Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuất hiện son môi Vacci giả tại cửa hàng bán lẻ

Một số cửa hàng bán lẻ ở TP HCM bắt đầu xuất hiện nhiều mẫu son môi Vacci giả, ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu mỹ phẩm trang điểm đến từ Hàn Quốc.

Có màu sắc tươi sáng, thành phần dưỡng môi cao, son môi Vacci là sản phẩm quen thuộc với phái đẹp và khá thịnh hành trên thị trường. Tuy nhiên, loại son này đã xuất hiện hàng nhái và đang được bán rải rác tại một số cửa hàng bán lẻ ở TP HCM.

Son Vacci do Công ty TNHH Mỹ phẩm Gia Nguyễn nhập khẩu độc quyền từ Công ty Belove, Hàn Quốc và phân phối về Việt Nam. Công ty đã thu thập hơn 100 mẫu son môi của hãng bị làm giả rất tinh vi. Tất cả đều thuộc dòng son dưỡng môi che nếp nhăn Vacci, vốn là sản phẩm hút khách nhất hiện nay. Trước thực trang này, đại diện công ty đưa ra các hướng dẫn rất chi tiết để người tiêu dùng có thể phân biệt rõ ràng son Vacci thật và giả. Cụ thể như sau:

Son môi VACCI chính hãng (bên trái) dài và rộng hơn sản phẩm giả (bên phải). Hình hoa văn phía trên sản phẩm thật in chìm, sản phẩm giả in nổi.
Son môi Vacci chính hãng (bên trái) dài và rộng hơn sản phẩm giả (bên phải). Hình hoa văn phía trên sản phẩm thật in chìm, sản phẩm giả in nổi.
Khi mở ra, son môi thật (bên phải) có phần thân chứa son ngắn hơn mẫu hàng giả.
Khi mở ra, son môi thật (bên trái) có phần thân chứa son ngắn hơn mẫu hàng giả.
Phần dưới của thân cây son thật (bên trái) có thông tin xuất xứ bằng chữ Hàn Quốc và tiếng Anh, có mã màu của cây son. Sản phẩm giả (bên phải) không có.
Phần dưới của thân cây son thật (bên trái) có thông tin xuất xứ bằng chữ Hàn Quốc và tiếng Anh, có mã màu của cây son. Sản phẩm giả (bên phải) không có.
Nắp của cây son thật dán tem chống hàng nhái, son giả không có tem này.
Sản phẩm thật có dán thông tin nhà sản xuất, nhà phân phối và hướng dẫn sử dụng cụ thể ngoài bao bì.
Phần nắp hộp son thật có tem dán với chữ Hàn Quốc, tiếng Anh, mã màu, mã vạch của sản phẩm. Các chi tiết trên tem rõ ràng, sắc nét.
Son thật có logo Vacci rõ ràng sắc nét, son giả logo không rõ ràng.

Để tránh bị nhầm lẫn và bảo vệ sức khỏe vì hàng không chất lượng, khách hàng nên mua các sản phẩm của Vacci tại các đại lý phân phối chính thức của Công ty TNHH Mỹ phẩm Gia Nguyễn. Tại đây, người mua được tư vấn cụ thể, dùng thử sản phẩm và hưởng những quyền lợi, chính sách chăm sóc tốt nhất. 

Khách hàng có thể đặt hàng online thông qua website http://sieuthimyphams.com, giao hàng miễn phí, thanh toán khi nhận hàng và hỗ trợ đổi trả miễn phí khi có các dấu hiệu kích ứng da.

Hệ thống phân phối chính thức:

Trụ sở chính: Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Gia Nguyễn

- Địa chỉ: 42-42A Đồng Nai, phường 15, quận 10, TP HCM

- Điện thoại: 083 9771359 - Mr Quốc Tuấn: 0918 471 718

- Hotline: Ms Diễm - 0933 196 878, Ms Ly: 0902 678 522

Đại diện bán hàng khu vực miền Bắc

- Tên: Mr Quốc Tuấn

- Điện thoại: 0918 471 718

Đại diện bán hàng khu vực miền Trung - Cao Nguyên

- Tên: Mr Việt Thành

- Điện thoại: 0977 775 047 - 0918 909 187

Đại diện bán hàng khu vực miền Đông - miền Tây

- Tên: Mr Hữu Quí

- Điện thoại: 0937 848 338 - 0908 166 131

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm