Cần 3.000 USD để uống bia, rượu tại SVĐ ở Qatar dịp World Cup
Cổ động viên tại các khu vực chuyên biệt ở các sân vận động cần chi số tiền lớn để được sử dụng đồ uống có cồn.
267 kết quả phù hợp
Cổ động viên tại các khu vực chuyên biệt ở các sân vận động cần chi số tiền lớn để được sử dụng đồ uống có cồn.
So với giai đoạn bùng nổ SIM số, hiện tại hơn 100 triệu thuê bao đã được loại bỏ khỏi lưu hành.
Nhập khẩu nước khoáng Italy để gội đầu, lắp bãi cỏ trong phòng khách sạn cho thú cưng... là những yêu cầu kỳ quặc của giới nhà giàu với ngành dịch vụ.
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.
Một số thương hiệu xa xỉ như Chanel không bán những sản phẩm cao cấp trên cửa hàng trực tuyến. Nếu muốn mua, bạn phải ra tận cửa hàng.
Ngày 2/10, tại bán đảo Hải Giang (Bình Định), Tập đoàn Hưng Thịnh tổ chức lễ động thổ phân khu Hollywood Hills by YOO Inspired by Starck thuộc “siêu dự án” MerryLand Quy Nhơn.
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.
Du thuyền sang trọng Regent Seven Seas vừa phát hành chuyến các du lịch năm 2024, trong đó có chuyến đi xuyên dài tới 79 đêm.
Khi thị phần ở đô thị ngày càng cạnh tranh, các thành phố cấp thấp, vùng quê ở Trung Quốc là nơi được những thương hiệu cao cấp nhắm đến.
Theo khảo sát của CNBC, gần một nửa triệu phú thuộc thế hệ Millennials cho biết chi phí vay cao khiến họ phải trì hoãn việc sắm siêu xe.
Mẹ tôi luôn nói “đừng có tiết kiệm quá, nhớ ăn uống đủ” nhưng tôi cũng không dám tin lời mẹ nữa vì nếu không chắt bóp, tôi sẽ chẳng thể sống sót ở London (Anh).
Sở hữu vị trí đắc địa tại các trung tâm du lịch nổi tiếng, MGallery là điểm đến yêu thích của giới lãnh đạo, người nổi tiếng, doanh nhân và tầng lớp thượng lưu toàn cầu.
Vẻ đẹp thiên nhiên trù phú được bồi đắp thêm bởi bàn tay con người đã kiến tạo nên siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư Hon Thom Paradise Island (Phú Quốc).
Ngày càng nhiều người Trung Quốc sẵn sàng vung tiền để mua được giấc ngủ ngon, giúp ngành công nghiệp hỗ trợ bùng nổ mạnh mẽ trong những năm gần đây.
Dòng bất động sản hàng hiệu không thuộc ngành khách sạn (non-hotelier branded residences) nổi tiếng tại Hollywood, Dubai bắt đầu du nhập Việt Nam.
Đáp ứng nhu cầu các tỷ phú Việt, dịch vụ private jet (máy bay cá nhân) xa xỉ của giới siêu giàu trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam.
Rolls-Royce vừa cho ra mắt phiên bản độc nhất của mẫu Phantom, với vật liệu chính là sợi carbon.
Qua kế hoạch nâng tầm đảo Hòn Thơm (Phú Quốc) thành siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng của Sun Group, nơi đây hứa hẹn tái định nghĩa khái niệm “đảo thiên đường”.
Trước cơn sốt mua hàng xa xỉ tại xứ củ sâm, tình trạng người xếp hàng dài hay thậm chí cắm trại qua đêm trước các cửa hàng để giành suất mua sớm là điều không hiếm gặp.
Nhiều thương hiệu cao cấp đã tung ra các dịch vụ, sản phẩm đánh vào vấn đề sức khỏe tinh thần để thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ ở Trung Quốc.