Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG chăm sóc sản phẩm tại nhà cho khách VIP

Khách hàng sử dụng TV, máy giặt, tủ lạnh cao cấp của LG sẽ được miễn phí bảo hành, bảo dưỡng, lắp đặt lại, dù sản phẩm còn hạn hoặc đã hết hạn bảo hành.

Từ nay đến hết 15/1/2015, LG Electronics Việt Nam sẽ thực hiện chương trình chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà - LG VIP CARE 2014 - dành cho các khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM. Theo đó, khách hàng sẽ được miễn phí bảo hành, bảo dưỡng, lắp đặt lại đối với sản phẩm TV, máy giặt, tủ lạnh cao cấp của LG còn hạn hoặc hết hạn bảo hành.

Các chuyên viên của LG sẽ đến tận nhà khách hàng để bảo dưỡng, làm vệ sinh máy và kiểm tra chế độ làm việc, tư vấn cách sử dụng và bảo dưỡng tốt nhất. Đối với các sản phẩm nhiều tính năng, các chuyên viên kỹ thuật của LG sẽ tới hướng dẫn sử dụng lắp đặt, cài đặt  lại nếu khách hàng yêu cầu. Trong trường hợp thiết bị gặp sự cố, hỏng hóc, các chuyên viên của LG sẽ có mặt tại nhà khách hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được thông báo. Các sản phẩm này đều được hưởng chế độ bảo dưỡng, bảo trì miễn phí kể cả trong trường hợp sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

Các sản phẩm cao cấp nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt này của LG gồm TV OLED siêu mỏng, TV Ultra HD 4K và Smart TV từ 49 inch trở lên, máy giặt hơi nước hoặc giặt sấy từ 10 kg trở lên, máy giặt lồng đứng nước nóng Sapience và tủ lanh side by side với máy nén tuyến tính biến tần.

M.A

Bạn có thể quan tâm