Chiến lược giảm giá của Nike mang đến nhiều nguy cơ hơn là lợi ích nhưng hãng vẫn đang tìm cách vượt qua khó khăn này bằng việc tạo dựng thêm niềm tin từ các đối tác và khách hàng.
148 kết quả phù hợp
Chiến lược giảm giá của Nike mang đến nhiều nguy cơ hơn là lợi ích nhưng hãng vẫn đang tìm cách vượt qua khó khăn này bằng việc tạo dựng thêm niềm tin từ các đối tác và khách hàng.
Hàng nghìn công nhân Amazon đình công
Cuộc đình công lớn nhất của Amazon diễn ra trong lúc cao điểm mùa mua sắm lễ hội cuối năm, nhằm phản đối sự đối xử không công bằng của "gã khổng lồ" bán lẻ đối với nhân viên.
Một số dòng chip của Nvidia xuất hiện tại thị trường Trung Quốc đang bị Bộ Thương mại Mỹ điều tra do nghi vấn buôn lậu.
Nhân viên Amazon ở 20 quốc gia biểu tình trong ngày Black Friday
Đây là năm thứ 5 liên tiếp nhân viên của gã khổng lồ thương mại điện tử thực hiện chiến dịch "Make Amazon Pay" (Đòi Amazon trả tiền) trong ngày Black Friday.
Quy định nhân viên dừng thách cưới, bớt nhờ cha mẹ tại Trung Quốc
Một hệ thống bán lẻ tại Trung Quốc dấy lên cuộc tranh luận trên MXH vì cấm nhân sự thách cưới, tổ chức đám cưới xa hoa, mua nhà và ôtô dựa vào bố mẹ.
Thương hiệu laptop Sony Vaio giờ thuộc về ai?
Gã khổng lồ bán lẻ Nojima muốn mở rộng doanh số bán PC với thỏa thuận trị giá 70 triệu USD nhằm mua lại hãng máy tính Vaio, thương hiệu từng thuộc sở hữu của Sony.
Osimhen đưa Tottenham trở lại mặt đất
Trong chuyến làm khách đến Thổ Nhĩ Kỳ gặp Galatasaray thuộc lượt trận thứ tư Europa League rạng sáng 8/11 (giờ Hà Nội), Tottenham nhận thất bại 2-3.
Bước ngoặt lịch sử từ Quả bóng vàng của Rodri
Khoảnh khắc Rodri nâng cao Quả bóng vàng ghi dấu ấn không thể phai mờ trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha, là minh chứng cho tài năng, bản lĩnh của một chiến binh thầm lặng.
Trung Quốc nỗ lực kiểm soát hàng online giá rẻ
Các cơ quan quản lý tại Trung Quốc đã có những động thái quyết liệt hơn trong việc kiểm soát hàng online giá rẻ từ các nền tảng thương mại điện tử.
'Đại chiến' bên ngoài Trái Đất của hai tỷ phú giàu nhất thế giới
Hai người giàu nhất thế giới - Elon Musk và Jeff Bezos - sẽ đối đầu căng thẳng hơn khi Amazon chuẩn bị phóng hàng trăm vệ tinh vào không gian trong năm tới.
GS25, Family Mart, 7-Eleven đều lỗ nặng ở Việt Nam dù thu nghìn tỷ
Circle K đang áp đảo thị trường bán lẻ tiện lợi tại Việt Nam với 464 cửa hàng trên khắp cả nước. Đây cũng là một trong số ít chuỗi ghi nhận lãi ròng.
JD quyết đấu 'nhanh rẻ' với Alibaba
“Gã khổng lồ” thương mại điện tử cam kết giao hàng cho khách hàng tại Mỹ, Nhật Bản và Singapore trong thời gian nhanh nhất là 5 ngày.
Ông chủ siêu thị Go!, Tops Market thu 19.300 tỷ đồng ở Việt Nam
Central Retail là công ty con của Central Group do gia đình tỷ phú giàu thứ 4 tại Thái Lan Chirathivat quản lý trực tiếp.
Chiến thuật của các nhà bán lẻ
Các chuỗi cửa hàng bán lẻ bùng nổ nhanh chóng là minh chứng rõ ràng về sự cạnh tranh khốc liệt trong kinh doanh. Để làm hài lòng khách hàng, nhiều chương trình ưu đãi được đưa ra.
Báo chí quốc tế đánh giá cao những dấu ấn, vai trò của Tổng bí thư
Nhiều hãng thông tấn, báo chí nước ngoài đồng loạt đăng tải thông tin, trích dẫn câu nói nổi tiếng và dấu ấn ngoại giao của Tổng bí thư, cũng như nhấn mạnh vai trò của Tổng bí thư.
Chân dung tỷ phú Mỹ liên quan đến hai sự cố công nghệ toàn cầu
George Kurtz đóng vai trò quan trọng trong hai sự cố công nghệ lớn. Tất cả đều liên quan đến bản cập nhật phần mềm bị lỗi.
Làm thế nào một bản cập nhật phần mềm có thể đánh sập một nửa Internet
Phần mềm an ninh mạng của CrowdStrike được tích hợp sâu vào hệ thống máy tính của nhiều tập đoàn. Điều này cũng đồng nghĩa nếu nó gặp trục trặc, hậu quả quy mô toàn cầu sẽ ập đến.
Đằng sau thành công của ‘Amazon Trung Quốc’
Từ một thương hiệu vô danh, Shein trở thành cơn sốt, đánh bại Amazon, Zara, H&M, nhờ nguyên tắc làm việc mà không đối thủ nào làm được: Luôn thanh toán đúng hạn.
Rào cản khiến sách Việt khó ra biển lớn
Theo đánh giá từ các đơn vị xuất bản,ngôn ngữ, kênh phân phối đều là một trong những khó khăn chính khiến sách Việt Nam chưa thể tiến ra quốc tế.
Cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc bán thêm vàng miếng
Ngoài mì ăn liền và xúc xích, các cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc còn có một "món mới" phổ biến trong thực đơn, đó là vàng miếng.