Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU muốn rao bán bộ ba 200 triệu euro vào đầu năm 2024

Man United đang muốn thanh lý Casemiro, Jadon Sancho và Raphael Varane ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2024. 

Sancho, Casemiro và Varane sẽ bị rao bán.

Theo Mirror, "Quỷ đỏ" sẽ lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho bộ ba kể trên. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã tiêu tốn 85 triệu euro để chiêu mộ Jadon Sancho, 71 triệu euro để mua Casemiro và 40 triệu euro cho Raphael Varane.

Dù đều là những bản hợp đồng đắt giá, 3 cầu thủ này đều không có nhiều đóng góp ở mùa giải 2023/24. Sancho bị gạch tên khỏi đội một từ lâu do mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag, trong khi Casemiro dính chấn thương dài hạn. Varane lành lặn nhưng giờ đây cũng chỉ là lựa chọn thứ 4 cho vị trí trung vệ, sau Harry Maguire, Victor Lindelof và cả Jonny Evans.

Cả Casemiro và Varane đều đang nằm trong tầm ngắm của các CLB tại Saudi Pro League. Al Nassr được cho là sẵn sàng chi 50 triệu euro để đón bộ đôi cựu sao Real Madrid đến Riyadh.

Trong khi đó, MU sẽ gặp khó trong việc bán Sancho. Dortmund, Juventus dành sự quan tâm cho cầu thủ người Anh, nhưng ý định của 2 CLB này chỉ là mượn. Thậm chí, Juventus còn đề nghị MU trả một phần lương của Sancho, nếu cầu thủ này đến Serie A.

Trong phiên chợ đầu năm 2024, MU có thể sẽ bổ sung thêm một trung vệ. Jean Clair-Todibo, ngôi sao đang khoác áo Nice nổi lên là ứng viên số một. Cầu thủ từng có thời gian chơi cho Barcelona đang được định giá 40 triệu euro. Ngoài ra, MU còn để mắt thêm một tiền vệ trung tâm làm phương án thay thế lâu dài cho Casemiro, đó là Joao Neves, thần đồng mới của bóng đá Bồ Đào Nha.

Việc MU phải tìm người thay thế Casemiro đã được Jamie Carragher dự đoán từ trước. Cách đây vài tháng, cựu danh thủ người Anh không ngần ngại gọi thương vụ mua Casemiro của MU là một "cuộc giao dịch trong hoảng loạn".

"Thật khó tin khi MU chi một số tiền lớn để chiêu mộ một ngôi sao, để rồi chỉ 2 năm sau, họ lại phải đi tìm một người khác để thay thế", Carragher nói.

Cũng theo báo chí Anh, đích thân Sir Jim Ratcliffe, người chuẩn bị trở thành cổ đông thiểu số của MU cũng đã chỉ trích việc đầu tư vào Casemiro là một sai lầm. Trong thời gian tới, tỷ phú này sẽ tiến hành thanh lý các ngôi sao cao tuổi để dồn tiền đưa về Old Trafford những bản hợp đồng trẻ trung, chất lượng hơn.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Mourinho đã đúng về McTominay

Jose Mourinho từng nói thái độ cầu thủ mới là yếu tố quyết định giúp CLB giành chiến thắng. Với Scott Mctominay, anh có thừa điều đó.

Haaland hóa tội đồ trong ngày Man City bại trận

Tiền đạo người Na Uy bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn nhất của Man City trong trận thua 0-1 trước Aston Villa ở vòng 15 Premier League rạng sáng 7/12.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm