Honda và Nissan bị BYD vượt mặt trong top xe bán chạy nhất thế giới
Doanh số tăng trưởng 40% trong quý II đưa BYD tiến 3 bậc trên danh sách các hãng xe bán chạy nhất thế giới, vượt qua Honda và Nissan.
7.091 kết quả phù hợp
Honda và Nissan bị BYD vượt mặt trong top xe bán chạy nhất thế giới
Doanh số tăng trưởng 40% trong quý II đưa BYD tiến 3 bậc trên danh sách các hãng xe bán chạy nhất thế giới, vượt qua Honda và Nissan.
Ngoài Công ty Lô Hội, thị trường còn bao nhiêu công ty đa cấp?
Nhờ sự can thiệp của cơ quan chức năng, số doanh nghiệp đa cấp đã giảm dần từ 2016. Tuy nhiên, số người tham gia vẫn tăng, cho thấy mô hình này còn sức hút dù tiềm ẩn nhiều rủi ro.
BMW bán nhiều xe điện hơn Tesla
Đây cũng là lần đầu tiên doanh số của BMW vượt trên ông trùm xe điện Tesla tại châu Âu
WinCommerce - một Reliance Retail của Ấn Độ tại Việt Nam?
Với độ phủ sóng rộng khắp cùng chiến lược kinh doanh bài bản, WinCommerce được kỳ vọng chiếm lĩnh ngành bán lẻ tại Việt Nam như cách mà Reliance Retail làm được tại Ấn Độ.
Xiaomi chịu lỗ hơn 9.000 USD/xe điện bán ra
Chủ tịch Xiaomi Lu Weibing cho biết ông tự tin rằng công ty sẽ đạt được mục tiêu giao 120.000 xe điện vào cuối năm.
Phú bà đòi nhân viên tiệm túi hiệu đếm 84.000 USD rồi không mua hàng
Người phụ nữ giàu có ở Trung Quốc đã yêu cầu các nhân viên của một cửa hàng thời trang xa xỉ dành 2 tiếng đồng hồ để đếm 84.000 USD tiền mặt.
Nâng cao chất lượng toàn diện hoạt động xuất bản tại Thanh Hóa
Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương đã làm việc với Tỉnh ủy Thanh Hóa về việc kiểm tra, khảo sát việc tổng kết 20 năm thực hiện Chỉ thị số 42-CT/TW.
Thương mại điện tử xuyên biên giới tạo bước đệm cho doanh nghiệp MSME
Xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT) giúp tối giản thủ tục và quy trình vận hành gian hàng quốc tế, chia đều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME).
Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart mang về lợi nhuận
Chuỗi WinMart bắt đầu có lợi nhuận dương từ tháng 6/2024 sau quá trình cải tổ hệ thống cửa hàng và liên tục áp dụng các giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả.
Thất thế trước Amazon, hiệu sách Mỹ tìm cách sinh tồn
Trong kỷ nguyên trực tuyến, các hiệu sách cần định nghĩa lại sự tồn tại của mình, theo New Yorker.
Giới siêu giàu châu Á lọt vào tầm ngắm của các nhà đấu giá
“Để mua những vật phẩm mà chúng tôi bán, bạn không chỉ cần có tiền, mà cần rất nhiều tiền. Những khách hàng như vậy chỉ tồn tại một nhóm rất nhỏ”, chủ tịch Christie’s châu Á nói.
Cổ phiếu bất động sản kéo thị trường 3 phiên liên tiếp
Sau quãng thời gian dài điều chỉnh, nhiều cổ phiếu bất động sản đang hồi phục mạnh mẽ với biên độ tăng lớn, đóng góp không nhỏ vào đà tăng của chỉ số chung.
Đôi giày tiền thân của adidas Samba trở lại đường đua
German Army Trainers (GAT) là một trong những mẫu giày cổ điển giữ sức hút vượt thời gian, đang trở lại thị trường sneaker mạnh mẽ sau hơn 50 năm.
Victoria's Secret chi 18 triệu USD chiêu mộ CEO công ty đối thủ
Nhằm khôi phục vị thế trên thị trường, hãng nội y đình đám Mỹ vừa chiêu mộ Hillary Super, cựu CEO Savage X Fenty, với gói lương lên đến 18 triệu USD.
MPV bình dân ngày càng 'nóng', liên tục xuất hiện tân binh
Ngoại trừ Mitsubishi Xpander, những cái tên còn lại của phân khúc MPV bình dân luôn tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt.
Taobao miễn phí giao hàng quốc tế, đưa hàng Trung Quốc tràn ra châu Á
Taobao, nền tảng thương mại điện tử của Alibaba, đang triển khai chương trình miễn phí giao hàng quốc tế đối với sản phẩm thời trang nhằm giúp người bán tiếp cận thị trường châu Á.
Khách hàng thực sự muốn điều gì?
Người bán hàng luôn cho rằng giá cả là điều duy nhất mà khách hàng quan tâm. Khi mua hàng, người ta muốn nhiều hơn thế. Hiểu được mong muốn của khách hàng giúp các doanh nghiệp bán lẻ tiến xa hơn.
Những màn đổi ngôi ở thị trường xe Việt
Phân khúc xe cỡ A, SUV cỡ A và sedan cỡ B xuất hiện xáo trộn ở vị trí dẫn đầu, trong khi nhóm xe MPV bình dân, SUV cỡ D hay MPV giá rẻ lại chứng kiến sự thống trị của những cái tên quen thuộc.
Vượt 'One Piece', 'Dragon Ball' vẫn là thương hiệu ăn khách hàng đầu
“Dragon Ball” đang là thương hiệu ăn khách nhất về mặt thương mại của Toei Animation, thậm chí còn lớn hơn cả “One Piece”.
Đồng yen giảm, hãng xa xỉ vội tăng giá ở thị trường Nhật
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.