Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình tiêu biểu V.League 2020

Nhà vô địch Viettel và đội á quân Hà Nội cùng đóng góp 4 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu V.League 2020 do Zing bình chọn. Ba cái tên còn lại đến từ CLB TP.HCM và đội Sài Gòn.

Doi hinh tieu bieu V.League 2020 do Zing binh chon anh 1

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh (áo xanh) xứng đáng là bản hợp đồng giá trị nhất mùa này của CLB Viettel ở hàng thủ. Sự vững chắc của anh trong khung thành góp công lớn vào chuỗi 7 trận liên tục bất bại ở giai đoạn nước rút của nhà đương kim vô địch. Ảnh: Quang Thịnh.

Doi hinh tieu bieu V.League 2020 do Zing binh chon anh 2

Hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân: Ở năm đầu tiên chơi tại V.League, cầu thủ quê Thanh Hóa đã chứng minh năng lực khi CLB Hà Nội rơi vào khủng hoảng lực lượng. Sự tiến bộ đáng kể của hậu vệ trẻ này cũng là tín hiệu đáng mừng cho các đội tuyển quốc gia. Ảnh: Minh Chiến.

Doi hinh tieu bieu V.League 2020 do Zing binh chon anh 3

Trung vệ Quế Ngọc Hải: Đội trưởng tuyển Việt Nam chơi không thực sự tốt nhưng càng về giai đoạn cuối, sự vững chắc của anh góp phần không nhỏ vào thành tích chỉ thua một bàn trong 7 trận cuối của CLB Viettel. Ảnh: Việt Hùng.

Doi hinh tieu bieu V.League 2020 do Zing binh chon anh 4

Trung vệ Ahn Byung-Keon: Bản hợp đồng đến từ Hàn Quốc xứng đáng nằm trong đội hình tiêu biểu sau những gì anh cống hiến cho CLB Sài Gòn ở V.League 2020. Thành tích cán đích thứ 3 có đóng góp không nhỏ từ sự chắc chắn nơi hàng thủ mà Byung-Keon là thủ lĩnh. Ảnh: Quang Thịnh.

Doi hinh tieu bieu V.League 2020 do Zing binh chon anh 5

Hậu vệ cánh phải Nguyễn Trọng Hoàng (giữa): Mỗi lần vào sân, Trọng Hoàng đem lại sự chắn chắn bên hành lang cánh phải cho CLB Viettel. Đồng thời, anh cũng khiến hàng thủ đối phương luôn phải cảnh giác bởi những pha leo biên liên tục của mình. Ảnh: Duy Anh.

Doi hinh tieu bieu V.League 2020 do Zing binh chon anh 6

Tiền vệ cánh trái Nguyễn Quang Hải: Gạt qua những lùm xùm ngoài sân cỏ, Quang Hải vẫn nằm trong số cầu thủ xuất sắc của V.League và đóng góp nhiều bàn quan trọng với CLB Hà Nội ở mùa giải vừa qua. Ảnh: Minh Chiến.

Doi hinh tieu bieu V.League 2020 do Zing binh chon anh 7

Tiền vệ trung tâm Đỗ Hùng Dũng (phải): Quả bóng vàng Việt Nam 2019 vẫn cho thấy sự bền bỉ khi góp mặt trong suốt mùa giải vừa qua cùng CLB Hà Nội. Ở giai đoạn đội nhà gặp khủng hoảng lực lượng, anh còn được kéo ra biên và hoàn thành nhiệm vụ được giao. Ảnh: Minh Chiến.

Doi hinh tieu bieu V.League 2020 do Zing binh chon anh 8

Tiền vệ trung tâm Oloya Moses: Ngoại binh của CLB Hà Nội luôn là chốt chặn đáng tin cậy bậc nhất V.League ở tuyến giữa. Kinh nghiệm thi đấu cùng năng lực của cầu thủ này khiến bất cứ đối thủ nào cũng phải dè chừng mỗi lần anh ra sân cùng nhà cựu vô địch. Ảnh: Việt Hùng.

Doi hinh tieu bieu V.League 2020 do Zing binh chon anh 9

Sự góp mặt của Nguyễn Công Phượng dưới dạng cho mượn là luồng gió mới với CLB TP.HCM ở mùa giải năm nay. Dù không thể thi đấu ở giai đoạn cuối, Công Phượng vẫn là nội binh ghi nhiều bàn nhất V.League. Ảnh: Quang Thịnh.

Doi hinh tieu bieu V.League 2020 do Zing binh chon anh 10

Tiền đao Bruno Cantanhede (trái): Chân sút tới từ Brazil không phải người ghi bàn nhiều nhất V.League nhưng ở Viettel, anh là chân sút số một. Những bàn thắng của Bruno là rất quan trọng trên hành trình lên ngôi vô địch của CLB Viettel.

Doi hinh tieu bieu V.League 2020 do Zing binh chon anh 11

Tiền đạo Geovane Magno: Cầu thủ người Brazil không chỉ có khả năng săn bàn. Anh còn có thể cầm bóng, kiến tạo và hỗ trợ đồng đội rất tốt. Cùng với Pedro, Geovane là trụ cột của CLB Sài Gòn ở mùa giải năm nay. Ảnh: Minh Chiến.

Doi hinh tieu bieu V.League 2020 do Zing binh chon anh 12

Đội hình tiêu biểu V.League 2020 do Zing bình chọn. Đồ họa: Minh Phúc.

Những cú sút xa đẹp nhất V.League Hai Long, Trọng Đại, Geovane, Rafaelson và nhiều cầu thủ khác đã để lại dấu ấn tại V.League 2020 bằng những cú sút xa đẹp mắt.

CLB Sài Gòn chia tay cùng lúc 16 cầu thủ

16 trên tổng 28 cầu thủ CLB Sài Gòn đăng ký ở V.League 2020 chắc chắn rời đội bóng trong bối cảnh mùa giải mới chẳng còn bao lâu nữa là khởi tranh.

Thể thức thi đấu V.League 2020 có nên được duy trì?

Sự căng thẳng tới tận vòng đấu cuối cùng ở cả hai đầu bảng xếp hạng đặt ra câu hỏi có nên áp dụng thể thức thi đấu của V.League 2020 cho mùa giải kế tiếp?

Kiatisak trả giá vì coi thường thầy Chung và thế hệ vàng Bình Dương

Với rất nhiều người, CLB Bình Dương thời kỳ 2007-2009, chứ không phải đội Hà Nội hiện tại, mới là tập thể mạnh nhất lịch sử V.League.

Đỗ Hải

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm