Chân dung người đưa McDonald's về Việt Nam
Ngoài việc đưa McDonald’s về Việt Nam, ông Nguyễn Hoàng Bảo hiện còn giữ vị trí chủ chốt tại nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực đầu tư, công nghệ, truyền thông, thể thao...
21 kết quả phù hợp
Chân dung người đưa McDonald's về Việt Nam
Ngoài việc đưa McDonald’s về Việt Nam, ông Nguyễn Hoàng Bảo hiện còn giữ vị trí chủ chốt tại nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực đầu tư, công nghệ, truyền thông, thể thao...
McDonald's đóng chi nhánh Bến Thành sau 10 năm
McDonald’s Bến Thành là một trong những cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này tại Việt Nam.
Những ngôi nhà đậm nét Sài Gòn - Gia Định thập niên 1950-1970
Đó là những nhà phố giờ vẫn còn đầy trên các đường phố mà ai cũng có thể nhìn thấy, nhận ra: một, hai, ba… tầng, mái bằng, mặt tiền đá rửa hoặc đá mài...
Giá đồ ăn nhanh tăng chóng mặt trong năm 2022
Thức ăn nhanh được cho là có giá cả phải chăng, nhất là ở các nước phương Tây, nhưng năm nay mọi thứ đang vượt khỏi tầm kiểm soát.
Âm nhạc Việt Nam chưa đứng chung dòng chảy của âm nhạc thế giới
Đó là nhận định của nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Anh Quân trong một buổi trò chuyện xung quanh cuốn sách “Giải mã ngành công nghiệp âm nhạc” được tổ chức gần đây.
Con đường giúp nghệ sĩ thăng tiến trong thời đại âm nhạc trực tuyến
“Giải mã ngành công nghiệp âm nhạc” giúp người nghệ sĩ tìm được các cộng sự hiệu quả nhất, tạo ra doanh thu, lợi nhuận lớn nhất với chi phí thấp nhất.
KFC, Lotteria, Jollibee làm ăn ra sao ở Việt Nam?
Tiềm năng thị trường đồ ăn nhanh tại Việt Nam rất lớn, tuy nhiên, các thương hiệu như KFC, Lotteria và Jollibee vẫn khá chật vật trong việc tìm kiếm lợi nhuận.
Đằng sau những ca khúc đáng giá bằng cả gia tài
Trong ngành công nghiệp âm nhạc, một bài hát thành công có thể mang lại cho chủ sở hữu cả gia tài. Do đó, việc xác định ai sáng tác một ca khúc là điều tối quan trọng.
Đại gia Thái bán đồ ăn nhanh cạnh tranh với KFC, Lotteria ở Việt Nam
Có tới 600 cửa hàng nhượng quyền bán đồ ăn nhanh nhưng CP lại không thành công. Hãng này quyết định mở cửa hàng để cạnh tranh trực tiếp với KFC, Lotteria, Mc Donald's...
Hãy đi để trải nghiệm và thoát khỏi cái giếng ta đang ngồi
Vũ Nguyễn Trâm Anh (26 tuổi, du học sinh tại Anh) cho hay phương châm sống của cô là: “Hãy đi để trải nghiệm, để thoát ra khỏi cái giếng mà chúng ta vẫn ngồi bấy lâu”.
Kodak sắp tung ra smartphone mới chuyên chụp ảnh
Thương hiệu máy ảnh nổi tiếng này sẽ tung ra mẫu smartphone mới hướng đến người dùng doanh nghiệp.
Thị trường fast food: Nhà cung cấp nội khó chen chân
Nhiều doanh nghiệp Việt rất muốn trở thành nhà cung cấp cho các chuỗi thức ăn nhanh nhưng khó đáp ứng những tiêu chuẩn gắt gao.
'Loại trăm thủ khoa xuất sắc, chọn SV tốt nghiệp trung bình'
"Từng loại gần trăm bạn thủ khoa xuất sắc đầu vào -đầu ra nhưng sẵn sàng nhận một SV tốt nghiệp trung bình".
McDonald’s - điểm đến lý tưởng cuối tuần
Ra mắt vào tháng 2, McDonald’s đã có bước khởi đầu ấn tượng tại thị trường Việt Nam khi chỉ sau 6 tháng đã nhanh chóng sở hữu 3 cửa hàng ở những vị trí đắc địa của Sài Gòn.
‘McDonald's muốn làm hàng xóm tốt của các thương hiệu'
"Tôi mang thịt heo vào thực đơn của McDonald’s vì vị của nó rất ngon", ông Nguyễn Bảo Hoàng - người đưa McDonald's tới Việt Nam chia sẻ.
8 sự thật hài hước về thức ăn nhanh ở Việt Nam
Đưa món ăn Việt vào thực đơn, dùng túi nilon thay vì túi giấy, điều hòa góp phần lớn trong thành công... là điều thú vị về những chuỗi cửa hàng fastfood ở Việt Nam.
Lotteria bành trướng thị trường thức ăn nhanh Việt ra sao?
Chiến lược kinh doanh của Lotteria là cạnh tranh đối đầu trực tiếp với KFC, nhằm chiếm danh hiệu quán quân của thị trường thức ăn nhanh.
Người khổng lồ KFC căng mình giữ thị phần trước McDonald’s
Khi McDonald’s vào thị trường Việt Nam, thương hiệu lo lắng nhất chính là KFC, vì họ đang giữ vững thị phần và thương hiệu lớn nhất tại Việt Nam.
Ông lớn Dunkin Donuts đã chậm chân tại thị trường Việt?
Thương hiệu chuỗi cà phê - bánh ngọt Dunkin’ Donuts có mặt tại Việt Nam góp phần làm cho mô hình kinh doanh cà phê - bánh ngọt thêm cạnh tranh gay gắt...
Những doanh nhân đình đám nhất năm 2013 đã làm gì?
Có những người tiếp tục gặt hái thêm thành công, có người cay đắng chấp nhận thất bại, lại có người nổi tiếng nhờ những chuyện lùm xùm không giống ai.