NTK Thái Công phản ứng trước loạt lùm xùm
Trước loạt lùm xùm về bản thân, NTK Thái Công không lên tiếng trực tiếp, song "bóng gió" nhắc đến trên mạng xã hội trong những ngày qua.
344 kết quả phù hợp
Trước loạt lùm xùm về bản thân, NTK Thái Công không lên tiếng trực tiếp, song "bóng gió" nhắc đến trên mạng xã hội trong những ngày qua.
Chiếc Ferrari SC40 được xem sản phẩm tri ân cho F40, huyền thoại cuối cùng được chấp bút bởi Enzo Ferrari trước khi ông qua đời.
Sự trở lại của Running Man Vietnam thu hút sự quan tâm từ khán giả mộ điệu show thực tế. Không chỉ vậy, nhiều thương hiệu lớn cũng đổ hàng tỷ cho game show này.
Đại học Bách khoa Hà Nội cho biết trong quá trình đánh dấu hiện vật, bộ phận trực triển lãm đã sơ suất dán tem giấy logo trường lên vị trí logo gốc của sản phẩm, dẫn đến hiểu nhầm.
Từ F1, US Open đến Liên hoan phim Venice, đồng hồ đang dần trở thành“ngôn ngữ” không thể thiếu để định vị hình ảnh các ngôi sao thể thao, điện ảnh.
Với mức giá chưa đến 2 tỷ đồng, BRZ được mệnh danh là mẫu xe thể thao cầu sau có giá bán thấp nhất tại Việt Nam.
Nhằm xây dựng uy tín để bán hàng qua mạng, Hoàng Hường liên tục phô trương sự giàu có với các clip rải tiền, khoe ở biệt thự, tri ân khách bằng ôtô.
Không chỉ khác biệt về trang bị hay công nghệ, động cơ của chiếc CLA này cũng chẳng giống bản tiêu chuẩn toàn cầu.
Cơ quan quản lý cảnh báo không am hiểu luật khi kinh doanh online có thể khiến người bán hàng bị phạt nặng. Ngoài ra, hóa đơn điện tử tiếp tục là vướng mắc khiến nhiều người lúng túng.
Ngành quốc phòng từng là điều cấm kỵ ở Silicon Valley, nhưng nay lại xuất hiện trên áo thun, mũ lưỡi trai và được giới trẻ sẵn sàng chi tiền mua để tự hào mặc.
Từng bị coi là môn thể thao dành cho giới nhà giàu, golf giờ đây thu hút cả Gen Z, kéo theo trào lưu “săn logo” với áo, mũ hay bóng in logo của sân.
Sở Công Thương TP.HCM vừa lập đoàn kiểm tra các siêu thị đang phân phối sản phẩm "Tick xanh trách nhiệm". So với giai đoạn đầu, các siêu thị này đều có sự tăng trưởng đáng kể.
Sách giả, sách lậu đang tồn tại nhức nhối trên thị trường, phá hoại nền xuất bản chân chính và triệt tiêu nguồn sống của những người làm sáng tạo.
Nhiều xưởng sản xuất tại Trung Quốc, bao gồm Hong Kong, có thể sao chép gần như hoàn hảo các sản phẩm xa xỉ. Để đối phó, các hãng lớn buộc phải xây dựng hệ thống kiểm định phức tạp.
Từ những gian hàng ở chợ Bà Chiểu (TP.HCM) đến các shop bán lẻ, hàng nhái thương hiệu cao cấp tràn lan với mức giá chỉ bằng 1/100 hàng thật, với hình thức ngày càng khó phân biệt.
Anna Leigh Waters, Ben Johns hay cặp vợ chồng Agassi và Graf chọn dùng các thương hiệu vợt như Paddletek và JOOLA để chinh phục sân đấu pickleball.
Hàng loạt ôtô "made in Germany" Audi, BMW đỗ trước cửa hàng Gucci, Valentino và Bulgari là khung cảnh ấn tượng trên đường phố Munich (Đức).
Sau hơn 15 năm phát triển, những chiếc xe máy điện nay đã thay đổi, sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với xe số hay tay ga về cả chất và lượng.
Mẫu xe thể thao giá rẻ Toyota Celica được "nâng cấp" ngoại thất lấy cảm hứng từ siêu xe Bugatti La Voiture Noire và Ford GT.
Đối mặt với chính sách thuế mới của Tổng thống Donald Trump, Nike muốn dừng hợp tác với các nhà máy châu Á, từng định thay nhân công giá rẻ bằng tự động hóa, song chưa thành công.