Người Mỹ chi 18.000 USD mỗi năm cho những điều không cần thiết
Công ty bảo hiểm nhân thọ Ladder vừa công bố thông tin mỗi năm người Mỹ tiêu 18.000 USD cho những thứ không cần thiết như ăn nhà hàng, bia rượu, đồ ăn nhanh hay dịch vụ trực tuyến.
96 kết quả phù hợp
Công ty bảo hiểm nhân thọ Ladder vừa công bố thông tin mỗi năm người Mỹ tiêu 18.000 USD cho những thứ không cần thiết như ăn nhà hàng, bia rượu, đồ ăn nhanh hay dịch vụ trực tuyến.
Cảnh sát Trung Quốc sử dụng xe tăng robot tuần tra ga tàu hỏa và hàng loạt cuộc biểu tình ở Mỹ, Ấn Độ, Tây Ban Nha là những hình ảnh ấn tượng trong tuần qua.
Tài xế tiếp tục dừng ôtô hơn 4 giờ tại trạm BOT An Sương - An Lạc, quận Bình Tân (TP.HCM), phản đối thu phí khiến quốc lộ 1 bị kẹt xe kéo dài cả hai hướng.
Hơn 100.000 tài xế taxi Hàn Quốc đã tổ chức đình công, xuống đường biểu tình phản đối sự có mặt của ứng dụng gọi xe trực tuyến vì lo ngại thu nhập sẽ bị đe dọa.
Bên cạnh rào cản pháp lý, Grab đối mặt với hàng loạt công ty gọi xe mới xuất hiện gồm startup nội như Fastgo, Aber, Vato, hay đối thủ ngoại Go-Jek của Indonesia, MVL từ Singapore.
Trung Quốc cam kết thắt chặt giám sát đối với ngành giao thông vận tải sau vụ hành khách của ứng dụng gọi xe Didi Chuxing bị cưỡng hiếp và sát hại gây chấn động dư luận.
Dịch vụ đi nhờ Hitch của ứng dụng gọi xe lớn nhất Trung Quốc sẽ bị đình chỉ hoạt động từ hôm nay, ngày 27/8, vì có thêm một hành khách nữ bị cưỡng hiếp và giết hại bởi tài xế.
Ngày 28/7, khoảng 15.000 tài xế taxi ở thủ đô Madrid của Tây Ban Nha đã đình công nhằm phản đối tình trạng cạnh tranh không công bằng từ các đối thủ Uber và Cabify, AFP đưa tin.
Singapore - một trong những nước chào đón các “ông lớn” Uber, Airbnb và Tripda từ sớm, đã có nhiều quy định chặt chẽ để bảo vệ người dùng.
Grab cho biết đã mua lại toàn bộ hoạt động kinh doanh của Uber tại Đông Nam Á. Tuy nhiên Uber vẫn giữ 27,5% cổ phần tại Grab.
Zing.vn giới thiệu bài báo của tác giả Rowan Horncastle về văn hóa chơi xe của băng đảng Bosozoku tại Nhật Bản.
Với mức chiết khấu không thay đổi, quy mô Grab càng mở rộng thì lợi nhuận thu về càng cao. Việc tăng mức chiết khấu dưới góc nhìn của tài xế là “vắt kiệt” thù lao của họ.
"Hai cụm từ có thể mô tả cách tôi và Anthony làm việc cùng nhau: Lòng tin và sự tôn trọng. Chúng tôi phân chia công việc theo kiểu chia và trị", nữ đồng sáng lập 8X của Grab nói.
Cuối cùng gã khổng lồ công nghệ của Nhật Bản đã đầu tư thành công vào Uber, sau khi đã đầu tư vào rất nhiều đối thủ của hãng gọi xe này.
UBND TP.HCM kiến nghị Bộ GTVT đề ra các quy định giá cước, logo nhận diện cho Grab, Uber nhằm đáp ứng các điều kiện kinh doanh vận tải giống như taxi truyền thống.
TP.HCM cho rằng hình thức đi chung xe góp phần cung cấp giải pháp di chuyển tiết kiệm, thông minh và tiện lợi cho người tiêu dùng; đồng thời, góp phần giảm ùn tắc giao thông.
Dịch vụ đi chung xe xuất hiện tại Hà Nội và TP.HCM đang gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía nhà quản lý, vì chưa đúng luật.
Trong khi được ghi nhận "mang đến giải pháp hiệu quả cho thị trường" về vận tải công cộng tại Mỹ và nhiều nước, UberPool, GrabShare ở Việt Nam lại gây tranh cãi.
Từ khi ra mắt, GrabShare và UberPOOL gặp không ít những ý kiến trái chiều từ khách hàng, nhà quản lý và nhà cung cấp. Nhiều người cũng chưa biết rõ về dịch vụ đi chung xe.
Bên lề họp báo thường kỳ Chính phủ ngày 3/8, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Ngọc Đông đã có cuộc trao đổi ngắn với Zing.vn quan điểm về việc cấm hình thức đi chung xe.