Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tái tạo không gian 'thở sạch' với điều hòa lọc khí LG DualCool

Với công nghệ lọc khí UVnano và ánh sáng cực tím, 2 dòng sản phẩm cao cấp LG DualCool cung cấp giải pháp cải thiện chất lượng không khí trong nhà.

Từ tháng 11/2020 đến nay, tình hình ô nhiễm không khí tại các đô thị lớn ở Việt Nam tiếp tục diễn biến phức tạp. Theo kết quả quan trắc của Air Visual, cuối tháng 3, mức độ ô nhiễm không khí ở Hà Nội ghi nhận ở cấp độ đỏ - không lành mạnh. Tình hình ở TP.HCM khả quan hơn nhưng nhìn chung vẫn ở cấp độ cam - không lành mạnh cho các nhóm nhạy cảm.

Theo Tổ chức Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA), ô nhiễm không khí ngoài trời có khả năng “lây lan” vào môi trường trong nhà. Cùng các tác nhân gây bụi trong nhà như nội thất, vật nuôi, các loại nấm mốc, chất tẩy rửa…, ô nhiễm không khí trong nhà dần trở thành mối lo ngại của nhiều gia đình.

Điều hòa lọc khí dần phổ biến trong gia đình

Khoảng 3 năm trước, khái niệm máy điều hòa lọc khí chưa phổ biến tại thị trường Việt Nam. Nhiều người dùng băn khoăn nên lắp đặt điều hòa và máy lọc khí chuyên biệt hay nên sử dụng thiết bị tích hợp.

Công nghệ phát triển, thiết bị “2 trong 1” tích hợp điều hòa và lọc khí được ưu tiên chọn lựa. Ưu điểm của dòng máy này là cải thiện nhiệt độ, lọc khí và tiết kiệm điện. Trong đó, LG là thương hiệu tiêu biểu phát triển dòng điều hòa lọc khí.

LG anh 1

Điều hòa lọc khí là lựa chọn ưu tiên của gia đình hiện đại.

Nối tiếp thành công của các dòng điều hòa lọc khí tiền nhiệm, năm nay, LG ra mắt 2 dòng sản phẩm cao cấp LG DualCool mẫu APFUV (9.000 BTU và 12.000 BTU) và APIUV (9.000 BTU và 12.000 BTU), mang đến giải pháp tối ưu về chi phí, không gian, hỗ trợ kiểm soát chất lượng không khí trong nhà.

Phân biệt 2 dòng máy điều hòa lọc khí LG DualCool

Công nghệ lọc khí UVnano trong dàn lạnh giúp điều hòa lọc khí cao cấp LG DualCool loại bỏ vi khuẩn tại quạt gió, đảm bảo luồng khí được làm sạch từ bên trong trước khi thổi ra môi trường. Ánh sáng cực tím giúp phá vỡ DNA cốt lõi của vi sinh vật (bao gồm vi khuẩn, nấm mốc, virus), ngăn chặn sự sinh sôi, mang lại nguồn không khí trong lành, an toàn cho người dùng.

Theo kết quả thử nghiệm của LG, dòng điều hòa lọc khí APFUV có khả năng lọc bụi PM0.1 hiệu quả đến 99,9%, thông qua bộ phận cảm biến bụi siêu mịn PM1.0 gắn trên máy. Khi khởi động, bộ cảm biến tự động đo mức độ ô nhiễm và kích hoạt chế độ lọc khí. Model APIUV với công nghệ lọc khí i-on plasmaster cũng có khả năng vô hiệu hóa vi khuẩn đến 99,9%.

LG anh 2

Công nghệ diệt khuẩn bằng UV hạn chế chi phí thay mới linh kiện, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người dùng.

Bên cạnh các tính năng hướng đến chăm sóc sức khỏe, điều hòa lọc khí cao cấp LG còn có làm lạnh nhanh hơn 40%, tiết kiệm điện năng đến 70%, giúp người dùng giảm nỗi lo hóa chi phí tăng trong mùa nóng.

Ngoài ra, điều hòa LG được tích hợp sẵn Wi-Fi, kết hợp app LG ThinQ trên DualCool 2021 trên smartphone, mang đến trải nghiệm thuận tiện, thông minh cho người dùng. Với smartphone kết nối Wi-Fi, người dùng có thể khởi động điều hòa và làm mát căn phòng trước khi về nhà.

LG anh 3

Dòng sản phẩm mới của LG cung cấp giải pháp cho mùa hè nóng bức, góp phần nâng cao chất lượng không khí trong gia đình.

Tích hợp các tính năng lọc khí và làm sạch chuyên biệt, sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu về ngôi nhà mát mẻ trong mùa hè, mà còn đem lại nguồn không khí trong lành, an toàn. Với những ưu điểm này, LG DualCool là lựa chọn phù hợp, góp phần tạo nên không gian sống lý tưởng, sạch sẽ, thoáng mát.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm