Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho nói lời thật lòng về Ronaldo

Ngay cả khi đã 39 tuổi, Cristiano Ronaldo vẫn được Jose Mourinho đánh giá cao tại VCK EURO 2024.

"HLV biết", ông Mourinho nói với RTP. "Cristiano cũng biết cảm giác của mình, mục tiêu là gì, HLV muốn sử dụng cậu ấy ra sao, có nên để bản thân chơi trọn vẹn trận đấu hay bảo vệ cậu ấy ở những thời điểm then chốt".

"Có rất nhiều điều xảy ra giữa họ. Ronaldo có rất nhiều ảnh hưởng ở ĐTQG và cậu ấy sẽ ghi bàn. Tôi không tin Ronaldo sẽ rời VCK EURO mà không có bàn thắng", Mourinho nhấn mạnh.

Ronaldo anh 1

Ronaldo vẫn được Mourinho đánh giá cao.

Ronaldo không còn trẻ. Cầu thủ này đã 39 tuổi. Tại VCK EURO 2024, Ronaldo phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ trên hàng công Bồ Đào Nha, nơi có sự góp mặt của Diogo Jota, Goncalo Ramos và Joao Felix.

Tuy nhiên, Ronaldo vẫn được giới chuyên môn, cụ thể là Mourinho, đặt nhiều sự kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại ngày hội bóng đá diễn ra trên nước Đức hè này.

Cũng theo Mourinho, các ĐTQG như Bồ Đào Nha, Anh, Pháp là những ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch EURO 2024. Trong khi đó, Đức và Tây Ban Nha cũng được đánh giá cao.

Dù rằng từng làm việc tại Italy, Mourinho lại không quá ấn tượng với "Đoàn quân áo thiên thanh". Nhà cầm quân này cho rằng tuyển Italy khó bảo vệ chức vô địch EURO.

"Tuyển Italy thiếu đội hình với những tài năng. Tôi không tin họ sẽ lên ngôi tại VCK EURO lần này", Mourinho nhấn mạnh.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.

Xúc động với hình ảnh của Ronaldo và Modric

Cristiano Ronaldo và Luka Modric có những cái ôm thân mật sau trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Croatia trên sân Nacional rạng sáng 9/6 (giờ Hà Nội).

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm