Khách hàng, tài xế xe ôm công nghệ TP.HCM bức bối
Dù hành khách, tài xế và ứng dụng đều mong đợi dịch vụ xe ôm công nghệ được hoạt động trở lại sau hơn 3 tháng gián đoạn, TP.HCM vẫn chưa thể đưa ra thời điểm khôi phục cụ thể.
1.722 kết quả phù hợp
Khách hàng, tài xế xe ôm công nghệ TP.HCM bức bối
Dù hành khách, tài xế và ứng dụng đều mong đợi dịch vụ xe ôm công nghệ được hoạt động trở lại sau hơn 3 tháng gián đoạn, TP.HCM vẫn chưa thể đưa ra thời điểm khôi phục cụ thể.
Phòng khám đầu tiên cho người chuyển giới ở Trung Quốc
Nơi này được mở ra với mục tiêu "giảm bớt cảm xúc tiêu cực" và "cải thiện mối quan hệ gia đình" của người chuyển giới thông qua đánh giá, chẩn đoán và can thiệp đa ngành.
Ưu điểm của dịch vụ chuyển vùng quốc tế
Gói cước dịch vụ viễn thông quốc tế giúp người dùng giảm bớt nỗi lo duy trì liên lạc khi đi nước ngoài, đồng thời tiết kiệm chi phí nhờ ưu đãi hấp dẫn.
Bức tranh ảm đạm của hàng quán TP.HCM sau khi mở cửa
Trong khi các quán nhậu và quán ăn vỉa hè tại TP.HCM nhộn nhịp khách thì nhiều nhà hàng lại ế ẩm. Thậm chí, nhiều nơi chưa mở cửa hoặc thông báo sang nhượng cửa hàng.
Momo cảnh báo tình trạng giả danh, lừa đảo 'gói hỗ trợ Covid'
Lợi dụng tình hình dịch bệnh, nhiều kẻ gian mạo danh ví điện tử để lừa đảo, chiếm đoạt tài khoản của người dùng.
Đề xuất khai thác bay nội địa bình thường từ tháng 12
Cục Hàng không vừa có văn bản kiến nghị Bộ GTVT cho phép tăng tần suất một số đường bay trong tháng 11 và khai thác bình thường từ tháng 12.
Ba Na Hills Golf Club nhận cú đúp giải thưởng tại WGA 2021
Ngày 29/10, Ba Na Hills Golf Club do Sun Group đầu tư và IMG quản lý vận hành nhận danh hiệu “Sân golf tốt nhất Việt Nam” và “Sân golf tốt nhất châu Á” tại World Golf Awards 2021.
Tài xế xe ôm công nghệ ở TP.HCM mỏi mòn chờ được chở khách
Dịch vụ taxi công nghệ tại TP.HCM đã được hoạt động trở lại, nhưng xe ôm công nghệ vẫn chưa được phép chở khách kể từ tháng 7 tới nay.
Tỷ lệ giao dịch trực tuyến của OCB tăng 269% trong 9 tháng đầu năm
Nhờ liên tục cập nhật tính năng và triển khai ưu đãi, OCB Omni ghi nhận tỷ lệ giao dịch trực tuyến tăng 269%, hơn 1 triệu người dùng đăng ký trong 9 tháng đầu năm.
Đề xuất thu phí ôtô vào trung tâm TP.HCM
Dự án thu phí ôtô được thực hiện theo vành đai khép kín bao quanh trung tâm thành phố, tổng vốn đầu tư dự kiến 2.274 tỷ đồng.
Truy tố nhân viên ngân hàng lừa 17 đồng nghiệp
Kiên bị cáo buộc nhận 4,3 tỷ đồng của nhiều nhân viên Ngân hàng SHB nhờ đổi tiền mới dịp Tết. Sau đó, anh ta chiếm đoạt để đầu tư vào sàn Wefinex.
Ngân hàng Bắc Á tiếp sức doanh nghiệp trong giai đoạn bình thường mới
Tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình cung cấp giải pháp tài chính bền vững.
Tổ chức phanh phui bê bối của Lý Vân Địch và 50 nghệ sĩ Trung Quốc
Quần chúng Triều Dương giúp cảnh sát phá vụ án mua dâm của Lý Vân Địch. Tổ chức này đã khiến nhiều nghệ sĩ có hành vi phạm pháp bị bắt giữ.
Chuyên gia cho biết dịch vụ trả phí để nhắn tin cùng người nổi tiếng có thể làm gia tăng mối quan hệ độc hại giữa fan và thần tượng.
Quản trị doanh nghiệp giai đoạn bình thường mới với giải pháp vESS
Ngày 15/10, nền tảng quản trị doanh nghiệp vESS (Viettel Enterprise Support System) ra mắt, đúng dịp 21 năm ngày truyền thống của Viettel Telecom.
NCB sẽ tăng vốn thêm 1.500 tỷ đồng trong quý IV
Ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan trong quý III, NCB dự kiến tăng vốn thêm 1.500 tỷ đồng trong quý IV.
VinHolidays 'bắt sóng' nhà đầu tư với căn hộ tối giản
Căn hộ VinHolidays thu hút du khách trẻ bởi phong cách thiết kế tối giản và giá thuê vừa túi tiền. Vì thế, dòng sản phẩm này được kỳ vọng có tiềm năng sinh lời tốt.
Ngân hàng số song hành với dịch vụ công thân thiện, minh bạch
Góp phần vào chiến lược phát triển số của đất nước, nhiều ngân hàng ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả, minh bạch và thuận tiện trong dịch vụ công trực tuyến.
Những điều Mark Zuckerberg không nói với nhân viên
Bài đăng trên trang cá nhân của CEO Facebook cố tình né tránh sự thật rằng mạng xã hội này là nơi dung dưỡng cho nội dung thù địch, bạo lực và xâm hại trẻ em.
An tâm giao dịch tại nhà với chuỗi dịch vụ khép kín của Vietcombank
Đảm bảo sự an toàn và thuận tiện cho khách hành trong giai đoạn đại dịch, Vietcombank đẩy mạnh triển khai chuỗi dịch vụ ngân hàng khép kín trên kênh trực tuyến.