ đó chủ động ngăn chặn từ xa.
Tối 18/7, phiên đấu giá ấn bản chữ A sách "Bố già" diễn ra trên mạng. Mức đấu giá thành công là 260 triệu đồng, thuộc về nhà sưu tập Nguyệt Ánh.
Dưới góc nhìn của các chuyên gia, logo Xiaomi được đánh giá thể hiện đúng các ý niệm mà thương hiệu này hướng tới.
Logo của Google có giá 0 USD, song lại có thiết kế mà giá trị được tính bằng tỷ USD.
Sau 17 năm, Viettel thay đổi bộ nhận diện thương hiệu nhằm thể hiện chiến lược mới của công ty.
Để tăng thêm uy tín, những mẩu quảng cáo ứng dụng cá cược Binomo không ngại làm giả logo, hình ảnh đài truyền hình quốc gia.
Hãng thể thao Adidas đã cho ra mắt đôi giày hoàn toàn mới có tên "Messi 10/10", được thiết kế dành riêng cho siêu sao của CLB Barcelona.
Chuyên gia ở Anh cảnh báo sinh viên không tự chụp và đăng ảnh tốt nghiệp lên mạng xã hội vì cho rằng, hành động này có thể tiếp tay cho các tổ chức bán bằng giả.
Theo các chuyên gia, vi phạm bản quyền của VTV rõ ràng, dù vậy, cách hành xử của ông Tuấn có thể hợp lý, nhưng chưa hợp tình.
Tràn lan hàng nhái, giả thương hiệu. Các thương hiệu ngoại như Polo, Levi’s, Gucci... với giá chỉ từ 200.000-500.000 đồng một sản phẩm, dù hàng chính hãng lên tới cả triệu đồng.
Một số cửa hàng bán lẻ ở TP HCM bắt đầu xuất hiện nhiều mẫu son môi Vacci giả, ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu mỹ phẩm trang điểm đến từ Hàn Quốc.
Theo thống kê trong một cuộc khảo sát của công ty Nielsen và tổ đặc quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam, hiện, số mỹ phẩm trên thị trường Việt Nam có đến hơn 50% bị làm giả.
Thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các loại mỹ phẩm do Việt Nam sản xuất bị làm giả. Không khó để phát hiện nhưng nhiều người tiêu dùng vẫn “dính bẫy” vì giá cả khá mềm.
Khi bỏ tiền ra mua một chiếc túi đắt giá như LV, lẽ dĩ nhiên bạn không muốn nó là sản phẩm nhái.
Ra đời tại Đức cách đây nửa thế kỷ, những chiếc mô tô BMW R50 gần như đã đi vào “huyền thoại“ như mẫu xe có thiết kế chuẩn mực dành cho phái mạnh.
Những thay đổi này bị khách hàng chỉ trích là xấu xí, vô nghĩa và rối rắm.
Nhiều thương hiệu nổi tiếng đã sử dụng hình ảnh con ngựa trong logo của mình như Ferrari, Hermès, Burberry, Polo, Porsche...