Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hóa giải nỗi lo mùa lạnh cùng điều hòa 2 chiều LG

Chọn thiết bị hiệu quả giúp giữ ấm không gian trong những ngày rét kéo dài là việc cần làm khi dịp Tết đang cận kề.

Một năm với nhiều biến động dần kết thúc, khoảnh khắc sum họp gia đình đang đến gần. Không gian ấm áp, rộn rã tiếng cười trong ngày đầu năm là khoảnh khắc mỗi người đều mong đợi. Tuy nhiên, trước những diễn biến phức tạp của dịch, mọi người vẫn được khuyến cáo hạn chế tụ tập, giữ khoảng cách an toàn tại nơi công cộng. Do vậy, ngôi nhà trở thành nơi chốn vui vẻ, ấm áp lý tưởng trong ngày đầu năm.

Để thổi làn không khí ấm áp, sạch thoáng khắp ngõ ngách ngôi nhà, chiếc điều hòa 2 chiều có khả năng “tăng nhiệt” lập tức là điều cần thiết. Và chiếc máy điều hòa 2 chiều linh hoạt chuyển đổi giữa cơ chế làm mát và giữ ấm, mang đến hiệu quả lọc khuẩn, trả lại bầu không gian trong sạch, khỏe mạnh là lựa chọn lý tưởng.

Đơn cử, điều hòa 2 chiều LG được điều khiển bằng ứng dụng thông minh ThinQ, có khả năng tạo ra bầu không khí ấm áp, hạn chế các tác nhân gây bệnh trong không khí hiệu quả.

Thông qua ứng dụng ThinQ, người dùng có thể khởi động điều hòa một cách tiện lợi mà không cần dùng đến remote, giúp căn nhà trở thành “ốc đảo ấm áp” giữa tiết trời miền Bắc giá rét. Điều hòa 2 chiều LG có khả năng tăng nhiệt độ nhanh hơn 70% so với máy sưởi thông thường, phân phối khí ấm tỏa khắp không gian nhờ cơ chế đảo gió tự động 4 chiều.

Hòa mình vào không gian ấm áp sau 1 giờ chạy xe vượt qua cơn mưa phùn với nền nhiệt giảm sâu 15-17 độ C, sẽ khiến bạn chẳng còn muốn nhớ lại những ngày tháng chịu lạnh bên cạnh chiếc máy sưởi “thời ông bà anh”.

Ngoài ra, công nghệ UVnano (sử dụng đèn UV LED) và lọc khí Plasmaster Ionizer++ mới trên điều hòa 2 chiều LG còn giúp sản phẩm trở thành giải pháp tối ưu trong việc lọc sạch không khí, giảm thiểu sự hiện diện của các tác nhân gây bệnh trong không khí. Qua 4 bước lọc chuyên biệt, sản phẩm có khả năng loại bỏ các hạt bụi thô, chất gây dị ứng. Cùng với Plasmaster Ionizer++ (công nghệ lọc khí ion plasmaster mới của năm 2022), máy có thể giải phóng 10.000 tỷ ion giúp vô hiệu hóa 99,9% vi khuẩn, ức chế 99,9% vi rút SARS-Cov-2 (gấp 3 lần lượng ion so với công nghệ Plasmaster Ionizer+ 2021).

Giấc ngủ đêm của các thành viên trong gia đình sẽ được cải thiện với điều hòa 2 chiều LG. Những khoảnh khắc giật bắn mình vì lạnh và luống cuống tìm chăn giữa không gian tối mịt sẽ không còn, đặc biệt với ông bà và trẻ nhỏ. Giấc ngủ sâu giúp bảo vệ sức khỏe, và điều hòa 2 chiều LG là lựa chọn để duy trì không gian ấm áp, sạch khuẩn.

Được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng xuyên suốt cả năm, điều hòa 2 chiều LG với hiệu năng sử dụng cao còn đảm bảo an toàn vì được lắp đặt trên tường cao, không gây trở ngại nào trong quá trình sử dụng. Thiết bị với 4 bước kiểm soát năng lượng chủ động, đạt chứng nhận tiết kiệm năng lượng 5 sao giúp giảm chi phí sử dụng điện năng cho gia đình trung bình 830.000 đồng/tháng (theo kết quả thử nghiệm nội bộ của LG).

Sử dụng điều hòa 2 chiều LG sẽ giúp người dùng nâng cấp không gian sống của gia đình nhân dịp năm mới, để thỏa sức tận hưởng chuỗi “ngày đông không lạnh” dịp Tết.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm