Truyền hình K+ tiếp tục sở hữu bản quyền Ngoại hạng Anh
Sáng 2/3 tại Hà Nội, Truyền hình K+ công bố giải bóng đá Ngoại hạng Anh sẽ được phát sóng trên tất cả nền tảng của K+ trong ba mùa tiếp theo 2022-2025.
17 kết quả phù hợp
Sáng 2/3 tại Hà Nội, Truyền hình K+ công bố giải bóng đá Ngoại hạng Anh sẽ được phát sóng trên tất cả nền tảng của K+ trong ba mùa tiếp theo 2022-2025.
Dự kiến trong tuần này, Hiệp hội Truyền hình trả tiền sẽ chủ trì họp bàn với doanh nghiệp thành viên về vấn đề có mua bản quyền giải Ngoại hạng Anh hay không.
SportBusiness Media đưa tin Facebook và giải Ngoại hạng Anh quyết định không tiếp tục đàm phán sau 8 tháng thương thảo về việc phát sóng trực tiếp giải đấu tại Việt Nam.
Facebook phát triển Watch nhằm lôi kéo người dùng ở lại nền tảng này, nhưng có thể phải đối mặt với hàng loạt vấn đề mà "người đi trước" như YouTube đang đau đầu.
Sửa đổi quy định hiện hành để buộc các dịch vụ truyền hình xuyên biên giới phải tuân thủ những quy định mà giới quản lý tin là cần thiết cho xã hội, đó là điều bình thường.
Đó là một trong những nội dung được Bộ Thông tin & Truyền thông nhấn mạnh trong quá trình lấy ý kiến về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 06/2016/NĐ-CP.
Việc phản đối Facebook phát sóng Ngoại hạng Anh là bình thường và nên được khuyến khích trên con đường tìm ra giới hạn pháp lý của một ngành nghề không mới nhưng biến đổi liên tục.
Trao đổi với báo chí, Ông Lê Đình Cường - Phó chủ tịch VNPayTV nói trước đây truyền hình Việt vẫn có bản quyền Ngoại hạng Anh đều đặn và Facebook đang phá vỡ truyền thống đó.
Dù Facebook chưa công bố hình thức phân phối của gói bản quyền Ngoại hạng Anh 3 mùa liên tiếp, nhiều khả năng khán giả Việt sẽ được xem trực tuyến giải đấu này miễn phí.
Trao đổi với Zing.vn, chuyên gia truyền thông Thái Lan cho rằng bản quyền thể thao chỉ là bước khởi đầu để thực hiện mục tiêu trở thành nhà sản xuất nội dung của Facebook.
Đây là nhận định của Cục trưởng Cục Phát thanh và Truyền hình Nguyễn Thanh Lâm về việc các tập đoàn công nghệ nước ngoài đang muốn lấn sân với bản quyền thể thao.
Sẵn sàng chi tới hàng tỷ USD để mua về bản quyền phát sóng trực tiếp các giải đấu thể thao đỉnh cao trên nền tảng của mình, có thể thấy Facebook đang muốn lấn sân truyền hình.
Nhiều chuyên gia truyền thông của Thái Lan nhận định thương vụ mua bản quyền Ngoại hạng Anh trị giá 264 triệu USD của Facebook sẽ thay đổi toàn bộ ngành truyền hình Thái Lan.
Việc Facebook tuyên bố nắm trong tay bản quyền Ngoại hạng Anh 3 mùa liên tiếp từ mùa bóng 2019-2020 tại Việt Nam đã khiến cuộc chiến bản quyền lại nóng lên sau World Cup và ASIAD.
VNPayTV đề nghị Bộ TT&TT không cấp phép cho Facebook phát sóng giải Ngoại hạng Anh khi không đảm bảo yêu cầu về Luật Cạnh tranh và yêu cầu về kiểm duyệt...
Tiết lộ "chỉ có 48 tiếng" để đàm phán và chốt hợp đồng bản quyền ASIAD, ông Nguyễn Kim Trung khẳng định không có chuyện mua hớ. Thời điểm này, VTC/VOV chắc chắn "không lỗ".
Với số tiền bản quyền 200 triệu bảng Anh, Facebook vừa đạt được thỏa thuận với Premier League để phát sóng giải đấu này trong 3 mùa liên tiếp, bắt đầu từ giải bóng đá năm sau.