Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ưu điểm của loa XBoom được Touliver đánh giá cao

LG XBoom thuyết phục nhà sản xuất âm nhạc Touliver bằng âm bass mạnh nhưng sâu lắng, tích hợp tính năng chơi DJ sôi động cùng ánh sáng biến đổi theo chủ đề tăng sức nóng bữa tiệc.

Những ưu điểm của chiếc loa là kết quả của quá trình sáng tạo không ngừng từ hãng công nghệ LG, nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trải nghiệm của người dùng.

Âm bass mạnh nhưng sâu lắng

Chất âm của XBoom tạo được ấn tượng với Touliver. Âm bass mạnh mẽ và sâu lắng được tạo ra từ tính năng super bass boost. Tính năng này đẩy luồng khí trong loa một cách tối ưu, cho âm trầm đặc sắc. Ở dòng loa đa dụng, các hãng thường ưu tiên công suất lớn. XBoom vẫn đảm bảo yếu tố này, đồng thời chăm chút chất âm, nghe êm tai dù mở lớn.

XBoom anh 1

Chất âm của Xboom được chăm chút.

Chất lượng âm thanh của thiết bị phù hợp nhiều cá tính âm nhạc, sôi động khi chơi EDM, hay sâu lắng và trầm ấm với các bản tình ca.

Chơi DJ thú vị

Có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất âm nhạc, Touliver bất ngờ khi LG trang bị cả dàn chơi DJ khá chỉn chu trên loa và ứng dụng XBoom. Chơi DJ qua thiết bị này mang đến cảm giác làm chủ âm nhạc với đủ tính năng cần cho bữa tiệc tại nhà cùng bạn bè hay đêm hội họp ngoài biển. Bạn trẻ thích thú hay tò mò về cách các DJ sáng tạo âm nhạc có thể bắt đầu trải nghiệm trên XBoom.

XBoom anh 2

Thiết bị trang bị cả tính năng chơi DJ.

Tính năng vocal effect hiện đại

Quan điểm của nhà sản xuất Touliver là âm nhạc không có giới hạn cho sự sáng tạo. Vì vậy, anh thích thú khi XBoom không đơn thuần để nghe nhạc, mà còn tích hợp nhiều tính năng giúp người dùng sáng tạo cùng giai điệu. Trong đó, vocal effect là nét độc đáo ở chiếc loa này.

XBoom anh 3

Touliver không ngừng sáng tạo, như cách LG tích hợp nhiều tính năng độc đáo cho Xboom.

Với 18 hiệu ứng giọng hát từ nghiêm túc đến vui nhộn, người dùng có thể sáng tạo phong cách thể hiện bài hát riêng, cho ra bản cover độc đáo. Trong quá trình tìm tòi, bạn sẽ nhận ra tiềm năng âm nhạc của mình. Trong hành trình làm nhạc, Touliver cũng liên tục sáng tạo để tạo dấu ấn khác biệt.

Trải nghiệm karaoke và guitar độc đáo

Không cần lắp đặt cầu kỳ hệ thống âm thanh, XBoom đáp ứng nhu cầu hát karaoke với hai tính năng voice canceller (khử giọng hát) và key changer (thay đổi âm điệu). Nhờ voice canceller, người dùng có ngay beat nhạc, không phải tốn công tìm kiếm. Key Changer lại giúp người dùng tự tin khoe giọng bởi âm điệu được loa điều chỉnh phù hợp với bài hát. Đây được xem như cứu tinh cho các bạn thích hát karaoke nhưng ngại cất giọng trước đám đông.

XBoom anh 4

Loa thu hút người đam mê guitar.

Điệu mộc mạc của guitar thường phù hợp với không gian nhỏ. Thế nhưng trong không gian lớn, XBoom vẫn giúp tiếng guitar vang xa và giữ độ tròn. Tính năng kết nối guitar input thôi thúc bạn trẻ biết chơi nhạc cụ này thể hiện tài năng hay đơn giản để luyện tập tại nhà.

Biến đổi ánh sáng theo chủ đề

Để bữa tiệc sôi động, âm nhạc phải đi cùng ánh sáng. Đèn LED trên XBoom có thể “nhảy nhót” theo giai điệu. Thậm chí, ánh sáng biến đổi theo các chủ đề khi được điều khiển qua ứng dụng XBoom trên điện thoai.

XBoom anh 5

Ánh sáng độc đáo từ thiết bị giúp buổi tiệc thêm sôi động.

Bên cạnh đó, tính năng party strobe với đèn flash nhấp nháy theo điệu nhạc phát trên loa, góp phần khiến không gian trở thành concert thu nhỏ. Khi kích hoạt party strobe và dance lighting, người nghe khó cưỡng lại không khí vui vẻ được tạo ra.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm