Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xúc động với hình ảnh của Ronaldo và Modric

Cristiano Ronaldo và Luka Modric có những cái ôm thân mật sau trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Croatia trên sân Nacional rạng sáng 9/6 (giờ Hà Nội).

Tuyển Croatia có chiến thắng 2-1 trước Bồ Đào Nha ngay trên sân đối thủ. Song, khoảnh khắc được miêu tả đi thẳng vào trái tim người hâm mộ đến từ màn chào hỏi giữa Ronaldo và Modric sau khi cuộc so tài giữa hai đội khép lại.

Theo đó, Modric chủ động tiến đến chào hỏi Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đáp lại bằng nụ cười ấm áp và cái ôm rất tình cảm.

Ronaldo anh 1

Ronaldo và Modric có màn chào hỏi rất thân mật.

Trên MXH, người dùng liên tục bình luận về khoảnh khắc này. Họ cho rằng đây là một trong những tấm hình gây xúc động giữa Ronaldo và Modric, bởi VCK EURO 2024 có thể là sân khấu cuối cùng của hai ngôi sao.

Ronaldo và Modric từng gắn bó với nhau suốt thời gian dài ở Real Madrid và gặt hái được nhiều thành công. Bộ đôi này sắm vai nhân tố quan trọng trên hành trình giành 4 chức vô địch Champions League của "Los Blancos".

Năm 2018, Ronaldo rời Real Madrid, trong khi Modric tiếp tục chơi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Vừa qua, "Los Blancos" thông báo Modric được gia hạn thêm 1 năm, cho phép cầu thủ này khoác áo CLB tới hết mùa 2024/25.

Trở lại với trận giao hữu trên sân Nacional, Modric ghi bàn mở tỷ số cho tuyển Croatia ở ngay phút thứ 8. Sau giờ nghỉ giữa hai hiệp vài phút, Diogo Jota mang về bàn gỡ cho Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, đến phút 56, Ante Budimir của Croatia tỏa sáng với pha lập công ấn định chiến thắng 2-1.

Ở trận này, Cristiano Ronaldo không ra sân. HLV Roberto Martinez của tuyển Bồ Đào Nha có lẽ muốn cậu học trò dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn. Hiện cựu sao Man Utd đã 39 tuổi.

Với tuyển Croatia, gặp Bồ Đào Nha là màn thử lửa cuối cùng trước thềm VCK EURO 2024. Vào ngày 15/6, Modric và các đồng đội sẽ chạm trán Tây Ban Nha ở lượt trận mở màn bảng B. Phong độ của tuyển Croatia đang lên cao, họ toàn thắng từ tháng 11/2023.

Trong khi đó, tuyển Bồ Đào Nha vẫn còn một trận giao hữu với CH Ireland vào ngày 12/6, trước khi bước vào VCK EURO 2024. Ronaldo và các đồng đội sẽ chạm trán CH Czech ở trận mở màn của bảng F vào ngày 19/6.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.

Ronaldo và dàn sao có thể dự kỳ EURO cuối cùng

EURO 2024 có thể là lần cuối Cristiano Ronaldo, Robert Lewandowski hay Toni Kroos còn góp mặt.

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm