Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lên lịch nghỉ mát tại gia hè này với LG DualCool

Hè này, cả nhà không cần phải đi xa mà vẫn có thể “đổi gió” trong chính ngôi nhà của mình với LG DualCool.

LG DualCool trang bị nhiều công nghệ lọc khí tân tiến. Nhờ đó, không cần đi xa, gia đình vẫn có thể tận hưởng bầu không khí thoáng mát, sạch sẽ ngay tại nhà mình.

Hè không nhất thiết phải đi xa

Những chuyến đi chơi “đổi gió”, giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày là điều cần thiết, đồng thời cũng là mong muốn của mọi người khi có thời gian rảnh rỗi. Để có chuyến đi 3 ngày thoải mái, đôi khi chúng ta phải lên kế hoạch hàng tháng trời, từ cân nhắc đi đâu thuận tiện và kinh tế, những hoạt động ngoại khóa phù hợp, đến việc cần mang theo gì để vừa tiện lợi vừa gọn nhẹ...

Chưa kể, việc tiếp xúc nhiều người, chen lấn là điều khó thể tránh khỏi trong những chuyến du lịch của gia đình, dễ gây cảm giác mệt mỏi, uể oải.

LG anh 1

Đi chơi xa để giải tỏa căng thẳng nhưng cũng tạo ra không ít áp lực mới.

Vì vậy, du lịch tại gia được xem là xu hướng mới, vừa tiết kiệm chi phí, thời gian, vừa an toàn cho sức khỏe cả nhà. Đây là một giải pháp nghỉ dưỡng được nhiều gia đình hiện đại áp dụng.

Thay vì đầu tư tiền bạc và công sức cho những chuyến đi xa, các hoạt động vui chơi và ăn uống trong nhà được xem là giải pháp thay thế lý tưởng. Yếu tố cốt lõi giúp chuyến staycation hiệu quả hơn là cải thiện không gian nhà cửa sạch thoáng, mát mẻ. “Thổi” không khí mát lạnh, sạch khuẩn vào nhà sẽ giúp không gian chuẩn không kém khu resort nghỉ dưỡng nào.

Nghỉ mát tại gia trong không gian sạch thoáng

Một trong những mục đích lớn nhất của chuyến du lịch là cảm giác được đắm mình trong không gian mát mẻ, thoải mái hít thở mà chẳng ngại sự hiện diện dày đặc của khói bụi thành thị. Và bạn hoàn toàn có thể cải thiện không gian nhà mình mà chẳng cần xách hành lý đến những địa điểm đắt đỏ.

Một trong những giải pháp biến gian phòng nóng nực thành ốc đảo trong lành, sảng khoái nhanh chóng là trang bị máy điều hòa LG DualCool.

LG anh 2

Điều hòa lọc khí cao cấp LG DualCool 2022 với mã sản phẩm V10APIUV, V13APIUV và V10APFUV, V13APFUV cải thiện chất lượng không gian thoáng mát, sạch sẽ, an toàn cho cả nhà.

Sở hữu công nghệ lọc khí UVnano độc quyền và công nghệ lọc khí Plasmaster Ionizer++ cải tiến (tích hợp giới hạn trên một số dòng điều hòa LG), điều hòa LG mang lại hiệu quả trong việc lọc sạch không khí, giảm thiểu sự hiện diện các tác nhân gây bệnh bên trong và ngoài điều hòa.

Trong đó, công nghệ lọc khí UVnano (diệt khuẩn bằng tia UV) độc quyền của LG tích hợp bên trong dàn lạnh có khả năng loại bỏ vi khuẩn tại quạt gió đến 99,99% (theo kết quả thử nghiệm theo tiêu chuẩn và điều kiện trong phòng thí nghiệm của TUV sau 4 giờ sử dụng đèn LED UV), hạn chế các tác nhân gây ô nhiễm từ trong máy ra bên ngoài.

Công nghệ Plasmaster Ionizer++ là công nghệ lọc khí i-on plasmaster cải tiến mới, giúp giải phóng 10.000 tỷ i-on và vô hiệu hóa 99,9% vi khuẩn, virus, mang lại không khí trong lành, an toàn cho người dùng (theo kết quả thử nghiệm dựa theo tiêu chuẩn và điều kiện trong phòng thí nghiệm của TUV và Intertek).

LG anh 3

Dòng máy LG DualCool 2022 trang bị nhiều công nghệ mới với số lượng i-on cao gấp 3 lần, nâng cao hiệu quả ức chế tác nhân gây hại.

Cả gia đình có thể dành thời gian tận hưởng mùa hè ý nghĩa tại nhà trong bầu không gian sạch thoáng nhờ sự giúp sức của điều hòa LG DualCool. Chuyến staycation bắt đầu từ 8h với lịch trình vận động thể dục thể thao nhẹ nhàng, 11h cùng nhau chuẩn bị bữa tiệc nhỏ, 16h nhâm nhi chút bỏng ngô và xem bộ phim yêu thích. Mọi hoạt động đều thú vị hơn khi không gian luôn mát mẻ, các tác nhân gây bệnh được phát hiện và loại bỏ triệt để.

Nhờ có bộ phận cảm biến bụi siêu mịn PM1.0, điều hòa LG DualCool (mã sản phẩm APFUV) có thể nhanh chóng phát hiện các hạt bụi siêu mịn với kích thước chỉ bằng 1/500 sợi tóc và tự động kích hoạt tính năng lọc không khí khi phát hiện ô nhiễm, qua đó loại bỏ đến 99,9% các hạt vi bụi kích thước PM0.1. Không khí mát lành, sạch sẽ là “đặc sản” mùa hè thú vị mà bạn có thể chiêu đãi cho những người yêu thương trong gia đình nhờ sự giúp sức của điều hòa LG DualCool.

LG anh 4

Điều hòa cao cấp LG DualCool tối ưu hóa hiệu quả lọc khí qua 5 bước lọc chuyên biệt.

Nếu chuyến đi xa khiến bạn chần chừ vì nhiều yếu tố, bạn có thể cân nhắc giải pháp du lịch tại gia. Khoảnh khắc mùa hè sum họp vẫn đầy ắp niềm vui nếu cả nhà cùng nhau tham gia các hoạt động gắn kết, đồng thời yên tâm hơn khi sức khỏe được bảo trong bầu không khí sạch thoáng.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm