Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Min, G.Ducky kết hợp LG ra MV lấy cảm hứng từ việc đồng lòng tỏa sáng

Ra mắt vào ngày 25/5, MV “Đồng” với sự bắt tay của những tên tuổi trẻ của showbiz Việt đã gây được tiếng vang trong cộng đồng yêu âm nhạc Việt. 

Được thể hiện bởi 2 giọng hát trẻ, nhiệt huyết là Min và G.Ducky, MV Đồng với thông điệp về sự đồng lòng, quyết tâm được truyền tải mới mẻ, hiện đại và thu hút người nghe từ những giai điệu đầu tiên.

Min,  G.Ducky anh 1

MV Đồng được thể hiện bởi G.Ducky và Min phối hợp cùng LG Việt Nam.

Sự kết hợp lần đầu của Nguyễn Phúc Thiện, Min và G.Ducky

Từng hợp tác LG Việt Nam trong chiến dịch “Tỏa sáng Việt Nam” năm 2021, lần bắt tay trong dự án “Đồng lòng tỏa sáng, rạng ngời Việt Nam” theo chia sẻ của G.Ducky là một câu chuyện tiếp nối, mang đến cho anh nhiều cảm hứng thú vị.

G.Ducky cho biết: “Được ra mắt trong giai đoạn Việt Nam đối mặt với nhiều khó khăn, cả nước nỗ lực cùng nhau chống dịch, ‘Tỏa sáng Việt Nam’ mang đến nguồn năng lượng tích cực, thúc đẩy mọi người hướng đến những điều tươi đẹp trong cuộc sống.

Còn dự án “Đồng lòng tỏa sáng” lần này lại vẽ nên một Việt Nam hoàn toàn mới, vực dậy mạnh mẽ sau những thách thức vừa qua, với sự nỗ lực của mỗi người. Qua bản beat sôi động, G.Ducky giúp người nghe thỏa sức sống và tận hưởng khoảng thời gian đặc biệt, tràn đầy năng lượng.

“Có từ “đồng’ nào mạnh hơn ‘đồng tiền’?”… lời giải đáp cho câu hỏi này nằm trong MV Đồng với sự thể hiện của Min và G.Ducky.

Được chấp bút bởi nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện, ca khúc Đồng mang thông điệp cộng đồng nhưng lại được thổi vào bằng giai điệu trẻ trung, hiện đại. Đó cũng là lý do MV thu về một lượng view đáng kể từ khi lên sóng.

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc lần này của mình, Nguyễn Phúc Thiện cho biết “đồng” là một từ ngữ đơn giản nhưng mang nhiều tầng ý nghĩa, tùy theo mỗi người, nó lại gợi lên một câu chuyện riêng. Thông điệp của “đồng” mang đến cho anh nguồn cảm hứng kỳ lạ, để sáng tác và hoàn thành ca khúc chỉ trong 5 ngày.

"Đồng" với ý nghĩa thân quen, gần gũi

Mở đầu bằng khoảnh khắc thân quen của những người đồng nghiệp cùng nhau chiến đấu trên “sa trường ý tưởng”, MV Đồng mang đến chữ “đồng” đầu tiên rất gần gũi, đó là những người mỗi ngày cùng ta kề vai sát cánh hoàn thành mọi công việc từ đơn giản đến khó khăn.

“Đồng” cũng có thể hiểu là đồng đội, người cùng chúng ta nỗ lực hết mình làm nên kỳ tích thể thao. Với thể thao Việt Nam, đó là thứ làm nên 2 huy chương vàng chung kết bóng đá nam và nữ tại SEA Games 31, cũng như hơn 200 chiếc huy chương vàng đáng tự hào ở những hạng mục thi đấu khác. Những giây phút căng thẳng đối đầu cùng đối thủ không thể khiến các vận động viên chùn bước, mà họ càng cùng nhau đồng lòng tỏa sáng hơn.

Min,  G.Ducky anh 2

Khát vọng trong ánh mắt vẫn mãi rực cháy khi trong tim chúng ta nuôi dưỡng ý chí quyết tâm.

Nếu nói về sự quyết tâm, đồng lòng, không thể bỏ qua hành trình dài cả đất nước cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19. Những con phố tấp nập trở lại chẳng kể ngày đêm, nhân viên đến công sở, học sinh - sinh viên đến trường… là những điều bình thường “rất mới” xuất hiện sau 2 năm kiên cường, đồng tâm nỗ lực chống dịch.

Chia sẻ cảm nghĩ sau khi tham gia dự án này, Min cho biết: “Bản thân Min luôn tin rằng mỗi người sinh ra thật sự có ‘một nút bật’ ở trong tim, có thể tỏa sáng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, vào bất kỳ lúc nào. Một ngôi sao không làm nên bầu trời nhưng nhiều ngôi sao sẽ tạo nên dải ngân hà rực rỡ. Khi thể hiện bài hát, chính Min cũng nhận được sự thúc đẩy to lớn để vươn lên chạm đến khoảnh khắc tỏa sáng rực rỡ cùng những người đồng đội của mình”.

Min,  G.Ducky anh 3

Kỳ tích sẽ xuất hiện khi chúng ta cùng nhau đồng tâm, quyết chí thực hiện.

MV Đồng là ca khúc mở đầu cho chiến dịch “Đồng lòng tỏa sáng, rạng ngời Việt Nam” của LG Việt Nam, nhằm lan tỏa những thông điệp ý nghĩa của sự đoàn kết. Trong phạm vi của chiến dịch, LG sẽ tổ chức các hoạt động thú vị khác trên nền tảng mạng xã hội nhằm lan rộng ý chí, đồng lòng, khuyến khích mọi người cùng tận hưởng những thành quả đạt được từ quá trình đồng sức, đồng tâm ấy.

Độc giả theo dõi các hoạt động ý nghĩa từ chiến dịch “Đồng lòng tỏa sáng, rạng ngời Việt Nam” tại trang fanpage LG trong thời gian tới.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm