Thế chân Ten Ren vừa đóng cửa, Toocha tham vọng gì?
Đại diện The Coffee House cho biết phần lớn mặt bằng của chuỗi 23 cửa hàng trà sữa Ten Ren sẽ được "đổi chủ", thay thế bằng thương hiệu Toocha.
369 kết quả phù hợp
Thế chân Ten Ren vừa đóng cửa, Toocha tham vọng gì?
Đại diện The Coffee House cho biết phần lớn mặt bằng của chuỗi 23 cửa hàng trà sữa Ten Ren sẽ được "đổi chủ", thay thế bằng thương hiệu Toocha.
Không cạnh tranh được về giá thuê, Phúc Long từ bỏ vị trí vàng?
Theo Savills, giá thuê mặt bằng tại các “phố trà sữa” ở TP.HCM đã tăng 50-100% những năm gần đây. Cá biệt, một số vị trí đắc địa như ngã 6 Phù Đổng còn được đẩy giá gần gấp đôi.
Ngành công nghiệp người mẫu nhí nở rộ ở TQ gây tranh cãi
Sau vụ người mẹ Trung Quốc đá con gái ba tuổi vì không chịu làm mẫu nhí, nhiều người cho rằng việc cha mẹ bắt con làm người mẫu kiếm tiền từ quá sớm khiến các bé mất tuổi thơ.
Bangkok thu hàng chục tỷ USD từ phát triển kinh tế ban đêm
Vào năm 2016, Bangkok vượt qua cả London và New York để đứng đầu danh sách "thành phố đáng tham quan nhất" của Euromonitor với gần 35 triệu lượt khách và 71,4 tỷ USD doanh thu.
Ông chủ hãng kem Merino lãi hơn 650 triệu đồng mỗi ngày
Số lãi mà ông chủ hãng kem này thu về đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước nhờ tập trung vào sản phẩm cao cấp với biên lợi nhuận gộp cao hơn.
100 thương hiệu tại Việt Nam, thị trường trà sữa liệu đã bão hòa?
Việt Nam là thị trường cạnh tranh của khoảng 100 thương hiệu trà sữa. Mới đây, Ten Ren tuyên bố đóng cửa toàn hệ thống, liệu thị trường có thực sự khởi sắc như nhiều người nghĩ?
Tham vọng đằng sau lùm xùm nội y Kimono của 'Kim siêu vòng 3'
Với thương hiệu nội y Kimono, Kim Kardashian đặt tham vọng "cắn" một phần của miếng bánh trị giá 83 tỷ USD. Tuy nhiên làn sóng phản đối dữ dội từ Nhật có thể hủy hoại kế hoạch này.
Kem Thủy Tạ 65 năm tuổi loay hoay tìm hướng đi mới
Là hãng kem lâu đời nhất tại Việt Nam với 65 năm tuổi đời (1954), Thủy Tạ từng là biểu tượng và hãng kem chiếm thị phần chi phối tại thị trường Hà Nội.
Người yêu thích du lịch trực tuyến có thêm lựa chọn mới với Hahalolo
Giống mọi MXH khác, Hahalolo giúp người dùng kết nối với cộng đồng, trò chuyện, chia sẻ hình ảnh, bài viết, video... đồng thời trở thành đại lý bán tour và khách sạn.
Dịch vụ giao đồ ăn kiếm tiền thế nào?
Công thức chung để kiếm tiền của dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trên thế giới là hoa hồng thu từ tài xế, nhà hàng và các chương trình hợp tác quảng bá.
Cuộc chiến tỷ USD giành 'miếng bánh' giao đồ ăn tại Đông Nam Á
Thị trường giao đồ ăn tại một số nước Đông Nam Á đang tăng trưởng mạnh mẽ, được coi là "chiếc bánh" hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá các doanh nghiệp không hề "dễ ăn".
Cuộc tranh giành giữa Heineken và Sabeco trên thị trường bia Việt
Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường tiêu thụ bia lớn và tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Tại đây, 2 đại gia Heineken và Sabeco đang quyết liệt giành giật thị phần.
Thua lỗ triền miên, các hãng pizza vẫn ‘bơm vốn’ giành thị phần Việt
Lỗ lũy kế đến cuối năm 2017 của Pizza Hut và The Pizza Company tại Việt Nam lên đến hơn 334 và 263 tỷ đồng, nhưng các khoản đầu tư lớn vẫn liên tục được rót vào thị trường này.
Không lẽ chúng ta sợ 'mất lòng' ngành rượu bia đến vậy?
Việt Nam bắt buộc phải chọn giữa sức khoẻ cộng đồng và ngành rượu bia. Người dân có quyền đòi hỏi trách nhiệm trong từng lá phiếu của mỗi đại biểu Quốc hội.
Thị trường bia Việt Nam thay đổi ra sao sau gần 10 năm?
Trong khi thị trường tiêu thụ bia ở nhiều quốc gia khác đã đạt điểm bão hòa thì thị trường Việt Nam vẫn liên tục tăng trưởng nhanh, thuộc tốp đầu thế giới.
Chi Pu diện đầm maxi, Jun Vũ vai trần quyến rũ dự sự kiện
Chi Pu chọn đầm dáng dài tone nâu đất sang trọng, Jun Vũ xuất hiện trẻ trung với váy thiết kế dạng vảy cá nổi bật, trẻ trung trong sự kiện diễn ra ở Dinh Độc Lập.
Bán nước chấm và tương ớt, Masan thu về hàng nghìn tỷ mỗi năm
Mỗi năm Masan Consumer đều thu về hàng chục nghìn tỷ doanh thu từ các sản phẩm tiêu dùng của mình, trong đó, hàng gia vị (nước chấm, tương ớt...) luôn đóng vai trò trụ cột.
Lợi nhuận cao, doanh thu tốt, nhiều tiềm năng..., thị trường trà sữa vẫn đang là "mỏ vàng" cho các nhà đầu tư cũ lẫn mới.
Cách phụ nữ Nhật chọn máy giặt để tiết kiệm, phù hợp không gian sống
Người Nhật nổi tiếng cẩn trọng, nên việc chọn đồ gia dụng lại càng không thể qua loa. Đặc biệt, các sản phẩm liên quan đến sức khỏe như máy giặt được bà nội trợ ưu tiên đầu tư.
Grab dẫn đầu tần suất sử dụng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến tại VN
Theo một khảo sát của Kantar TNS vào tháng 1 với 803 người dùng tại TP.HCM và Hà Nội, 68% người được hỏi sử dụng GrabFood làm dịch vụ giao nhận thức ăn thường xuyên nhất.