Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiềm năng từ dịch vụ cho thuê xe máy

Trước nhu cầu du lịch khám phá ngày càng tăng, cho thuê xe máy trở thành dịch vụ nhiều tiềm năng, hứa hẹn thu về lợi nhuận lớn.

Tại nước ta, nhóm người trong độ tuổi 18-34 chiếm tỷ lệ lớn thứ 2 trên tổng cơ cấu dân số. Theo một báo cáo của Euromonitor, nhóm đối tượng này thực hiện gần 30 triệu chuyến đi trong năm 2018, chiếm khoảng 37% tổng lượng khách du lịch nội địa. Số liệu này phần nào cho thấy tiềm năng cho thuê xe máy để phục vụ nhu cầu du lịch khám phá.

Motogo anh 1

Thị trường cho thuê xe máy tại Việt Nam có nhiều tiềm năng.

Tuy nhiên, số lượng nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy chất lượng vẫn còn khiêm tốn. Hầu hết thị trường đang được phục vụ bởi các nhà cung cấp địa phương nhỏ lẻ, chưa có phương pháp hiệu quả trong quản lý, đánh giá được mức độ tín nhiệm của khách hàng. Nhiều đơn vị thường sử dụng xe cũ, kém chất lượng để cho thuê nhằm giảm chi phí đầu tư. Cách thức này vô hình trung kéo chất lượng ngành dịch vụ cho thuê xe máy xuống thấp.

Đa số người thuê xe đều có nhu cầu di chuyển đường dài nên cần sản phẩm chất lượng tốt, có khả năng vận hành ổn định và bền bỉ. Sớm nắm bắt được điều này, công ty cho thuê xe máy Motogo đã nhanh chóng thay đổi mô hình kinh doanh, tìm kiếm hướng đi mới trong cách vận hành, nhằm quản lý rủi ro và nâng cao sản phẩm, chất lượng dịch vụ.

Đây là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam cho thuê xe máy mới 100%. Toàn bộ xe cho thuê đều đồng bộ về kiểu dáng, chất lượng, áp dụng quy trình kiểm tra bảo dưỡng nghiêm ngặt.

Motogo anh 2

Motogo là địa chỉ cho thuê xe máy được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Trọng tâm trong kế hoạch kinh doanh của Motogo là hợp tác với các hãng sản xuất xe máy để có được nguồn cung sản phẩm dồi dào. Ngoài ra, công ty còn tận dụng được lợi thế từ hệ thống bảo dưỡng bảo trì xe của hãng để mang đến cho khách thuê nhiều dịch vụ tốt.

Áp dụng nhiều công nghệ hiện đại vào quản lý vận hành, Motogo có thể giám sát hàng chục nghìn đầu xe phân bổ ở nhiều tỉnh thành vào cùng một thời điểm. Điều này cho phép công ty triển khai dịch vụ dịch vụ giao nhận xe đa điểm, tạo được ưu thế so với các hãng cho thuê xe khác.

Motogo anh 3

Motogo dự kiến triển khai dịch vụ cho thuê xe máy tại 15 tỉnh thành vào năm 2024.

Đến nay, Motogo đã triển khai dịch vụ cho thuê xe máy tại Hà Nội, Hà Giang và Ninh Bình. Công ty đặt mục tiêu đến năm 2024 sẽ triển khai dịch vụ tại ít nhất 15 tỉnh thành lớn trên toàn quốc, mỗi tỉnh thành sẽ có 1-5 trạm giao nhận xe. Các trạm này sẽ kết nối với nhau tạo nên mạng lưới điểm dừng nghỉ, bảo dưỡng xe máy rộng khắp.

Motogo - Dịch vụ cho thuê xe máy chuyên nghiệp

Website: motogo.vn | SĐT: 0338023344

Fanpage: facebook.com/motogo.vn/

1A Tràng Tiền, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

20 Ngõ 28 Nguyễn Khả Trạc, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tổ 1, thôn Cầu Mè, huyện Phương Thiện, tỉnh Hà Giang.

42 đường 27/7, thành phố Ninh Bình, Ninh Bình.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm