Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người trẻ thể hiện cá tính với dòng loa tùy chỉnh, đa tương tác

LG XBoom thu hút người dùng trẻ nhờ các tính năng hỗ trợ sáng tạo, thể hiện dấu ấn cá nhân như chơi DJ, biến đổi giọng hát…

Khi hoạt động vui chơi, giải trí gặp nhiều hạn chế, âm nhạc trở thành lựa chọn hợp lý để giới trẻ giải tỏa căng thẳng, cũng như thể hiện khả năng sáng tạo. Vì thế, nhu cầu chọn mua những dòng loa tùy chỉnh, đa tương tác như LG XBoom cũng tăng lên trong thời gian này.

XBoom gồm nhiều dòng loa khác nhau, được trang bị công nghệ âm trầm chất lượng. Các dòng RN7, RN5, ON2D còn có tính năng Super Bass Boost để “truyền lửa” cho mọi bữa tiệc.

Super Bass Boost tạo ra luồng khí từ phía sau, đẩy âm trầm đi nhanh và xa hơn, lan tỏa đều hơn. Dòng RM2 trang bị loa trầm 15 inch, cho trải nghiệm âm thanh rõ ràng, chân thực dù ở dải âm nào.

XBoom không chỉ là chiếc loa để nghe nhạc, mà còn như “cỗ máy” chơi nhạc với tính năng giúp người trẻ thể hiện cá tính âm nhạc.

Cụ thể, tính năng chơi DJ mang đến trải nghiệm như tại bữa tiệc chuyên nghiệp. Các tùy chọn nổi bật như chà đĩa, DJ tự động hay vòng lặp DJ, hiệu ứng DJ… hấp dẫn người chơi ở thao tác trực tiếp trên loa và trên smartphone qua ứng dụng LG XBoom.

Sau khi tự mình sáng tạo bản nhạc mix từ tính năng DJ, bạn có thể lưu lại các bản phối với tính năng USB Saver để thưởng thức lại bất kể khi nào, hoặc chia sẻ với bạn bè.

Nếu thích cover bài hát, bạn có thể thử dùng XBoom để khám phá khả năng sáng tạo. Loa hỗ trợ tính năng Vocal Effect giúp biến đổi giọng hát theo 18 hiệu ứng khác nhau. Bạn có thể sáng tạo những bản cover đậm dấu ấn cá nhân nhờ sử dụng hiệu ứng giọng hát Helium hay Robot.

XBoom còn sở hữu loạt tính năng thú vị để kết hợp âm thanh và ánh sáng nhịp nhàng như Party Strobe - tạo ra một sàn nhảy nhờ đèn LED của 3 smartphone nhấp nháy theo âm thanh và ánh sáng.

Ánh sáng phát ra từ XBoom cũng biết nhảy theo nhạc nhờ tính năng Dance Lighting. Khi phối trộn các tính năng này với nhau, người dùng sẽ có buổi tiệc khó quên.

loa,  gioi tre anh 5

Âm thanh hay kết hợp cùng ánh sáng nhịp nhàng sẽ đưa người dùng vào một buổi tiệc khó quên.

Người dùng yêu thích hát karaoke sẽ mê mẩn công nghệ Voice Canceller (khử giọng nói) và Key Changer (thay đổi âm điệu). Với Voice Canceller, XBoom giúp bạn tạo ra nhiều bản karaoke từ các bài hát đình đám trong chớp mắt. Key Changer cho phép thay đổi âm điệu của bài hát để hòa mượt mà vào giọng hát của bạn.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm