iPhone 11 bị 'khai tử' sau 5 năm bán ở Việt Nam
Chiếc iPhone từng bán chạy nhất thế giới của Apple rời kệ hàng chính hãng tại Việt Nam sau nhiều năm được kinh doanh.
2.239 kết quả phù hợp
iPhone 11 bị 'khai tử' sau 5 năm bán ở Việt Nam
Chiếc iPhone từng bán chạy nhất thế giới của Apple rời kệ hàng chính hãng tại Việt Nam sau nhiều năm được kinh doanh.
Doanh nghiệp phân phối xăng dầu lo bị phân biệt đối xử
Các thương nhân phân phối, bán lẻ xăng dầu đánh giá dự thảo Nghị định xăng dầu mới có sự phân biệt đối xử giữa các doanh nghiệp, có nguy cơ phát sinh tiêu cực, lợi ích nhóm.
Nhu cầu của người dùng Việt khiến màu iPhone 16 Pro 'ế'
Từng là lựa chọn được quan tâm nhất trong mùa iPhone trước, màu Titan Tự nhiên sớm bị “thất sủng” tại Việt Nam trong đợt mở bán năm nay vì nhìn giống iPhone đời trước.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Bị giảm lương, giới trẻ Trung Quốc cũng quay lưng với hàng hiệu
Nền kinh tế khó khăn khiến giới trẻ Trung Quốc thắt chặt hầu bao, xuống tiền mua những bản sao chất lượng cao với giá "mềm" hơn, thay vì hàng hiệu xa xỉ.
Ôtô Trung Quốc dồn dập đổ bộ Việt Nam, tiếp theo là gì?
Số lượng thương hiệu ôtô Trung Quốc ngày một tăng tại Việt Nam. Nhiều hãng cam kết tương lai thông qua thỏa thuận xây dựng nhà máy lắp ráp xe trong nước.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
PNJ lãi gần 1.300 tỷ đồng sau 8 tháng
Với mục tiêu doanh thu thuần đạt 37.147 tỷ đồng và lãi sau thuế 2.089 tỷ đồng, PNJ đã thực hiện gần 72% chỉ tiêu doanh thu và hơn 61% kế hoạch lợi nhuận sau 8 tháng.
Bánh Trung thu Black Myth: Wukong, Man City đổ bộ Trung Quốc
Thị trường bánh Trung thu Trung Quốc năm nay giảm nhẹ về giá trị, song thu hút sự tham gia của nhà phát hành game "Black Myth: Wukong", CLB Man City và các thương hiệu Đông y.
Một nhà xuất bản 'lột xác' nhờ sách viễn tưởng, kỳ ảo
Doanh thu của nhà xuất bản Folio Society bùng nổ nhờ tiểu thuyết khoa học viễn tưởng và kỳ ảo, cũng như biết cách thu hút độc giả trẻ nhờ các ấn bản thủ công.
Bí quyết để khách hàng tin tưởng bạn
Khi một vị khách vào cửa hàng, họ rất muốn được nói chuyện với những nhân viên hiểu về sản phẩm. Hãy đào tạo bài bản cho nhân viên, để họ nắm rõ tính chất của sản phẩm trong lòng bàn tay.
Lý do 'đại gia' xăng dầu Petrolimex tăng lãi gấp đôi
Bên cạnh tình hình nguồn cung xăng dầu ổn định, cổ tức lợi nhuận được chia cho Petrolimex từ các công ty con, công ty liên doanh liên kết cao hơn so với cùng kỳ.
Khánh Hòa hút khách ngoại, Phú Yên kín phòng ven biển dịp lễ
Dịp lễ Quốc khánh 2/9, Khánh Hòa đón nhiều khách quốc tế bằng đường hàng không, nhiều khách sạn ven biển Phú Yên 'cháy' phòng.
Xe hybrid thắng xe điện tại Trung Quốc
Tính đến tháng 7, ôtô hybrid chiếm 45% tổng lượng xe điện giao tại Trung Quốc đại lục, tăng 11 điểm % so với cùng kỳ năm 2023.
Bí quyết đằng sau sự thành công của nông nghiệp hữu cơ EU
Ba câu chuyện truyền cảm hứng từ nông dân EU sẽ góp phần “vẽ lại” hành trình phát triển nông nghiệp bền vững mà bạn có thể trở thành một phần trong đó.
Nguyên phó vụ trưởng được tặng chiếc Patek Philippe vụ Xuyên Việt Oil
Lấy lý do chúc mừng sinh nhật muộn ông Nguyễn Lộc An - nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương), Giám đốc Công ty Xuyên Việt Oil tặng đồng hồ hiệu Patek Philippe.
Ai đủ sức cạnh tranh với Thế Giới Di Động trong ngành điện máy?
Sự khốc liệt của thị trường bán lẻ điện máy đã "đá văng" gần chục doanh nghiệp trong một thập kỷ qua, những cái tên còn lại hiện càng ráo riết hơn trong cuộc đua giành thị phần.
'Thế hệ khó chiều' định nghĩa lại thị trường xa xỉ
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
WinCommerce - một Reliance Retail của Ấn Độ tại Việt Nam?
Với độ phủ sóng rộng khắp cùng chiến lược kinh doanh bài bản, WinCommerce được kỳ vọng chiếm lĩnh ngành bán lẻ tại Việt Nam như cách mà Reliance Retail làm được tại Ấn Độ.