Toàn cảnh tuyến đường sắt trên cao sắp hoạt động
Khối lượng xây lắp công trình của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đã hoàn thành 90% , định hình rõ ràng với 12 ga chính và sẽ chạy thử trong 3 tháng kể từ tháng 9/2017.
241 kết quả phù hợp
Toàn cảnh tuyến đường sắt trên cao sắp hoạt động
Khối lượng xây lắp công trình của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đã hoàn thành 90% , định hình rõ ràng với 12 ga chính và sẽ chạy thử trong 3 tháng kể từ tháng 9/2017.
Toàn cảnh tuyến đường sắt trên cao sắp hoạt động
Tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đã hoàn thành 80% khối lượng công việc, định hình rõ ràng với 12 ga chính và sẽ chạy thử trong 3 tháng kể từ tháng 9/2017.
Tư vấn nước ngoài lúng túng với quy trình thủ tục ở Việt Nam
“Tư vấn Systra (Pháp) là tư vấn lớn, nhiều kinh nghiệm nhưng thiếu kinh nghiệm về hệ thống quản lý, quy trình thủ tục ở Việt Nam”, đại diện BQL dự án đường sắt đô thị Hà Nội nói.
Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi cản trở buýt nhanh
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu thành phố Hà Nội cần rà soát, đánh giá hiệu quả của tuyến buýt nhanh để có lịch trình, giá vé phù hợp.
Thanh niên ngã dưới đường sắt trên cao khai do xe máy tông
Nam công nhân 25 tuổi khai nguyên nhân bị thương dưới đường sắt trên cao ở Hà Nội là do xe máy tông ngã lúc anh Hoàng đi lấy vật liệu xây dựng.
Thanh niên bất tỉnh nghi bị rơi từ nhà ga đường sắt trên cao
Nam nạn nhân nằm ở lòng đường, phía dưới nhà ga công trình đường sắt trên cao tại Hà Nội, trong tình trạng bị thương.
Hà Nội tiếp tục kiến nghị thu phí, loại bỏ xe cá nhân
Ông Nguyễn Thế Hùng, Phó chủ tịch UBND Hà Nội khẳng định việc thu phí các phương tiện cá nhân góp phần hạn chế ùn tắc và tạo thêm nguồn đầu tư cho cơ sở hạ tầng đô thị.
Công an Hà Nội phạt nhà thầu đường sắt trên cao 30 triệu
Với lỗi thi công trên đường đô thị không thực hiện theo phương án hoặc thời gian quy định và để phương tiện gây cản trở giao thông, nhà thầu bị CSGT phạt 30 triệu đồng.
Lắp đặt ray tàu điện công trình đường sắt trên cao
Gần 200 m ray công trình đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội), đoạn giữa hai nhà ga Vành đai 3 và Thanh Xuân đã được lắp đặt trong những ngày qua.
Đường sắt trên cao ngoằn ngoèo xuyên thủ đô
Dự án đường sắt trên cao đầu tiên của Việt Nam gần như lắp đặt xong những phiến dầm bê tông, tạo thành những đoạn kéo dài ngoằn ngoèo xuyên qua các quận tại Hà Nội.
Người dân tố bị thanh sắt ở đường sắt trên cao rơi trúng
Lái xe qua công trường trụ nhà ga Hoàng Cầu (Đống Đa, Hà Nội) thì bị thanh sắt rơi trúng, anh Thắng ngã xuống đường và bị rạn xương cánh tay phải.
Đường sắt trên cao: Thay nhà thầu thi công ga La Thành
BQL dự án đường sắt vừa có yêu cầu Tổng thầu EPC thay thế ngay nhà thầu thi công ga La Thành (Công ty TNHH xây dựng và dịch vụ Trường Sơn) do không đáp ứng chất lượng, tiến độ.
Lo ngại an toàn trên hai tuyến đường sắt đô thị Hà Nội
Không có biển cảnh báo, rào dựng ẩu, công nhân hàn xì để rơi tàn lửa xuống đường... là những vấn đề trên công trường thi công hai dự án đường sắt đô thị Hà Nội.
Tại sao nợ công Việt Nam lên tới 2,7 triệu tỷ đồng?
Nợ Chính phủ vượt ngưỡng giới hạn nhưng cũng chưa đáng lo bằng tốc độ tăng nợ công quá nhanh, tăng gấp hơn hai lần sau năm năm. Cần nhìn vào túi tiền trước khi chi tiêu...
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông chậm vì nhà thầu Trung Quốc nợ
Báo cáo Bộ GTVT, Tổng thầu EPC cho biết vướng mắc lớn nhất hiện nay của tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông là vốn. Tổng thầu đang nợ nhà thầu phụ Việt Nam 400 tỷ đồng.
Xe khổng lồ cẩu, lao dầm đường sắt qua hồ
Để lao dầm qua hồ Hoàng Cầu tại dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, đơn vị thi công phải sử dụng một chiếc xe trọng tải siêu trường, siêu trọng trong đêm.
Cử tri Hà Nội chưa hài lòng về 2 tuyến đường sắt đô thị
Nhiều bất cập ở hai dự án đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội và Cát Linh - Hà Đông khiến người dân bất an, bức xúc.
HĐND Hà Nội phản biện đề án giảm ùn tắc 2.200 tỷ
UBND Hà Nội vừa có tờ trình nêu dự kiến tổng vốn gần 2.200 tỷ thực hiện mục tiêu giảm ùn tắc giao thông trong bối cảnh quản lý quy hoạch, xây dựng còn nhiều bất cập.
Khúc cua sợ hãi ở lô cốt khổng lồ trên đường phố
Để đi từ Hào Nam sang Hoàng Cầu, ôtô, xe máy buộc phải chui dưới đoạn "hầm" dài chừng 100 mét là giàn giáo thi công dự án được lắp ráp khá tạm bợ, nhếch nhác.
Bộ trưởng lý giải đường sắt Cát Linh 'đội vốn' 300 triệu USD
Ông Thăng lý giải nguyên nhân dẫn đến đội vốn dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông như thay đổi nhà ga lên 3 tầng do không giải phóng được mặt bằng, tăng chiều cao, bớt chiều rộng.