Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao Binz chọn loa di động XBoom Go?

Nam rapper đánh giá LG XBoom Go không chỉ hay về chất âm, mà còn đáp ứng tốt nhu cầu giải trí âm nhạc.

Trước đây, rapper Binz không đánh giá cao chất âm, nhất là âm bass trên dòng loa di động. Tuy nhiên, LG XBoom Go khiến anh thay đổi suy nghĩ. Giọng ca BigCityBoi cho biết khá ngạc nhiên khi lần đầu trải nghiệm chiếc loa này của LG.

“Tôi thừa nhận khả năng xử lý âm thanh của XBoom Go rất tốt, đặc biệt là âm bass, nhờ công nghệ Dual Action Bass, được hãng bắt tay sản xuất cùng Meridian - một thương hiệu danh tiếng từ Anh, đứng sau nhiều thiết bị âm thanh được trang bị trên các dòng xe hơi sang trọng, thậm chí cả máy bay”, nam rapper phân tích.

Binz thích mở loa hết cỡ trong không gian rộng để cảm nhận âm nhạc hòa vào khung cảnh. Do đó, anh không hài lòng lắm với những dòng loa di động khác vì mắc lỗi méo tiếng khi đẩy âm lượng lên cao.

“Thưởng thức rap cần nghe rõ lời, vì bao nhiêu tinh túy dồn hết vào câu chữ. Vấn đề này được LG giải quyết gọn gàng với tính năng Sound Boost, chỉ cần nhấn nút là âm thanh được khuếch đại, cảm nhận rõ từng lần dập bass, giai điệu trong ở mọi dải và không hề bị méo ngay cả khi chơi ở mức to nhất”, nam rapper chia sẻ.

Đời sống nghệ sĩ di chuyển liên tục, Binz đòi hỏi cao ở chiếc loa di động song hành cùng anh. Thiết kết thuôn tròn, nhỏ gọn nhưng chắc tay của XBoom Go dòng PL khiến Binz hài lòng.

Lớp vỏ silicon cùng khả năng kháng nước IPX5 đảm bảo chiếc loa có thể hoạt động ổn định trong nhiều điều kiện ngoại cảnh, môi trường, giúp Binz tìm nguồn cảm hứng ngay khi di chuyển, nghỉ ngơi, du lịch.

Ngoài ra, dòng XBoom Go PN có thiết kế tay cầm X-Grip như cassette truyền thống, mang đến cảm xúc hoài cổ, thú vị hơn.

LG anh 3

Binz đòi hỏi chiếc loa lý tưởng sẽ song hành cùng anh trên mọi nẻo đường.

Với XBoom Go, người dùng có thể thiết kế bữa tiệc đầm ấm với âm nhạc nhẹ nhàng. Đồng thời, khi kết nối 2 loa trở lên, bạn có thể tạo ra không gian âm nhạc sôi động, trẻ trung. Giọng ca Sao cũng được thử kết nối 10 loa XBoom Go qua tính năng Party Link, tạo nên bữa tiệc âm nhạc ấn tượng. Loạt dàn đèn LED trên các loa cùng nhảy nhót theo giai điệu, thậm chí có thể được điều khiển qua app XBoom trên điện thoại, mang đến cảm giác sôi động.

LG anh 4

XBoom Go cho phép kết nối đến 100 loa, tạo không gian âm nhạc ấn tượng.

Binz cho biết, thời lượng pin XBoom Go đến 24 tiếng cũng là ưu điểm khiến anh hài lòng. Nhờ thời lượng pin tốt, chiếc loa hoạt động khá bền bĩ đến cuối bữa tiệc hay ở chặng cuối chuyến du lịch, giúp trải nghiệm của bạn không gián đoạn.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm