Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm mạnh thiết kế và chất âm của LG XBoom 360 RP4

Với thiết kế thân thiện, tính di động và chất âm mạnh mẽ, LG Xboom 360 RP4 hứa hẹn trở thành bạn đồng hành của người dùng trong những cuộc vui.

Thông thường, người dùng sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ để sở hữu một mẫu loa có ngoại hình đủ đẹp, hiệu suất âm thanh ấn tượng trưng bày trong nhà. LG ra mắt loa di động XBoom 360 RP4, phần nào đáp ứng nhu cầu này. Thiết kế tối giản giúp thiết bị có thể đồng hành cùng người dùng trong nhiều không gian.

Thiết kế hiện đại

Một trong những tiến bộ của LG thời gian gần đây là thiết kế sản phẩm tối giản nhưng gây ấn tượng với người dùng ngay từ lần đầu "chạm mặt". Bọc bên ngoài hình trụ nón hiện đại của XBoom 360 RP4 là lớp vải dày, vừa tạo cảm giác thân thiện, vừa có thể chống thấm nước. Từng chi tiết như tay xách, đèn hình nón, lớp vải, chân đế đều được hoàn thiện cao cấp.

Loa di dong LG anh 1

XBoom 360 RP4 có thiết kế hình nón tối giản.

Đặc biệt, không ít thành phần của XBoom 360 RP4 được làm từ nhựa tái chế và các vật liệu sau tiêu dùng. Điều này cho thấy tư duy tiến bộ của LG, nhưng không làm mất vẻ đẹp và độ cao cấp của mẫu loa.

XBoom 360 RP4 có các nút điều khiển được đặt phía trên, trang bị cổng USB để sạc mọi lúc, mọi nơi, phù hợp cho những buổi dã ngoại. 4 thiết kế màu be, đỏ burgundy, đen và xanh lá cây đều có vẻ đẹp riêng. Loa có khối lượng 6 kg, hợp lý với người dùng di động.

Trong bóng tối, XBoom 360 RP4 nổi bật với đèn chiếu sáng đặt ở phần hình nón, có khả năng chuyển hiệu ứng đẹp mắt phù hợp mọi không gian. Đèn của loa có ánh sáng 360 độ với 3 chế độ cài đặt: Ambient, Nature và Party.

Tính năng DJ Effect và Bass Blast cho phép hiệu ứng ánh sáng của XBoom 360 RP4 hòa theo điệu nhạc sôi động. Ngược lại, loa cũng biết "chia sẻ" với người dùng ở những không gian lắng đọng, thông qua 16,8 triệu màu với nhiều hiệu ứng có thể chỉnh qua ứng dụng.

Chất âm mạnh mẽ

Hệ thống driver của XBoom 360 RP4 gồm tweeter dạng củ nén hiếm khi được trang bị ở một mẫu loa di động, có họng kèn dẫn và màng diaphragm 2,54 cm làm từ chất liệu titan, cho phép tái tạo dải cao chi tiết, độ động cùng tính định hướng ấn tượng.

Phần trung và trầm sử dụng driver 13,4 cm màng sợi thủy tinh tổng hợp. Đặc biệt nhất là mạch amplifier công suất 120 W, đảm bảo lấp đầy căn phòng rộng 60 m2 và không hề đuối trong những buổi tiệc ngoài trời.

Khả năng phát nhạc 360 độ đến từ chi tiết hình phễu có tác dụng phân tán sóng âm đa hướng. Dù đứng ở bất kỳ vị trí nào xung quanh, âm thanh nghe được đều như nhau, không mờ, nhiễu như những mẫu loa thông thường.

Loa di dong LG anh 4

Người dùng có thể tùy chỉnh chế độ phát nhạc trên XBoom 360 RP4.

XBoom 360 RP4 có chất âm sáng, khá vang nhưng không làm mất đi dải bass mạnh mẽ. Chiếc loa này phù hợp để nghe những bản rap hay EDM sôi động. Trong ứng dụng đi kèm có các EQ để tùy chọn, phần nào đáp ứng đa dạng nhu cầu của người nghe. Phía sau loa có nút "twin" giúp người dùng kết nối với một chiếc XBoom 360 RP4 khác để tạo không gian âm thanh lớn hơn.

Bên cạnh thiết kế đẹp và hiệu ứng ánh sáng bắt mắt, XBoom 360 RP4 còn có ưu thế di động với khối lượng không quá nặng, độ bền khá, chất âm hơi hướm sôi động cùng nhiều tùy chọn kết nối. Với mức giá 6,9 triệu đồng, XBoom 360 RP4 hứa hẹn là mẫu loa phù hợp để có mặt trong những căn phòng giải trí vừa và nhỏ.

Trà An

Bạn có thể quan tâm