Đòn bẩy thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng ngay trong đại dịch
Samsung, Tefal, vivo, Bobby và nhiều doanh nghiệp đều nỗ lực tham gia vào chiến dịch dành cho các thương hiệu chính hãng, với những giải pháp xây dựng riêng cho từng nhãn hàng.
885 kết quả phù hợp
Đòn bẩy thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng ngay trong đại dịch
Samsung, Tefal, vivo, Bobby và nhiều doanh nghiệp đều nỗ lực tham gia vào chiến dịch dành cho các thương hiệu chính hãng, với những giải pháp xây dựng riêng cho từng nhãn hàng.
Tình bạn hơn 10 năm của đôi rich kid châu Á
Kane Lim, ngôi sao show thực tế về giới siêu giàu châu Á, có tình bạn thân thiết nhiều năm với chủ thương hiệu trang sức kim cương Vihari Poddar.
Listerine nhận giải 'Thương hiệu truyền cảm hứng' tại APEA
Vừa qua, nhãn hàng nước súc miệng Listerine (thuộc Johnson & Johnson Việt Nam) đã nhận giải thưởng ở hạng mục thương hiệu truyền cảm hứng của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA).
Món quà sức khỏe dành tặng người thân dịp 8/3
Trải qua một năm dịch bệnh phức tạp, dịp 8/3 năm nay, tiêu chí chọn quà tốt cho sức khỏe được nhiều người đề cao.
Ngân hàng ACB nhận loạt giải thưởng quy mô châu Á
Vừa qua, ACB liên tiếp đạt nhiều chứng nhận danh giá, nổi bật là hai giải thưởng lớn của tổ chức Asia Pacific Enterprise Awards (APEA).
Rolex Day-Date trở thành mẫu đồng hồ đầu tiên được bán với giá triệu USD trong năm 2022. Trước đó, thiết bị này không quá nổi bật.
5 ý tưởng để tiền dư hàng tháng không lãng phí
Số tiền này có thể đến từ thưởng KPI, các dự án freelance, thanh lý đồ cũ hoặc đơn giản là tháng đó bạn ít hẹn hò, mua sắm hơn bình thường.
LVMH đạt doanh thu 71,6 tỷ USD, dẫn đầu danh sách những tập đoàn xa xỉ Pháp phục hồi sau đại dịch.
2022 sẽ là năm bùng nổ đám cưới ở Mỹ
Khoảng 2,5 triệu đám cưới sẽ diễn ra tại Mỹ vào năm 2022, đạt mức cao nhất kể từ năm 1984, theo số liệu của Wedding Report.
Khách hàng VIP được các nhà mốt xa xỉ đối xử thế nào?
Ngoài thái độ phục vụ, những vị khách VIP còn được hưởng nhiều đặc quyền khác, trong đó bao gồm việc mua hàng hiếm trước.
Bank of America dự phóng cổ phiếu MSN ở mức giá 198.000 đồng
Nhiều ngân hàng đánh giá cổ phiếu của Tập đoàn Masan có tiềm năng tăng trưởng lớn nhờ hoạt động kinh doanh phát triển mạnh mẽ.
Cuộc sống của tỷ phú ngành thời trang
Nối tiếp cha mình, Lawrence Stroll, trở nên giàu có nhờ việc đầu tư vào các thương hiệu thời trang lớn. Đến nay, mối duyên của ông với ngành này vẫn chưa chấm dứt.
Vì sao doanh nghiệp nên có mặt trên Google?
Theo trang statista.com, Google chiếm thị phần 86,86% trong không gian tìm kiếm máy tính để bàn toàn cầu. Tận dụng các dịch vụ của Google sẽ giúp doanh nghiệp tăng trưởng.
Liên Minh Kinh Doanh và sứ mệnh đại chúng hóa cơ hội đầu tư điện ảnh
Thông qua dự án điện ảnh “Phá vây”, Liên Minh Kinh Doanh Fansipan mong muốn mang đến giải pháp truyền thông hiệu quả cho các doanh nghiệp.
‘Sun Group tiếp tục hoàn thiện sinh thái 3S cao cấp’
Chủ tịch HĐQT Sun Group cho biết tập đoàn sẽ tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái 3S (Sun World - Sun Hospitality - Sun Property) cao cấp trên cả nước.
Sun Group vào top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn tại Việt Nam
Tập đoàn Sun Group khẳng định vị thế của thương hiệu tuyển dụng hàng đầu Việt Nam khi liên tiếp giành giải thưởng về môi trường làm việc 2021.
NovaGroup nhận giải thưởng 'Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021'
Ngày 6/1, NovaGroup nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP.HCM” do UBND thành phố phát động, Sở Công Thương phối hợp tổ chức.
Phát triển loại vải denim, những chiếc quần jeans thân thiện với môi trường là hướng đi mới được nhiều công ty theo đuổi nhằm phát triển ngành công nghiệp thời trang bền vững.
CEO Kelme và hành trình phát triển thương hiệu thời trang thể thao
Dành tình yêu đặc biệt với trái bóng, anh Nguyễn Nam Thắng - CEO Kelme Việt Nam - đã nung nấu ước mơ phát triển thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu Việt Nam.
Nhà sáng lập Golden Gate bán khối cổ phần 720 tỷ đồng
Với định giá gần 2 triệu đồng/cổ phiếu, CEO Golden Gate vừa bán thỏa thuận lượng cổ phần trị 720 tỷ đồng, tương đương hơn 32 triệu USD.