Tiềm năng từ dịch vụ cho thuê xe máy
Trước nhu cầu du lịch khám phá ngày càng tăng, cho thuê xe máy trở thành dịch vụ nhiều tiềm năng, hứa hẹn thu về lợi nhuận lớn.
369 kết quả phù hợp
Tiềm năng từ dịch vụ cho thuê xe máy
Trước nhu cầu du lịch khám phá ngày càng tăng, cho thuê xe máy trở thành dịch vụ nhiều tiềm năng, hứa hẹn thu về lợi nhuận lớn.
Đàn ông Mỹ đầu tư vào đồ trang điểm vì sợ xấu
Do tự ti vì những khuyết điểm trên mặt lộ rõ trong lúc gọi video, cánh mày râu xứ cờ hoa chủ động sử dụng sản phẩm trang điểm, chăm sóc da để cải thiện nhan sắc.
Nam giới Trung Quốc nỗ lực thay đổi định kiến về 'nữ tính'
Mặc cho sự bài xích từ chính quyền và các bậc phụ huynh xứ tỷ dân, nhiều người cho rằng nam giới có quyền tự do thể hiện khía cạnh "mềm mại, nữ tính".
Dù doanh thu chưa thể quay lại mức trước dịch, Sabeco vẫn đạt lợi nhuận kỷ lục trong quý IV/2020 nhờ kiểm soát chặt chi phí.
Khoảnh khắc bứt phá của Việt Nam từ góc nhìn Nikkei
Theo hãng thông tấn Nhật Bản Nikkei, thực hiện ba thỏa thuận thương mại hay thu hút nhà đầu tư hàng đầu thế giới là điểm nhấn ấn tượng của Việt Nam trong năm 2020.
Sneakers đánh bại giày cao gót giữa đại dịch Covid-19
Tình trạng thiếu vắng lễ trao giải, nhu cầu ra đường hạn chế khiến giày gót nhọn bị ghẻ lạnh. Thay vào đó, giới thời trang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của những đôi sneakers.
Hãng quốc tửu 421 tỷ USD của Trung Quốc
Công ty rượu Mao Đài Quý Châu có định giá lên đến 421 tỷ USD, vượt xa 4 ngân hàng lớn nhất Trung Quốc và Coca-Cola, nhà sản xuất nước giải khát lớn nhất thế giới.
Kido Foods bán kem lãi 13 tỷ mỗi tháng
Kido Foods sụt giảm doanh thu so với năm trước nhưng lợi nhuận vẫn tăng trưởng thêm 10%, đạt 157 tỷ đồng trong năm 2020.
Quần áo, đồ dùng xa xỉ cho thú cưng lên ngôi ở Trung Quốc
Xu hướng mua sắm đồ dùng cho thú cưng tại Trung Quốc ngày càng thúc đẩy nhiều thương hiệu xa xỉ ra mắt các sản phẩm cho nhóm "khách hàng" tiềm năng.
Các công ty khổng lồ Trung Quốc giành giật thị trường mua hàng nhóm
Thay vì mua đơn lẻ, người tiêu dùng Trung Quốc tập hợp thành nhóm để mua hàng trực tuyến với giá hời. Điều này tạo nên cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các đại gia thương mại.
Nhiều thương hiệu vẫn ngó lơ người mẫu nam ngoại cỡ
SCMP đánh giá đây là thị trường có tiềm năng lớn trong ngành công nghiệp may mặc.
Kido Group phát hành cổ phiếu sáp nhập hãng kem Merino
Tập đoàn Kido thông báo phát hành hơn 23 triệu cổ phiếu hoán đổi với số cổ phiếu do cổ đông nhỏ lẻ nắm giữ tại Kido Foods để thực hiện kế hoạch sáp nhập đã được thông qua trước đó.
Heineken - Sabeco: Cuộc chiến ngôi vương
Với thị phần áp đảo so với các đối thủ còn lại, cuộc chiến trên thị trường bia Việt Nam chỉ xoay quanh Sabeco và Heineken, hai doanh nghiệp thống trị những phân khúc khác nhau.
Heineken kiện quán Cây Dừa - khởi đầu cuộc chiến giữa các hãng bia
Lần đầu tiên một quán nhậu tại Việt Nam bị hãng bia kiện vì quảng bá cho thương hiệu khác. Sự kiện này cũng đã gián tiếp kết liễu nhãn hàng bia Laser của Tân Hiệp Phát.
Đối đầu khốc liệt trên thị trường bia
Vung tiền tài trợ giành thị phần tại đại lý, quán nhậu; dùng chiêu trò phá sự kiện quảng bá của đối thủ..., các hãng bia không ngừng giao tranh để chiếm lĩnh thị trường màu mỡ.
Bộ Công Thương vào cuộc vụ Heineken không cho đại lý bán bia Sabeco
Bộ Công Thương cho biết đã nhận được phản ánh Heineken Việt Nam có dấu hiệu vi phạm Luật Cạnh tranh và vào cuộc hỗ trợ các bên thu thập chứng cứ để có cơ sở xem xét theo quy định.
Heineken không cho đại lý phân phối bia của Sabeco?
Các đại lý cho biết nếu trưng bày và bán sản phẩm bia Saigon Chill của Sabeco, họ sẽ bị Heineken cắt khoản hỗ trợ hàng tháng từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng.
Cuộc đua hàng hiệu cho con cái của giới nhà giàu
Giới nhà giàu không ngần ngại vung tay sắm cho con quần áo, túi xách hàng hiệu từ lúc chúng mới 1-2 tuổi. Đứa trẻ được coi là minh chứng cho đẳng cấp của bố mẹ.
Bùng nổ 'bếp ma' ở Mỹ trong đại dịch Covid-19
Các mô hình bếp ảo mang lại tia sáng cho các chủ nhà hàng trong đại dịch nhưng không thực sự tốt cho người lao động.
Đàn ông chăm chút vẻ ngoài, định nghĩa nam tính có thay đổi?
Nam giới Hàn Quốc ngày càng chú ý đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Theo GlobalData, khoảng 3/4 đàn ông tại xứ sở kim chi sử dụng liệu trình phục hồi da, tóc hàng tuần.