Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Độc cô cầu bại' Duy Nhất tái xuất, quyết hạ học trò 'Thánh Muay'

Ngày 9/12, Duy Nhất sẽ có màn thượng đài với Denis Puric ở sự kiện ONE Fight Night 17.

Duy Nhat dau may gio anh 1

Sau 4 năm vắng bóng, Nguyễn Trần Duy Nhất đánh dấu sự trở lại bằng màn so tài với Denis Puric ở sự kiện ONE Fight Night 17 diễn ra vào ngày 9/12 tại Bangkok, Thái Lan.

Duy Nhat dau may gio anh 2

Đối thủ của Nguyễn Trần Duy Nhất là võ sĩ người Bosnia, Denis Puric. Đây là võ sĩ đã thượng đài ở nhiều giải đấu lớn như Bellator, Kunlun Fight, Wu Ling Feng, K-1, cùng với 3 lần thượng đài ở ONE Championship. Puric từng là học trò của "Thánh Muay" Buakaw.

Duy Nhat dau may gio anh 3

Chia sẻ về đối thủ, Duy Nhất cho biết: "Puric là một võ sĩ giỏi với những cú đấm mạnh. Vì vậy tôi cần đặc biệt cẩn trọng. Mọi thứ đều cần phải được tính toán, đặc biệt là cách tôi sử dụng những cú đá và các đòn đánh sở trường của mình".

Duy Nhat dau may gio anh 4

Theo Duy Nhất, điểm mạnh của Puric nằm ở những đòn tay. Ngoài ra, võ sĩ người Bosnia còn sở hữu sức mạnh và lối đánh đầy táo bạo. Về phía mình, "Độc cô cầu bại" của làng Muay Việt Nam tiết lộ sẽ cố gắng kiểm soát trận đấu, đòng thời giữ khoảng cách với Puric bằng những đòn chân.

Duy Nhat dau may gio anh 5

"Làm cho đối thủ suy yếu theo thời gian sẽ là ưu tiên hàng đầu của tôi. Nhưng tất nhiên, tôi không ngại có một chiến thắng knock-out, nếu có cơ hội", Duy Nhất cho biết.

Duy Nhat dau may gio anh 6

Duy Nhất quyết tâm giành chiến thắng trong lần trở lại lần này với hy vọng có được trận đấu mơ ước của mình với nhà đương kim vô địch Thế giới Muay Thái hạng ruồi ONE Championship, Rodtang Jitmuangnon.

Duy Nhat dau may gio anh 7

ONE Fight Night 17 là sự kiện áp chót của giải đấu võ thuật lớn nhất Châu Á ONE Championship. Trước đó, vào năm 2019, Duy Nhất đã có hai chiến thắng knockout, tuy nhiên đã không thể tiếp tục thượng đài ở ONE do vướng dịch Covid-19 và các dự định cá nhân.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

MU muốn rao bán bộ ba 200 triệu euro vào đầu năm 2024

Man United đang muốn thanh lý Casemiro, Jadon Sancho và Raphael Varane ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2024. 

Newcastle thua đậm đội đang đua trụ hạng

Sau chiến thắng thuyết phục trước MU, Newcastle lại bất ngờ để thua đậm Everton 0-3 ở vòng 15 Premier League rạng sáng 8/12.

Anh Tuấn

Ảnh: Nam Trung.

Bạn có thể quan tâm