Phản ứng của CĐV khi Ronaldo quay lưng với Man United
Bài phỏng vấn của Ronaldo tạo ra hai luồng ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.
18 kết quả phù hợp
Phản ứng của CĐV khi Ronaldo quay lưng với Man United
Bài phỏng vấn của Ronaldo tạo ra hai luồng ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.
Cô Gái Hà Lan viết tiếp chương mới bằng nguồn dinh dưỡng vượt trội
Là top 3 doanh nghiệp sữa toàn cầu, Cô Gái Hà Lan tiếp tục hành trình mới với sứ mệnh mang đến nguồn dinh dưỡng vượt trội vun đắp nền tảng sức khỏe vững vàng cho trẻ em Việt.
Hành trình 150 năm phát triển của tập đoàn sữa FrieslandCampina
Năm 2021, tập đoàn kỷ niệm 150 năm phát triển bền vững bằng thành tích vào “Top 3 sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu” (ATNI) và ghi nhận doanh thu hàng năm đạt 11,1 tỷ euro.
Giải pháp giúp trẻ ‘sạc nhanh’ năng lượng cho ngày mới vững vàng
Mùa hè, trẻ có nhiều thời gian thư thả để thưởng thức bữa sáng hơn. Tuy nhiên, không ít mẹ vẫn có thói quen chọn bữa sáng nhanh gọn, đôi khi chưa thật sự đủ chất.
150 năm toàn cầu, 25 năm đồng hành cùng Việt Nam của FrieslandCampina
Chào mừng hai cột mốc quan trọng, Tập đoàn FrieslandCampina tổ chức sự kiện trực tuyến “FrieslandCampina 150 năm vượt trội toàn cầu và 25 năm vươn cao cùng Việt Nam”.
Bổ sung sữa tươi để bữa sáng của trẻ đủ chất
Nếu trẻ thường ăn sáng với xôi, bánh mì… bố mẹ nên cho con uống thêm sữa tươi để bữa ăn đủ chất, bổ sung protein, canxi và giúp bé khỏe hơn, nhất là trong giai đoạn dịch Covid-19.
Sữa tươi an toàn cho bé khởi đầu ngày mới vững vàng
Với những bà mẹ thông thái, tiêu chí chọn sữa tươi cho con không chỉ dừng ở tiêu chuẩn về thành phần dinh dưỡng mà còn phải an toàn và thuần khiết.
Cách Cô Gái Hà Lan thiết lập chuẩn mực ngành sữa toàn cầu qua 150 năm
Từ thế kỷ 18, Hà Lan đã sở hữu các nông trại và nhà máy sữa hoạt động bài bản. Dựa trên nền tảng đó, qua 150 năm, Cô Gái Hà Lan đã đưa chuẩn mực này từ phạm vi quốc gia ra quốc tế.
Cải tiến liên tục - chìa khóa đưa Cô Gái Hà Lan vào top đầu ngành sữa
Không phải ngẫu nhiên FrieslandCampina (sở hữu Cô Gái Hà Lan) nằm trong top 4 hãng dinh dưỡng toàn cầu. Tư duy cải tiến liên tục chính là chìa khóa cho danh hiệu thực lực này.
Tìm sữa cho con, mẹ Việt lạc vào 'bảo tàng 145 năm' của Cô Gái Hà Lan
Thị thường sữa tươi đóng hộp rất đa dạng. Để chọn cho con loại sữa phù hợp, mẹ nên dựa vào tiêu chí an toàn và thuần khiết, dinh dưỡng cân bằng hay càng nhiều dinh dưỡng càng tốt?
Mẹ hiểu gì về tiêu chuẩn Hà Lan trong từng hộp sữa tươi?
Áp dụng tiêu chuẩn khắt khe từ xứ tulip, sữa tươi Cô Gái Hà Lan vừa tăng cường dinh dưỡng cho bé, vừa giúp mẹ an lòng nhờ độ an toàn cao. Liệu mẹ đã hiểu hết về tiêu chuẩn này?
Bí mật về Foqus - ‘hiệp sĩ’ đứng sau chuẩn Hà Lan của sữa tươi
Ra đời từ tiêu chuẩn ATTP như Codex, FSSC22000, ISO 9001, luật Hà Lan, "hiệp sĩ" Foqus giúp Cô Gái Hà Lan kiểm soát chất lượng sữa tươi nguyên liệu khép kín từ đồng cỏ đến ly sữa.
Xe bồn thu mua sữa - ‘cổng’ kiểm soát khắt khe của Cô Gái Hà Lan
Để tiến những bước dài trên đôi chân chất lượng, FrieslandCampina (sở hữu nhãn hiệu Cô Gái Hà Lan) luôn nỗ lực mang đến sản phẩm chuẩn Hà Lan bằng sự cầu toàn trong từng công đoạn.
Cô Gái Hà Lan làm thế nào để sữa tại Việt Nam vẫn chuẩn như ở Hà Lan?
Trong khi nhiều hãng sữa tự hào về trang trại rộng lớn, Cô Gái Hà Lan lại có cách riêng để duy trì nguồn sữa nguyên liệu tươi ngon, đạt chuẩn tại Việt Nam.
Bên trong nhà máy của hãng sữa được trao Huy hiệu Hoàng gia Hà Lan
Các nhà máy sữa hoạt động thế nào luôn là chủ đề gây tò mò. Thực tế dù ở Hà Lan hay ngay tại Việt Nam, các hộp sữa tươi Cô Gái Hà Lan đều “ra lò” với cùng một tiêu chuẩn quốc tế.
Bộ bí quyết chuẩn giúp chất lượng sữa tươi Cô Gái Hà Lan đồng nhất
Với các doanh nghiệp thực phẩm đa quốc gia, duy trì chất lượng sản phẩm đồng nhất trên toàn cầu là bài toán khó. Nhưng Cô Gái Hà Lan với 145 năm kinh nghiệm lại nắm vững lời giải.
Giải mã sữa chua uống Fristi có chứa 'dị vật'
Từ năm 2012 đến nay, các công ty lớn ở Việt Nam đều vướng vào thông tin trong sữa có vật thể lạ, sữa bị đóng váng, dị vật giống con dấm… Đâu là nguyên nhân?
Chất lượng sản phẩm làm nên thương hiệu
“Không có thương hiệu mạnh nếu như bên trong nó không có sản phẩm tốt” - vì vậy suy thoái kinh tế toàn cầu hay sự xuất hiện liên tục của những đối thủ cạnh tranh không làm thị phần của “những...