Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đơn giản hóa việc dọn dẹp với máy hút bụi 'all in one' của LG

Với chu trình khép kín, tích hợp bộ lau nhà và tăng dung tích thùng chứa bụi, LG CordZero All-in-one Tower giúp việc dọn dẹp trở nên đơn giản, tiết kiệm thời gian hơn.

Được thiết kế để trở thành thiết bị dọn dẹp đa năng, máy hút bụi LG CordZero All-in-one Tower mang tới nhiều tiện ích cho người dùng. Máy có khả năng đổ rác tự động, tiến sâu vào nhiều ngóc ngách khó tiếp cận và thay thế cây lau nhà trong việc dọn dẹp.

Chu trình khép kín, thời lượng pin 120 phút

Một trong những vấn đề người dùng phải đối mặt khi sử dụng máy hút bụi là tình trạng rác từ thùng chứa vương vãi ra ngoài hoặc bay khắp nơi trong không khí. Máy hút bụi LG CordZero All-in-one Tower sẽ giúp người dùng khắc phục tình trạng này nhờ hệ thống đổ rác tự động Auto Empty.

Khi hút dọn xong, người dùng chỉ cần đưa tay cầm trở lại tháp đổ bụi. Hệ thống sẽ tự khởi động, hút toàn bộ bụi và đẩy xuống thùng chứa có sẵn bên trong. Auto Empty được thiết kế tạo thành một chu trình làm sạch khép kín, không gây tiếng ồn và hạn chế bụi bẩn thoát ra ngoài. Nhờ đó, việc hút bụi và dọn dẹp nhà cửa trở nên đơn giản hơn.

Một bất tiện khác khi sử dụng máy hút bụi là người dùng phải lường trước thời gian thiết bị hết pin. Thông thường, máy hút bụi chỉ sạc một lần khó đủ năng lượng làm sạch căn hộ diện tích lớn, nhiều phòng. Tuy nhiên với LG CordZero, vấn đề này được giải quyết bởi thiết bị có đến 2 tấm pin kép Dual Battery, tổng thời gian sử dụng là 120 phút.

Đồng thời, bản thân chiếc máy cũng là một trạm sạc tự động, mang đến khả năng vừa hút bụi vừa nạp pin cùng lúc.

LG,  may hut bui all in one anh 4

Tấm pin kép Dual Battery giúp thiết bị tăng thời gian sử dụng lên 120 phút.

Giảm bớt công đoạn dọn dẹp

Với các loại máy thông thường, sau khi hút bụi xong, người dùng phải chuẩn bị thêm nhiều dụng cụ khác để hoàn tất việc lau dọn nhà cửa. Sử dụng LG CordZero, công đoạn này sẽ được đơn giản bớt nhờ hệ thống Power Drive Mop.

Hệ thống này gồm đầu lau nhà với khả năng kiểm soát và cấp nước tự động theo nhu cầu dọn dẹp. Chất liệu miếng lau nhà đi kèm khá mềm mại, không làm trầy xước mặt sàn, dễ tháo rời để vệ sinh và làm sạch.

Tăng dung tích chứa bụi lên 2,4 lần

Một trong những bất tiện của máy hút bụi thông thường là thùng chứa rác nhanh đầy, người dùng phải đi đổ mới có thể sử dụng tiếp. Ở LG CordZero, công nghệ Kompressor mang đến cơ chế nén bụi mạnh mẽ. Toàn bộ bụi bẩn sẽ được gom gọn lại, tạo thêm khoảng trống với dung tích chứa tăng gấp 2,4 lần.

LG,  may hut bui all in one anh 7

Công nghệ nén rác Kompressor giúp tăng dung tích chứa gấp 2,4 lần.

Bên cạnh đó, thiết bị có đa dạng đầu hút, giúp người dùng dễ dàng hút bụi và lau chùi cho những ngóc ngách khó tiếp cận. Tùy nhu cầu, người dùng có thể linh hoạt sử dụng đầu hút tích hợp vệ sinh đồ chơi của trẻ, đầu hút khe hở làm sạch những kẽ rãnh trong xe hơi hay bàn phím máy tính, đầu hút chăn ga cho khu vực giường nệm.

LG,  may hut bui all in one anh 8

LG CordZero có nhiều đầu hút, dễ dàng lau dọn vị trí khó tiếp cận.

Ngoài ra, LG CordZero có tay cầm được thiết kế xếp gọn và linh hoạt, người dùng có thể điều chỉnh kéo ra - thu vào dễ dàng. Máy còn có thể thay đổi độ dài phù hợp chiều cao và vị trí cần hút bụi.

Một ưu điểm nữa là tháp đổ bụi All-in-one Tower, được thiết kế tinh gọn với ngăn đựng dụng cụ, phụ kiện gọn gàng, sạch sẽ và rộng rãi. Tháp đổ bụi này giúp LG CordZero giảm bớt sự cồng kềnh, cho phép người dùng dễ dàng di chuyển mọi nơi trong nhà.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm