Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của CĐV khi Ronaldo quay lưng với Man United

Bài phỏng vấn của Ronaldo tạo ra hai luồng ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Ronaldo: 'Vài người không muốn tôi ở MU từ mùa trước' Siêu sao người Bồ Đào Nha bất ngờ công khai chỉ trích huấn luyện viên Erik ten Hag và ban lãnh đạo Man United khi trả lời phỏng vấn trên TalkTV.

Ngay sau khi bài phỏng vấn của Cristiano Ronaldo với nhà báo thân thiết Piers Morgan trên Talk TV được đăng tải hôm 13/11, nhiều CĐV bày tỏ sự thất vọng với cầu thủ sinh năm 1985.

"Ronaldo chơi trận cuối cùng cho Man United vào ngày 6/11. Mọi thứ không thể cứu vãn sau khi đoạn phỏng vấn này được tung ra", tài khoản Ikenna Steven chia sẻ. "Ten Hag luôn nói Ronaldo là phần quan trọng của đội bóng cơ mà? Vậy ai là người nói dối? Quyết định tốt nhất lúc này là họ nên chia tay", CĐV Olatunbosun cho biết. "Tát Ronaldo thật mạnh, có lẽ là suy nghĩ của Erik ten Hag vào lúc này", người dùng Shamonda mỉa mai.

Trên trang cá nhân, cựu hậu vệ Jamie Carragher cũng bày tỏ sự thất vọng: "Ronaldo đã xử lý quá tệ. Tôi nghĩ 99% người hâm mộ MU sẽ đứng về phía Ten Hag".

Ở chiều ngược lại, một số người hâm mộ lại lên tiếng bênh vực Ronaldo. "Lịch sử sẽ ghi danh Ten Hag với tư cách là một HLV ít tên tuổi nhưng được làm việc với Ronaldo", một CĐV chỉ trích Ten Hag. "Chẳng có gì thay đổi, Ronaldo luôn là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Vì vậy, bạn phải tôn trọng anh ấy", nickname IJ Foqus bình luận.

Cách đây vài tháng, Ronaldo từng úp mở về việc sẽ tung một đoạn phỏng vấn để nói về tình hình của anh ở Man United. HLV Ten Hag không hài lòng, bởi hành động này đi ngược lại với nội quy phòng thay đồ của đội chủ sân Old Trafford. Nhà cầm quân người Hà Lan muốn các cầu thủ trao đổi trực tiếp với ban huấn luyện, thay vì cung cấp thông tin cho báo chí, phương tiện truyền thông.

Ronaldo to MU phan boi anh 1

Ronaldo lại gây sóng gió ở Man United.

Giờ đây, siêu sao 37 tuổi lên tiếng tố cáo rằng bản thân bị Man United phản bội, từ ban huấn luyện cho đến đồng đội. Chưa dừng ở đó, CR7 còn đổ trách nhiệm cho Sir Alex Ferguson về quyết định trở lại khoác áo Man United. Nếu chiến lược gia huyền thoại này không tác động, có lẽ anh đã chọn Man City làm bến đỗ sau khi rời Juventus.

Ronaldo không ra sân trong cả hai trận đấu gần nhất của MU. Lý do được HLV Ten Hag đưa ra là anh bị ốm. Trong thời gian này, cựu sao Real Madrid dành thời gian để ở bên gia đình và tổ chức sinh nhật cho con gái.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Mourinho lại nhận thẻ đỏ

Đêm 13/11 (giờ Hà Nội), chiến lược gia 59 tuổi bị đuổi khỏi sân trong trận hòa 1-1 của Roma trước Torino ở vòng 15 Serie A.

Ronaldo không chúc mừng Benzema giành Quả bóng vàng

Tiền đạo người Pháp lúng túng trước câu hỏi về người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm