Vì sao iPhone 14 bất ngờ giảm giá tại Trung Quốc
Đợt giảm giá hiếm hoi của Apple tại thị trường Trung Quốc nhằm kích cầu tiêu dùng sau doanh số iPhone đáng thất vọng trong quý IV/2022.
156 kết quả phù hợp
Vì sao iPhone 14 bất ngờ giảm giá tại Trung Quốc
Đợt giảm giá hiếm hoi của Apple tại thị trường Trung Quốc nhằm kích cầu tiêu dùng sau doanh số iPhone đáng thất vọng trong quý IV/2022.
Apple thắng lớn tại Trung Quốc
Apple là hãng smartphone lớn nhất tại Trung Quốc trong quý IV/2022 với thị phần cao nhất từng ghi nhận.
Mối lương duyên giữa Apple và Trung Quốc
Apple đã dành hai thập kỷ và hàng tỷ USD để xây dựng một chuỗi cung ứng có độ tinh vi chưa từng có tại Trung Quốc. Tuy nhiên, đã đến lúc nhà sản xuất iPhone phải tính toán lại.
iPhone 14 khan hàng giữa mùa sale Black Friday
Doanh số trong mùa Black Friday giảm 20% so với năm ngoái vì Apple không có hàng để bán. Tình trạng thiếu hàng iPhone vẫn sẽ tiếp tục diễn ra vào mùa Giáng sinh tới.
Thách thức lớn với Apple ở Trung Quốc
Doanh số bán iPhone của Apple tại thị trường 1,4 tỷ dân đang giảm nhanh. Đó là thách thức lớn với Apple, vốn được coi là chống chịu tốt khi bức tranh kinh tế toàn cầu xấu đi.
Chiến lược phân cấp của Apple đã phản tác dụng, ảnh hưởng xấu đến doanh số iPhone 14 tại Trung Quốc.
Báo cáo của Bloomberg tiết lộ Apple đã yêu cầu các nhà cung cấp hủy bỏ kế hoạch tăng sản lượng iPhone 14 vào nửa cuối năm nay.
Thống kê cho thấy doanh số bán thế hệ iPhone 14 trong 3 ngày đầu tại Trung Quốc thấp hơn 11% so với thế hệ iPhone 13.
iPhone 14 Plus bị người dùng Trung Quốc ngó lơ
Số liệu đặt trước cho thấy iPhone 14 Pro và 14 Pro Max được người dùng tại Trung Quốc chọn nhiều nhất.
Thị trường châu Á nóng lên trước ngày mở bán iPhone 14
Các thương gia tại Trung Quốc cho biết nhu cầu của người dùng với dòng iPhone 14 rất lớn, sẵn sàng trả thêm gần 300 USD để sở hữu thiết bị trong ngày mở bán.
iPhone 14 tăng giá mạnh tại Nhật Bản, Hàn Quốc
Giá bán iPhone 14 ở Nhật Bản tăng 21%, còn ở Hàn Quốc cao hơn 15% so với năm ngoái.
Apple chiếm gần một nửa thị trường điện thoại cao cấp Trung Quốc
Với sự sụt giảm của Huawei cùng doanh số iPhone tăng mạnh, Apple đã nắm giữ một nửa thị trường điện thoại cao cấp Trung Quốc trong quý II vừa qua.
Honor và Huawei cùng thành công khi tách rời
Theo Strategy Analytics, mẫu smartphone Android của Honor đã bất ngờ vươn lên vị trí thứ hai tại thị trường Trung Quốc.
Apple có thể 'ngược dòng' thị trường smartphone
Dù thị trường đối mặt nhiều trở ngại, Apple tự tin doanh số iPhone trong năm nay sẽ không thay đổi so với 2021.
iPhone SE 2022 có thể là smartphone rẻ nhất có 5G của Apple
Giá bán luôn là điểm đáng chú ý nhất trên các dòng iPhone SE. Apple có thể đặt giá tốt hơn cho thế hệ sắp ra mắt.
Thị trường quan trọng nhất của Apple
iPhone 13 giúp Apple trở thành “ông vua” doanh số tại Trung Quốc, thị trường lớn nhất thế giới.
Apple giành lại ‘ngôi vương’ trong ngành smartphone
Apple là nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới trong quý IV/2021. Thành công này chủ yếu nhờ vào doanh số khả quan của dòng iPhone 13.
Chính phủ Trung Quốc từng 'dời' một ngọn núi để phục vụ Apple
Trong lúc khảo sát địa điểm, đối tác sản xuất của Apple chỉ vào ngọn núi nhỏ phía xa, nói rằng nhà máy sẽ xây dựng ở đó. Chính phủ Trung Quốc đã "dời" ngọn núi ấy để phục vụ Apple.
Vì sao Apple thắng lớn tại Trung Quốc?
Apple ghi nhận doanh thu kỷ lục trong quý cuối năm 2020 tại Trung Quốc. Tuy nhiên, nhiều người đặt câu hỏi liệu thành công của nhà sản xuất iPhone tại đây có kéo dài.
Thống kê của IDC cho thấy trong quý IV/2020, Apple đã vượt qua Samsung để trở thành hãng smartphone lớn nhất thế giới.