Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland hóa tội đồ trong ngày Man City bại trận

Tiền đạo người Na Uy bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn nhất của Man City trong trận thua 0-1 trước Aston Villa ở vòng 15 Premier League rạng sáng 7/12.

Phút 11 trận gặp Aston Villa, Phil Foden chọc khe vừa tầm để Erling Haaland thoát xuống đối mặt Emiliano Martinez. Tuy nhiên, cú sút của tiền đạo sinh năm 2000 lại không đủ khó để hạ thủ môn đội chủ nhà. Chỉ vài giây sau, cơ hội lại đến với Haaland. Lần này, anh tung cú đánh đầu cận thành sau đường chuyền của Bernardo Silva, tuy nhiên Martinez vẫn xuất sắc cản phá thành công.

Man City dau Aston Villa anh 1

Hai pha bỏ lỡ của Haaland trước khung thành đã rộng mở.

2 tình huống bỏ lỡ khó tin của Haaland cũng chính là 2 cơ hội hiếm hoi Man City tạo ra trong suốt 90 phút trên sân Villa Park. Sau khi khi Martinez đánh bại, Haaland hoàn toàn mất hút trên sân.

Anh chỉ chạm bóng vỏn vẹn 17 lần, con số chưa bằng một nửa so với hai thủ môn. Cựu sao Dortmund tịt ngòi trong 2 trận liên tiếp trước các đối thủ mạnh (Tottenham, Aston Villa) và bị Sofascore bầu chọn là cầu thủ chơi tệ thứ 2 trên sân, chỉ hơn Julian Alvarez (6,2 điểm so với 6,1 điểm).

Màn trình diễn tệ hại của Haaland và đồng đội khiến Man City lần đầu để thua Aston Villa sau hơn 10 năm, qua đó để mất luôn vị trí thứ 3 vào tay đối thủ. Ở mùa này, Man City thua 100% khi vắng Rodri. Lúc này, Pep Guardiola cùng học trò tụt xuống thứ 4 với 30 điểm, kém đội đầu bảng Arsenal đến 6 điểm.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Pep bất lực, Man City không thắng trận thứ 4 liên tiếp

Rạng sáng 7/12, Man City thua Aston Villa 0-1 trên sân khách ở vòng 15 Premier League.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm