Người bán đồ hiệu cũ ở Hàn Quốc tới thời
Trong bối cảnh khó mua đồ hiệu, nhiều tín đồ thời trang đành tìm đến những nơi bán đồ cũ để thỏa mãn đam mê, góp phần giúp thị trường này ngày càng phát triển ở xứ kim chi.
267 kết quả phù hợp
Trong bối cảnh khó mua đồ hiệu, nhiều tín đồ thời trang đành tìm đến những nơi bán đồ cũ để thỏa mãn đam mê, góp phần giúp thị trường này ngày càng phát triển ở xứ kim chi.
Phân khu The Sea sở hữu vị trí đắc địa, mang vẻ đẹp và tầm nhìn độc đáo giữa thị trấn Địa Trung Hải, trong lòng đảo ngọc Phú Quốc.
TS Nuno Ribeiro cho rằng xu hướng du lịch khép kín bùng nổ giữa đại dịch theo một tiến trình tự nhiên. Đó là khâu trung gian trước khi hoạt động du lịch trở lại hoàn toàn.
Jaclyn Sienna India là chuyên gia du lịch hạng sang thường xuyên thiết kế chuyến đi cho cựu tổng thống Mỹ, lãnh đạo thế giới và tầng lớp siêu giàu.
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.
Nhu cầu du lịch của nhóm giàu nhất thế giới không chậm lại trong đại dịch, thậm chí tăng mạnh với những yêu cầu đặc biệt, tốn kém hơn.
Nhận được thông báo đã có thể đi làm nhưng Bảo Ngọc đành tiếp tục xin nghỉ không lương, do không thể tự lái xe máy. Cô đợi xe ôm hoạt động lại.
Không thể đi du lịch đường dài, nhiều người xứ tỷ dân dành kỳ nghỉ ở một khu trại vùng ngoại ô, thư giãn trong những chiếc lều lớn đầy đủ tiện nghi như một khu nghỉ dưỡng xa xỉ.
Nghỉ dưỡng tại gia được dự đoán trở thành xu hướng lâu dài. Chính vì thế, sản phẩm bất động sản theo phong cách sống này thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.
Các đại gia Hong Kong đang tích cực chi tiền cho nhiều hàng hóa và dịch vụ xa xỉ trong bối cảnh các lệnh giãn cách tiếp tục được áp dụng.
Lấy cảm hứng từ vùng nhiệt đới bên bờ Đại Tây Dương, phân khu mới The Miami thuộc Vinhomes Smart City (Hà Nội) giúp cư dân có cuộc sống thư thái, năng động như một kỳ nghỉ dưỡng.
Blue Train (đoàn tàu màu xanh), gồm 19 toa, chạy qua quãng đường 1.600 km khắp các thành phố của Nam Phi, được mệnh danh là khách sạn 5 sao di động.
Nhiều quốc gia đã biến đại dịch Covid-19 thành cơ hội để chỉ tiếp đón những khách du lịch thượng lưu, tận hưởng dịch vụ xa xỉ.
Khi ảnh hưởng từ dịch Covid-19 giảm xuống, người giàu ở xứ cờ hoa đang chi bạo tay cho các chuyến du lịch sang trọng, biệt thự nghỉ dưỡng, thời trang cao cấp, đầu tư cho con cái.
Với giới thượng lưu, giá trị của chiếc du thuyền không quan trọng bằng việc bến đỗ phải nằm ở vị trí đắc địa, sở hữu kiến trúc độc đáo, cảnh quan ấn tượng và tiện nghi xứng tầm.
Các căn hộ hàng hiệu xa hoa gắn liền thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới có sức hút với giới thượng lưu tương tự những chiếc túi xách phiên bản giới hạn hay siêu xe triệu đô.
Muốn thu hút lượng người theo dõi lớn để bán hàng, không ít blogger tạo cho mình vỏ bọc giàu có với nhà lầu, xe sang, hàng hiệu.
Diva Mariah Carey yêu cầu được 80 vệ sĩ và đoàn tùy tùng 15 người hộ tống. Trong khi đó, Katherine Heigl muốn được ngủ ở phòng tổng thống tại khách sạn The Bristol.
Như viên ngọc ẩn dưới cát, Bãi Kem được Sun Group tạc nên diện mạo mới với dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao, văn hóa du lịch giàu bản sắc cùng nhiều trải nghiệm giải trí độc đáo.
Lấy cảm hứng từ hòn đảo nổi tiếng của Hy Lạp, những điểm du lịch ở Hà Nội, Hội An, Đà Nẵng, Vũng Tàu thu hút tín giới trẻ check-in, sống ảo.