Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Foden sắp nhận mức lương cao kỷ lục

Man City lên kế hoạch trao cho Phil Foden một bản hợp đồng mới, qua đó giữ chân anh ở lại tới tháng 6/2030.

Man City coi Foden là cầu thủ rất quan trọng. Ảnh: Reuters.

Theo Goal, thỏa thuận mới giúp Foden tăng lương từ 200.000 bảng lên thành 375.000 bảng mỗi tuần, cao nhất tại sân Etihad, ngang bằng với Erling Haaland và Kevin De Bruyne.

Mức đãi ngộ này cũng biến Foden trở thành cầu thủ người Anh hưởng lương cao nhất mọi thời. Việc trao một hợp đồng tới 6 năm cũng cho thấy "The Citizens" thật sự coi trọng Foden.

"Man City sẽ xem xét gia hạn hợp đồng với Foden sau EURO 2024, trước khi mùa giải mới bắt đầu, qua đó tránh bất kỳ sự quan tâm nào dành cho cầu thủ", Daily Mail viết.

Mùa giải 2023/24, Foden chơi bùng nổ. Chân sút 24 tuổi nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa từ cả ban tổ chức Premier League lẫn Hiệp hội Nhà báo Anh khi ghi 19 bàn và có thêm 8 kiến tạo.

Ngôi sao người Anh có thể đá tốt ở trung lộ lẫn chạy cánh. Theo Opta, anh ra sân nhiều phút thứ nhì trong đội hình Man City mùa này, thường xuyên được đá chính do tiền vệ Kevin De Bruyne dính chấn thương.

Phong độ xuất sắc của Foden có thể khiến HLV Gareth Southgate nghĩ lại về vị trí của anh ở đội tuyển tại EURO 2024. Trước đó, Foden thường xuyên dự bị ở tuyển Anh. Nếu có vào sân, anh cũng chủ yếu chơi ở cánh và không thể hiện được gì nhiều.

Dàn cầu thủ có thể đổi đời sau EURO 2024

Theo Goal, EURO 2024 là cơ hội để những Adam Wharton, Johan Bakayoko hay Goncalo Inacio thật sự bước ra ánh sáng.

Mourinho nói lời thật lòng về Ronaldo

Ngay cả khi đã 39 tuổi, Cristiano Ronaldo vẫn được Jose Mourinho đánh giá cao tại VCK EURO 2024.

Dự báo của Pep về Foden thành hiện thực

Danh hiệu cá nhân và những lời tung hô của bóng đá Anh dành cho Phil Foden mùa này hoàn toàn xứng đáng.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm