‘Facebook của Trung Quốc’ ngừng hoạt động
Từng là ông lớn công nghệ một thời và gắn liền với tuổi thơ một thế hệ, nhưng mạng xã hội Renren - “Facebook của Trung Quốc” - đã biến mất trên bản đồ Internet nước này.
149 kết quả phù hợp
‘Facebook của Trung Quốc’ ngừng hoạt động
Từng là ông lớn công nghệ một thời và gắn liền với tuổi thơ một thế hệ, nhưng mạng xã hội Renren - “Facebook của Trung Quốc” - đã biến mất trên bản đồ Internet nước này.
Vì sao Facebook cũng không thể kiểm soát nhóm kín tục tĩu
Tính riêng tư của các nhóm kín đôi khi trở thành lá chắn cho những hành vi không phù hợp chuẩn mực xã hội. Ở đây, các trò đùa khiếm nhã, thô tục trở thành tiêu chuẩn "hài hước".
Đường dây mua bán trái phép vũ khí quân dụng được khám phá như thế nào
Cơ quan An ninh điều tra (ANĐT) Công an tỉnh Lào Cai hoàn thành bản kết luận điều tra vụ án hình sự Sầm Văn Công cùng đồng phạm phạm tội "Chế tạo, tàng trữ, sử dụng, mua bán trái phép vũ khí quân...
Bữa ăn của sinh viên bị phản ánh 'như dành cho học sinh tiểu học'
Nộp khẩu phần ăn 25.000 đồng/người, nhiều sinh viên đang học tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh của Đại học Huế phản ánh bữa ăn không đảm bảo chất lượng, không đủ no.
Thế khó của Microsoft tại Trung Quốc
Giữa căng thẳng địa chính trị Mỹ - Trung, Microsoft gặp khó trong việc duy trì cơ sở nghiên cứu công nghệ tiên tiến tại Bắc Kinh.
Khách tố 'chặt chém', nhà hàng hải sản bị phạt hơn 20 triệu đồng
TP Nha Trang phạt chủ nhà hàng Nhà Bè 3 lỗi, trong đó không có hành vi "chặt chém" như du khách tố cáo trước đó.
Đoàn liên ngành làm việc với chủ quán hải sản bị tố 'chặt chém'
Chủ quán hải sản bị tố "chặt chém" ở TP Nha Trang cho biết đã gặp và xin lỗi 3 du khách Trung Quốc. Người đăng vụ việc cũng đã gỡ bài.
Nhà hàng bị 'tố' chặt chém ở Nha Trang nhận sai, xin lỗi khách?
Theo chủ tài khoản Facebook Lê Thái Sơn, chủ quán hải sản bị tố chặt chém ở TP Nha Trang đã gặp và xin lỗi 3 người khách Trung Quốc.
Yêu cầu làm rõ vụ nhà hàng bị 'tố' chặt chém ở Nha Trang
Lãnh đạo TP Nha Trang yêu cầu ban, ngành liên quan phối hợp làm rõ thông tin du khách "tố" nhà hàng chặt chém du khách.
TikTok vẫn kiếm ít tiền hơn Facebook
Dù bị coi là ''mạng xã hội cho người già''; ''hết thời'', khả năng kiếm tiền của Facebook vẫn vượt trội so với TikTok.
Triệt phá đường dây tổ chức cho người khác trốn sang Campuchia
Các trường hợp là lao động bất hợp pháp tại Campuchia được giải cứu về Việt Nam, thì mùa xuân này càng trở nên có ý nghĩa với họ.
Người dùng thất vọng với Tesla
Chính sách giảm giá của Tesla cho một số ôtô điện khiến khách hàng nhận xe trước đó cảm thấy "bị lừa".
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tặng quà cho du học sinh
Tiếp nối thành công trong quý III, hàng nghìn món quà tiếp tục được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) trao tận tay sinh viên Việt vừa nhận visa du học.
WMO cắt 'đường lưỡi bò' khỏi bản đồ sau phản đối của Việt Nam
Tổ chức Khí tượng Thế giới (WMO) đã chỉnh sửa bản đồ đính kèm bài đăng về nắng nóng tại Trung Quốc trên tài khoản Facebook chính thức, cắt phần có “đường lưỡi bò”.
Trung Quốc lôi kéo tân cử nhân làm gián điệp mạng
Điều tra của tờ Financial Times cho thấy công ty bình phong của nhóm hacker Trung Quốc “APT40” muốn tuyển dụng các sinh viên ngành ngôn ngữ để phục vụ hoạt động của mình.
Hàng trăm người bị lừa vì mê nhạc của nhóm ca sĩ Hàn Quốc
Chỉ vì đam mê những sản phẩm âm nhạc, quà lưu niệm có liên quan tới nhóm nữ ca sĩ người Hàn Quốc, hàng trăm người đã bị đối tượng tại Lâm Đồng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
Một quan chức Hong Kong bị cách ly vì dự tiệc cùng với F0
Lãnh đạo Cơ quan Nội vụ Hong Kong Caspar Tsui bị đưa đi cách ly trong ngày 6/1 sau khi bữa tiệc mà ông tham dự có một người được xác nhận mắc Covid-19.
TikTok soán ngôi Google trở thành trang được truy cập nhiều nhất
Theo dữ liệu mới từ CloudFlare, TikTok đã soán ngôi Google để trở thành trang web được truy cập nhiều nhất trên thế giới.
Hàng chục nghìn người bị theo dõi trên Facebook
Meta cho biết có khoảng 50.000 người dùng Facebook bị theo dõi lén lút. Họ đã phát hiện và ngăn chặn 7 công ty giám sát tư nhân tham gia hoạt động này.
Nỗ lực cứu vãn hình ảnh của Facebook
Facebook đang nỗ lực cải thiện hình ảnh của công ty bằng cách tiếp cận người dùng qua những câu chuyện tích cực trên News Feed.