Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VPBank tổ chức đại tiệc âm nhạc, ánh sáng ‘Light Up Viet Nam’

Tháng 4 này, sắc màu lễ hội sẽ đến với tín đồ âm nhạc TP.HCM khi VPBank cùng dàn sao Việt “chiêu đãi” khán giả đại nhạc hội "Light Up Viet Nam".

Toàn bộ vé của đại nhạc hội được VPBank tặng miễn phí cho khách hàng và khán giả. Sở hữu tấm vé đặc biệt này, tín đồ âm nhạc có cơ hội tham gia hành trình đánh thức các giác quan với âm thanh, ánh sáng và công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, chương trình mang đến những màn trình diễn, kết hợp độc đáo từ những ngôi sao hàng đầu như Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà...

Đại tiệc âm nhạc đánh thức các giác quan

Đúng như tên gọi Light Up Viet Nam, đại nhạc hội hứa hẹn mở ra hành trình “thắp sáng” ấn tượng với hệ thống gần 700 đèn chiếu sáng tiêu chuẩn quốc tế trên sân khấu lớn dài đến 110 m. Điểm nhấn của chương trình là màn trình diễn ánh sáng sử dụng công nghệ Lighting show kết hợp LED matrix hàng đầu Việt Nam. Hơn2.000 m2 LED matrix mang đến hiệu ứng “thắp sáng” mãn nhãn.

Light Up Viet Nam anh 1

Nhạc sĩ Huy Tuấn làm đạo diễn âm nhạc cho chương trình.

Hệ thống âm thanh được set up với 200 loa từ D&B AudioTechnik - một trong những thương hiệu loa sân khấu chuyên nghiệp, đắt giá với chất lượng âm thanh hàng đầu thế giới. Nhạc sỹ Huy Tuấn, đạo diễn âm nhạc của chương trình, cho biết: “Sau 2 năm giãn cách, đây là chương trình được đầu tư lớn nhất với các yếu tố công nghệ, kỹ thuật hàng đầu để mang đến câu chuyện của âm nhạc và nghệ thuật thị giác, hành trình bất tận đánh thức mọi giác quan mà chúng tôi muốn dành cho khán giả bằng tất cả tâm huyết làm nghề”.

Với sự dàn dựng công phu của những tên tuổi hàng đầu trong giới sản xuất âm nhạc như nhạc sĩ Huy Tuấn, Light Up Việt Nam hứa hẹn tràn ngập bản mashup và kết hợp ấn tượng, lấy ý tưởng từ sự giao thoa của thế hệ trẻ bùng nổ cùng giá trị thịnh vượng vững bền.

Dàn tên tuổi trẻ, mang trong mình năng lượng bứt phá như Hoàng Dũng, Mỹ Anh, GDucky, Erik sánh vai cùng nghệ sĩ giàu kinh nghiệm với năng lượng bền vững như Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên. Sự kết hợp giữa hai nguồn năng lượng này mang đến những màn trình diễn mới lạ, được kỳ vọng thắp sáng Việt Nam dưới góc độ âm nhạc.

Sự kiện quy mô lớn thời kỳ bình thường mới

Light up Vietnam là sự kiện giải trí quy mô lớn hiếm hoi tại TP.HCM sau nhiều tháng giãn cách. VPBank đầu tư và chuẩn bị kỳ công cho sự kiện lần này với mong muốn chương trình sẽ khởi đầu cho những sắc màu lễ hội rực rỡ, đồng thời cổ vũ Việt Nam luôn lạc quan, vững vàng sau đại dịch.

Bên cạnh đó, đại nhạc hội là dấu ấn quan trọng trong chiến dịch lớn “Light Up Viet Nam” của “ngân hàng xanh lá”, đánh dấu định vị thương hiệu mới cùng sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng” mà VPBank vừa tuyên bố đầu tháng 4.

“Cùng những hoạt động thắp sáng các tòa nhà biểu tượng trên khắp cả nước, trao sổ tiết kiệm cho trẻ mồ côi vì Covid-19, khám chữa bệnh miễn phí cho tiểu thương nghèo tại nhiều tỉnh, thành, chúng tôi kỳ vọng đại nhạc hội Light Up Viet Nam sẽ lan tỏa ý nghĩa của giá trị thịnh vượng mà VPBank mới khởi xướng. Qua đó, VPBank góp phần khơi dậy khát khao chinh phục đỉnh cao trong mỗi người Việt trẻ”, đại diện VPBank cho biết.

Light Up Viet Nam anh 2

Sân khấu được đầu tư quy mô tại đại nhạc hội Light Up Viet Nam.

Theo ban tổ chức (BTC), ý nghĩa nhân văn của Light Up Viet Nam giúp chương trình nhanh chóng nhận cái gật đầu từ các ngôi sao nổi tiếng và nhà sản xuất nghệ thuật. Chương trình chứa đựng khát khao xây dựng, phát triển đất nước của nhiều thế hệ người Việt.VPBank cùng các nghệ sĩ muốn “thắp sáng” nguồn năng lượng tích cực này và kêu gọi sự chung tay cùng hành động "Vì một Việt Nam thịnh vượng”.

Đây không phải lần đầu VPBank mang đến cho khán giả Việt Nam bữa tiệc âm nhạc đẳng cấp. “Ngân hàng xanh lá” đã gây dựng danh tiếng qua nhiều đêm nhạc với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Richard Clayderman hay Kenny G.

Light Up Viet Nam hứa hẹn trở thành điểm nhấn nổi bật tiếp theo, làm giàu chuỗi đại nhạc hội quy mô mang thương hiệu VPBank như VPBank private concert, VPBank legend concert. Hơn thế, trải nghiệm âm nhạc của chương trình là món quà tinh thần mà ngân hàng muốn dành tặng riêng cho Gen Z, những chủ nhân nắm giữ tương lai thịnh vượng của đất nước.

Light Up Viet Nam anh 3

Để sở hữu những tấm vé miễn phí của Light up Vietnam, khán giả chỉ cần tải ứng dụng VPBank NEO, lựa chọn mục “săn vé”, đăng ký tài khoản số đẹp online từ ngày 10/4 và thực hiện giao dịch đầu tiên trong 24 giờ mở tài khoản; hoặc tham gia chuỗi minigame được tổ chức trên fanpage VPBank từ 12/4 đến 18/4.

Vì số lượng vé có hạn, khách hàng đăng ký sớm sẽ có nhiều cơ hội được “cháy” hết mình cùng thần tượng tại đại nhạc hội lớn này.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm