Hàng nghìn người chen chúc tại sân bay Tân Sơn Nhất về quê đón Tết
Ngày 23/1, sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) chật kín người về quê ăn Tết. Khu vực làm thủ tục an ninh đông nghịt người xếp hàng chờ soi chiếu.
97 kết quả phù hợp
Hàng nghìn người chen chúc tại sân bay Tân Sơn Nhất về quê đón Tết
Ngày 23/1, sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) chật kín người về quê ăn Tết. Khu vực làm thủ tục an ninh đông nghịt người xếp hàng chờ soi chiếu.
Saigon Expresso: Trình diễn khinh khí cầu ở Công viên hầm Thủ Thiêm
Lúc 6-9h và 15-17h30, 2 khinh khí cầu lớn bay, 14 cái nhỏ được điều khiển từ dưới đất. 17-18h30, các đội du thuyền sẽ diễu hành trên sông.
Sân bay Tân Sơn Nhất chật kín người về quê đón Tết
Những ngày cận Tết, khu vực ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất luôn trong tình trạng đông đúc. Người dân phải xếp hàng dài tại khu vực làm thủ tục, sảnh chờ lên máy bay.
Hàn Quốc, Trung Quốc làm gì để tránh thảm họa Covid-19 hậu Trung thu
Hàn Quốc chỉ cho phép tụ tập tối đa 8 người với ít nhất 4 người đã tiêm chủng, trong khi Trung Quốc thực thi chính sách Covid-19 “không khoan nhượng”, kêu gọi đón Tết tại nhà.
Cảnh vắng lặng tại sân bay Tân Sơn Nhất
Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất rơi vào tình trạng vắng lặng, đìu hiu chưa từng có trong ngày TP.HCM ghi nhận hơn 5.400 ca mắc Covid-19.
'Không có giải pháp hiệu quả, Tân Sơn Nhất sẽ quá tải dịp 30/4'
Theo tiến sĩ Nguyễn Thiện Tống, có tình trạng lượng hành khách tăng mạnh vào giữa tháng 4, nhưng phản ứng của đơn vị quản lý sân bay Tân Sơn Nhất là quá chậm, cần sự cải thiện.
Khách 'cầu cứu' nhân viên hỗ trợ vì chờ quá lâu ở sân bay Tân Sơn Nhất
Tình trạng ùn ứ trước khu vực soi chiếu sân bay Tân Sơn Nhất tiếp tục diễn ra trong ngày 16/4. Nhiều hành khách phải "cầu cứu" nhân viên hỗ trợ để kịp làm thủ tục lên máy bay.
Tân Sơn Nhất đón 22.000 khách trong cao điểm sáng
Sân bay Tân Sơn Nhất cho biết, những ngày qua, lượng khách cảng này phục vụ đã tăng đột biến, trong đó khung giờ cao điểm sáng cao hơn 30% so với các khung giờ khác.
Thưa thớt khách đón xe công nghệ ở làn riêng trong Tân Sơn Nhất
Trong những ngày đầu thí điểm làn đón khách riêng cho ứng dụng Be tại sân bay Tân Sơn Nhất, số lượng hành khách đến khu vực này để sử dụng dịch vụ còn khá ít.
Sân bay Tân Sơn Nhất sắp có thêm làn cho xe công nghệ
Be đạt thỏa thuận về việc có làn đón khách tại cảng hàng không Tân Sơn Nhất. Trong khi đó, Grab cho biết đang tiếp tục làm việc với phía sân bay để thống nhất phương án.
Khử khuẩn hành lý tự động tại sân bay Tân Sơn Nhất
Hành lý ký gửi tại sân bay Tân Sơn Nhất sẽ được khử khuẩn để phòng ngừa lây nhiễm giữa hành khách và nhân viên bốc xếp.
Listerine tặng quà hành khách, chung tay phòng chống dịch
Trước bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, Listerine phát động chương trình tặng quà cho hành khách, xây dựng ý thức bảo vệ sức khoẻ răng miệng và phòng dịch.
Grab đề nghị có làn đón khách trả phí riêng ở sân bay Tân Sơn Nhất
Grab đề xuất cảng hàng không Tân Sơn Nhất bố trí một làn riêng cho ôtô công nghệ đón khách và thu phí không quá 10.000 đồng/lượt. Phương án này chưa nhận được ý kiến phản hồi.
Cảnh đối lập giữa các làn đón xe ở sân bay Tân Sơn Nhất
Việc phân làn ôtô tại sân bay Tân Sơn Nhất giúp giao thông trước nhà ga quốc nội thông thoáng. Tuy nhiên, làn D (dành cho taxi, xe kinh doanh vận tải đón khách) luôn đông đúc.
Cục Hàng không yêu cầu rà soát việc đưa đón khách tại Tân Sơn Nhất
Lãnh đạo Cục Hàng không chỉ đạo Cảng vụ Hàng không miền Nam rà soát hoạt động đón trả khách bằng ôtô tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Khách leo 4 tầng lầu đón xe công nghệ tại sân bay Tân Sơn Nhất
Nhiều hành khách than phiền về sự bất tiện và mệt mỏi khi phải đón xe taxi công nghệ ở tầng cao bên trong bãi đậu xe TCP ở sân bay Tân Sơn Nhất từ ngày 14/11 theo quy định mới.
Đường bay quốc tế về Việt Nam phải tạm dừng
Các hãng hàng không chưa thể triển khai thêm chuyến bay quốc tế về Việt Nam do quy trình cách ly hành khách thiếu thống nhất.
Khách nằm, ngồi kín nhà ga Tân Sơn Nhất khi hàng trăm chuyến bay delay
Hàng trăm hành khách ngồi, nằm chờ la liệt tại ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất do phần lớn chuyến bay lùi giờ cất cánh sau sự cố máy bay VietJet hạ cánh lệch đường băng.
Bị hủy chuyến sau sự cố hạ cánh lệch đường băng, khách được hoàn tiền
Sau sự cố máy bay hạ cánh lệch đường băng, hành khách có chuyến bay bị hủy sẽ được sắp xếp bay vào ngày hôm sau. Nếu khách hủy chuyến sẽ được hoàn lại tiền vé trong 60-90 ngày.
Hành khách xếp hàng dài chờ check-in tại sân bay Nội Bài
Sau thời gian vắng vẻ do dịch Covid-19, sân bay Nội Bài đã đông đúc hành khách về quê, du lịch trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.