Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn cầu thủ có thể đổi đời sau EURO 2024

Theo Goal, EURO 2024 là cơ hội để những Adam Wharton, Johan Bakayoko hay Goncalo Inacio thật sự bước ra ánh sáng.

Dan cau thu doi doi anh 1

Adam Wharton là cái tên còn xa lạ, song chơi rất nổi bật cùng Crystal Palace ở Premier League mùa giải vừa qua. Goal đánh giá Wharton nằm trong số những tiền vệ đang lên của bóng đá Anh. Nếu gây ấn tượng tại EURO 2024, Wharton có thể chuyển tới một CLB lớn hơn trong hè năm nay. Crystal Palace được cho là định giá tiền vệ trẻ này lên tới 100 triệu bảng.

Dan cau thu doi doi anh 2

"Một vụ chuyển nhượng lớn đang chờ đợi Youssouf Fofana hè này", Goal viết. Trong bối cảnh N'Golo Kante không còn duy trì phong độ đỉnh cao, khả năng Fofana chiếm suất đá chính ở tuyển Pháp. Cầu thủ này sở hữu sức mạnh, nền tảng thể lực dồi dào và khả năng tranh chấp ấn tượng. Anh chính xác là mẫu tiền vệ thiên về phòng ngự mà nhiều CLB đang tìm kiếm.

Dan cau thu doi doi anh 3

Tuyển Bỉ đang dần thay máu lực lượng. Johan Bakayoko được kỳ vọng sẽ trở thành mũi khoan phá lợi hại trên hàng công, cùng với Jeremy Doku và Leandro Trossard. Chân sút 21 tuổi có tốc độ, sự lắt léo và khả năng càn lướt mạnh mẽ. Theo Goal, Liverpool đã sớm để mắt tới cầu thủ này.

Dan cau thu doi doi anh 4

Bồ Đào Nha tiếp tục sản sinh ra những cầu thủ chất lượng và Goncalo Inacio dần trở thành một phần quan trọng của thế hệ trẻ, tài năng. Inacio được đánh giá có đủ tố chất để đá chính cho tuyển Bồ Đào Nha tại EURO 2024. Nếu thi đấu ấn tượng, cầu thủ 22 tuổi khả năng tìm được một bến đỗ tốt hơn trong hè này.

Dan cau thu doi doi anh 5

16 bàn và 1 kiến tạo là thành tích của Maximilian Beier cho Hoffenheim ở Bundesliga. Cầu thủ 21 tuổi trung bình đóng góp một bàn thắng sau mỗi 138 phút tại Bundesliga. Nếu duy trì phong độ hiện có, Beier có thể sớm đổi đời. Đặc biệt, EURO 2024 là cơ hội tốt để Beier có thể vươn mình trở thành ngôi sao sáng của bóng đá Đức.

Dan cau thu doi doi anh 6

Việc Bologna giành quyền dự Champions League được coi là câu chuyện cổ tích. Ở đó, màn trình diễn của Riccardo Calafiori thật sự nổi bật. Bước ngoặt đến với Calafiori khi HLV Thiago Motta bố trí cầu thủ 22 tuổi ở vị trí trung vệ thay vì hậu vệ cánh sở trường. Kể từ đó, Calafiori phát triển mạnh mẽ. Calafiori khả năng đá chính ở EURO này bởi tuyển Italy khủng hoảng hàng thủ.

Dan cau thu doi doi anh 7

Morten Hjulmand mới ra mắt tuyển Đan Mạch hồi tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi thật sự tài năng. Anh góp công lớn giúp Sporting Lisbon đăng quang giải VĐQG Bồ Đào Nha khi hơn Benfica tận 10 điểm. Hjulmand hứa hẹn là điểm tựa để hàng công Đan Mạch tạo bất ngờ ở EURO 2024.

Dan cau thu doi doi anh 8

Nico Williams là một trong những cầu thủ trẻ nổi bật của bóng đá Tây Ban Nha thời gian qua. Với khả năng đi bóng khéo léo kèm tốc độ, anh sẽ là mối đe dọa từ cánh trái của "La Roja". Mùa giải vừa qua, Williams đóng góp tới 25 bàn cho Athletic Bilbao, trong đó có 17 kiến ​​tạo.

Mourinho nói lời thật lòng về Ronaldo

Ngay cả khi đã 39 tuổi, Cristiano Ronaldo vẫn được Jose Mourinho đánh giá cao tại VCK EURO 2024.

Morata thiết lập thành tích mới

Morata ghi bàn thắng thứ 35 cho ĐTQG Tây Ban Nha trong chiến thắng 5-1 trước Bắc Ireland ở trận giao hữu trước thềm EURO 2024 rạng sáng 9/6 (giờ Hà Nội).

Tuyển Tây Ban Nha ghi 10 bàn sau 2 trận giao hữu

Để chỉ ra một đội tuyển có màn chạy đà ấn tượng nhất trước VCK EURO 2024, đó phải là Tây Ban Nha.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm