DJ KSHMR cùng dàn sao Việt quy tụ tại Heineken Refresh Your Music
Gen Z sẵn sàng F5 phong cách âm nhạc tại đại nhạc hội EDM sôi động “Refresh your music” của Heineken với sự tham gia của DJ KSHMR cùng dàn sao Việt.
221 kết quả phù hợp
Gen Z sẵn sàng F5 phong cách âm nhạc tại đại nhạc hội EDM sôi động “Refresh your music” của Heineken với sự tham gia của DJ KSHMR cùng dàn sao Việt.
Ngay sau khi ra mắt MV “Đồng” ý nghĩa, LG Việt Nam tiếp tục mang đến “làn sóng nhảy” trên nền tảng TikTok khiến giới trẻ đứng ngồi không yên.
Vincom Mega Mall Smart City (VMM Smart City) đang là điểm đến mới để giới trẻ Hà thành bắt nhịp xu hướng trải nghiệm và hưởng thụ trong hè này.
Ra mắt vào ngày 25/5, MV “Đồng” với sự bắt tay của những tên tuổi trẻ của showbiz Việt đã gây được tiếng vang trong cộng đồng yêu âm nhạc Việt.
Từ “đồng” đơn giản và quen thuộc nhưng cũng mang đến nhiều bất ngờ, vì mỗi người có cách hiểu cũng như câu chuyện riêng ý nghĩa.
Sau 2 năm đại dịch, nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ mong muốn được trở lại sân khấu âm nhạc để gặp gỡ khán giả và hòa mình vào không khí lễ hội.
Đại nhạc hội “Light Up Viet Nam” thu hút hơn 15.000 khán giả, 3 triệu lượt xem online, là dấu ấn đậm nét trong hành trình định vị thương hiệu mới của VPBank.
Ngày 28/4, Vincom Mega Mall Smart City sẽ chính thức khai trương, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm giải trí và mua sắm độc đáo cho người dân.
Ngày 28/4, Vincom Mega Mall Smart City khai trương tại Tây Mỗ, Hà Nội. Đây là trung tâm thương mại tiên phong theo mô hình “Life-design mall”, mang tới nhiều trải nghiệm độc đáo.
Đại nhạc hội “Light Up Viet Nam” được kỳ vọng “thắp sáng” không khí âm nhạc, lễ hội tại TP.HCM với màn trình diễn đáng mong chờ từ những tên tuổi nổi tiếng Vpop.
Âm nhạc là một trong những “cánh cổng” để đánh thức giác quan, kết nối thế giới tinh thần. Nhưng hơn thế, âm nhạc còn giúp chữa lành tổn thương, mất mát trong tâm hồn.
Tháng 4 này, sắc màu lễ hội sẽ đến với tín đồ âm nhạc TP.HCM khi VPBank cùng dàn sao Việt “chiêu đãi” khán giả đại nhạc hội "Light Up Viet Nam".
Sau Rap Việt mùa một, MCK là thí sinh chịu khó phát hành sản phẩm nhất và dần xây dựng được cộng đồng khán giả hùng hậu cho riêng mình.
Rap trên mặt bằng thị trường nhạc Việt vẫn chỉ là thứ "gia vị", thay vì trở thành "món chính" cho khán giả như Ballad, Pop Ballad và Rn'B.
JustaTee, Rhymastic và nhiều rapper Việt quây quần bên người thân, bạn bè dịp Tết.
Rap không giữ được sức nóng như cách đây một năm khi Rap Việt và King of Rap lần đầu lên sóng. Tuy nhiên, Young Uno cho rằng về chất lượng, các rapper đang bắt kịp thế giới.
Đêm chung kết hai là cơ hội cuối cùng để các thí sinh ghi điểm với khán giả nhưng cục diện trận đấu diễn ra ngược lại.
Những toan tính từ Karik ghi dấu ấn đậm nét trong hành trình chinh phục ngôi quán quân của Seachains ở Rap Việt mùa hai.
Young Uno và Hà Lê nhận định Seachains có chiến thắng xứng đáng ở Rap Việt mùa hai. Đặc biệt, huấn luyện viên Karik đã giúp học trò phân bổ năng lượng và phát huy thế mạnh.
Sau chung kết Rap Việt mùa hai, nhiều khán giả không thỏa mãn với kết quả khi Seachains thắng Blacka, Lil Wuyn và B-Wine để giành ngôi quán quân.