Sắp rào đường Trần Hưng Đạo để thi công đường sắt Nhổn - ga Hà Nội
Đường Trần Hưng Đạo tại đoạn giao với Lê Duẩn sẽ được rào chắn 18 m chiều ngang và cho lưu thông một chiều để thi công ga cuối của tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội.
448 kết quả phù hợp
Sắp rào đường Trần Hưng Đạo để thi công đường sắt Nhổn - ga Hà Nội
Đường Trần Hưng Đạo tại đoạn giao với Lê Duẩn sẽ được rào chắn 18 m chiều ngang và cho lưu thông một chiều để thi công ga cuối của tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội.
Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông chưa thể vận hành vào tháng 4
Ông Vũ Hồng Trường, đại diện của Hanoi Metro, cho biết một số hạng mục của công trình đang được hoàn thiện và cần được chuyên gia nước ngoài kiểm định trước khi vận hành.
Đường sắt đô thị số 1 Hà Nội đội vốn gấp đôi, lên 3,5 tỷ USD
Xin điều chỉnh vốn lên 3,5 tỷ USD, Bộ GTVT cũng đề nghị Thủ tướng chỉ đạo các bộ liên quan xem xét cơ chế tài chính để thực hiện dự án đường sắt đô thị số 1 tại Hà Nội.
Dự án tuyến metro số 1 Hà Nội: Lại thêm một lần điều chỉnh
Chủ đầu tư dự án xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 1 Hà Nội (Ngọc Hồi - Yên Viên) đang cần thêm “biển chỉ dẫn” mới để công trình có số vốn lên tới 81.537 tỷ đồng chạy đúng hướng.
Lắp đặt ray tàu đường sắt trên cao đoạn Nhổn - Ga Hà Nội
Ban quản lý đường sắt đô thị Hà Nội vừa được chấp thuận cho quây rào di động ban đêm để cẩu vật liệu lắp đặt ray tàu, phục vụ thi công lắp đặt đường ray tuyến Nhổn - Ga Hà Nội.
Hai ông bầu nổi tiếng kinh doanh và làm bóng đá thế nào?
Cùng là doanh nhân đi làm bóng đá, nhưng trên thương trường, vị thế của hai ông bầu nổi tiếng: bầu Đức và bầu Hiển hiện nay rất khác nhau.
Loạt dự án đường sắt đô thị 'đói' vốn, Bộ GTVT xin Chính phủ tạm ứng
Bộ GTVT kiến nghị Thủ tướng chấp thuận tạm ứng vốn để duy trì tiến độ 5 dự án đường sắt đô thị.
600 km đường sắt Bắc - Nam tốc độ cao dự kiến vận hành vào 2032
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam trị giá 58,71 tỷ USD sẽ ưu tiên xây dựng trước hai đoạn Hà Nội - Vinh và Nha Trang - TP.HCM với mục tiêu đi vào vận hành trong năm 2032.
Hà Nội xây hầm chui 670 tỷ đồng giao cắt đường Giải Phóng
Hầm dài khoảng 600 m chui ngầm qua đường Giải Phóng và ga Giáp Bát, nối phố Kim Đồng với dự án đường vành đai 2 đoạn Đầm Hồng - Giáp Bát đang thi công.
Rào đường Kim Mã thi công ga đường sắt trên cao
Một phần đường Kim Mã được rào chắn lại nhằm phục vụ thi công ga ngầm của dự án đường sắt đô thị Hà Nội đoạn Nhổn - ga Hà Nội khiến giao thông qua khu vực này gặp nhiều khó khăn.
Rào chắn thu hẹp đường Kim Mã phục vụ thi công ga ngầm tuyến Metro
Một phần đường Kim Mã được rào chắn nhằm phục vụ thi công ga ngầm của dự án đường sắt đô thị Hà Nội đoạn Nhổn - ga Hà Nội khiến người tham gia giao thông gặp nhiều khó khăn.
Cần sớm có lộ trình chấm dứt phạt cho tồn tại như vụ Sóc Sơn
Đại biểu Dương Trung Quốc kiến nghị Thủ tướng sớm có lộ trình chấm dứt tình trạng phạt cho tồn tại ở các công trình, dự án như vụ xẻ thịt ở huyện Sóc Sơn.
Quốc hội bầu Chủ tịch nước vào tuần tới
Tổng thư ký Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc cho biết Quốc hội sẽ bầu Chủ tịch nước ngay đầu kỳ họp thứ 6 để thuận tiện cho việc trình các nội dung thuộc thẩm quyền.
80% người được hỏi khen mẫu tàu metro Nhổn - Ga Hà Nội
Hơn 80% ý kiến đánh giá thiết kế đoàn tàu của tuyến metro số 3 đoạn Nhổn - ga Hà Nội đẹp, hài hòa và hơn 90% cho biết sẵn sàng sử dụng khi tàu đi vào vận hành chính thức.
Công nghệ nào cho đường sắt cao tốc Bắc - Nam?
Khi nghiên cứu dự án Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, liên danh tư vấn đề xuất sử dụng công nghệ tàu chạy trên ray để tiết kiệm chi phí và phù hợp với điều kiện Việt Nam.
Bộ Văn hóa nhiều lần yêu cầu cân nhắc xây ga ngầm sát hồ Gươm
Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch khẳng định ủng hộ việc xây dựng ga C9 (đường sắt đô thị số 2) nhưng cần cân nhắc việc xâm phạm di tích hồ Gươm khi thi công.
Ban quản lý dự án đường sắt bác bỏ việc xâm phạm hồ Gươm
Đại diện Ban quản lý dự án đường sắt đô thị Hà Nội khẳng định nhà ga C9 không vi phạm Luật Di sản văn hóa và đường ngầm không gây lún, rung lắc các di tích.
Bộ KH&ĐT đề nghị cân nhắc các khoản vay ưu đãi từ Trung Quốc
Cho rằng một số dự án sử dụng vốn vay, nhà thầu, thiết bị Trung Quốc thường xuyên chậm tiến độ, Bộ KH&ĐT đề nghị cần cân nhắc việc vay nguồn vốn tín dụng ưu đãi của nước này.
5 dự án đường sắt đô thị đội vốn thêm 132.000 tỷ đồng
Bộ Kế hoạch và Đầu tư đưa 4 nguyên nhân chính dẫn tới việc tăng mức đầu tư của các dự án trên, trong đó, có kéo dài thời gian bàn giao mặt bằng dẫn tới phát sinh thêm chi phí.
Kiến nghị rà soát lỗi các đơn vị tại dự án metro Nhổn - ga Hà Nội
Thanh tra Chính phủ kiến nghị Hà Nội rà soát trách nhiệm của Công ty tư vấn Systra và kiểm điểm trách nhiệm của Ban quản lý đường sắt đô thị Hà Nội.