Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiết bị giải trí đa nhiệm LG StanbyMe sắp có mặt tại Việt Nam

Thị trường Việt Nam chuẩn bị đón “tân binh” giải trí LG StanbyMe - thiết bị thu hút sự quan tâm của giới trẻ Hàn Quốc thời gian qua.

Những hình ảnh đầu tiên của thiết bị giải trí cá nhân LG StanbyMe nhỏ gọn, tinh tế và có thể di chuyển giữa các không gian trong nhà khiến nhiều tín đồ công nghệ tò mò. Đại diện LG cho biết trong tháng 9, các sàn thương mại điện tử Hàn Quốc ghi nhận gần 2.000 người chờ sở hữu “tân binh” này.

LG StanbyMe được lập trang Instagram @lg_stanbyme tập hợp những khoảnh khắc đời thường của người trẻ cùng thiết bị. Dự kiến trong tháng 12, thiết bị chào sân Việt Nam, được kỳ vọng tạo sức nóng trên thị trường công nghệ cuối năm.

Màn hình LG StanbyMe 27 inch mang đến trải nghiệm giải trí thú vị, đồng thời tiết kiệm diện tích không gian sống. Thiết bị góp phần giúp quá trình học tập, làm việc, giải trí dễ dàng hơn. Người dùng không cần thao tác lắp đặt hay kết nối rườm rà nhờ chân đế LG StanbyMe di chuyển linh hoạt, màn hình xoay dọc và ngang tùy sở thích. Thiết bị hoạt động bằng pin kéo dài đến 3 giờ, hạn chế lệ thuộc vào ổ cắm điện.

Vào buổi sáng, người dùng có thể trải thảm cạnh LG StanbyMe và theo dõi bài tập yoga từ huấn luyện viên mà không lo bỏ lỡ nhịp nào. Sau đó, bạn tiếp tục ngồi vào bàn học với sự trợ giúp từ thiết bị này khi theo dõi bài giảng online. Lúc tiết học kết thúc, bạn có thể dành vài phút ra ban công hóng gió, xem một video trải nghiệm du lịch muốn đặt chân đến.

LG StanbyMe anh 5

Người dùng có thể thỏa sức theo đuổi đam mê bếp núc khi có “trợ lý” LG StanbyMe.

Đặc biệt, cảm giác nằm trên giường ôm chiếc điện thoại hay laptop xem phim vào buổi tối có thể thay thế bằng trải nghiệm mới hơn với LG StanbyMe. Người dùng được tận hưởng khoảnh khắc giải trí thoải mái cùng màn hình có thể xoay, điều chỉnh theo tư thế. Bạn cũng có thể xem liền mạch video yêu thích mà không cần bấm nút dừng.

Một chủ sở hữu LG StanbyMe chia sẻ: “Chỉ cần nghĩ đến việc xem phim mà không lo cơn buồn ngủ bất chợt kéo đến làm tay ‘buông rơi’ điện thoại, tôi đã cảm thấy thật tuyệt vời”.

LG StanbyMe anh 6

Giải trí toàn thời gian chính là điều LG StanbyMe hứa hẹn mang đến cho bạn.

Với thiết kế mỏng nhẹ, sắc trắng tinh tế, LG StanbyMe còn được kỳ vọng trở thành phụ kiện trang trí nội thất phù hợp phong cách sống tối giản của người trẻ hiện đại. Thiết bị công nghệ này hứa hẹn giúp căn nhà trông hiện đại và tràn đầy cảm hứng hơn.

Trong tháng 12, tín đồ công nghệ có thể tự thưởng chiếc LG StanbyMe để tận hưởng phút giây thư giãn thoải mái. Độc giả tìm hiểu thêm thông tin về thiết bị và đặt trước tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm