Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Listerine nhận giải 'Thương hiệu truyền cảm hứng' tại APEA

Vừa qua, nhãn hàng nước súc miệng Listerine (thuộc Johnson & Johnson Việt Nam) đã nhận giải thưởng ở hạng mục thương hiệu truyền cảm hứng của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA).

Giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, nhãn hàng truyền cảm hứng cho xã hội qua việc xây dựng thương hiệu chiến lược và cam kết vì lợi ích xã hội bền vững. Với Listerine, giải thưởng cho thấy những nỗ lực mang đến các sản phẩm chất lượng cao và dựa trên nền tảng khoa học, nhằm nâng cao sức khỏe người tiêu dùng.

Listerine anh 1

Listerine nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại APEA.

Với mục đích nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng, Listerine đưa ra thông điệp chính “Sử dụng nước súc miệng diệt khuẩn Listerine giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn có hại trong khoang miệng - nơi ‘cửa ngõ chính’ dẫn lối cho mầm bệnh xâm nhập vào cơ thể”. Hàng loạt chiến dịch tạo dấu ấn với người tiêu dùng được thực hiện trong suốt 2 năm qua trên các phương tiện truyền thông, giúp truyền tải thông điệp vệ sinh răng miệng như một phần của bảo vệ sức khỏe trong đại dịch.

Đại diện ngành hàng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng của Johnson & Johnson Việt Nam chia sẻ: “Giải thưởng này là động lực để chúng tôi cố gắng hơn trong việc tiếp tục sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao trên nền tảng khoa học. Trong thời gian tới, chúng tôi tập trung thực hiện nhiều hơn nữa các hoạt động nâng cao nhận thức, về việc sử dụng nước súc miệng diệt khuẩn như một bước quan trọng trong chế độ chăm sóc răng miệng hàng ngày, giúp bảo vệ toàn diện và nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Listerine anh 2

Các thông điệp gần gũi, dễ hiểu được Listerine đưa đến người tiêu dùng giúp nâng cao nhận thức bảo vệ “cửa ngõ” răng miệng.

Tron năm 2020, Lisertine ra mắt dòng sản phẩm nước súc miệng dành cho trẻ em nhằm đa dạng hóa sản phẩm và đáp ứng nhu cầu khác nhau của các thành viên trong gia đình. Sự tin dùng và yêu thích của khách hàng đã giúp Listerine giữ vững thương hiệu nước súc miệng hàng đầu tại thị trường Việt Nam trong những năm qua.

Listerine anh 3

Listerine đạt giải thưởng People’s Choice Award trong hạng mục “Sức khỏe & sắc đẹp” trên Lazada năm 2021.

Listerine đã giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng cho hơn một tỷ người tiêu dùng trong hơn 140 năm qua và sở hữu hơn 50 thử nghiệm lâm sàng. Với công thức 4 tinh dầu chiết xuất từ tự nhiên (eucalyptol - khuynh diệp, menthol - bạc hà, thymol - cỏ xạ hương và methyl salicylate từ các loại cây như lộc đề, bạch dương…), Listerine có hiệu quả kháng khuẩn gấp đôi các công thức khác. Theo đại diện nhãn hàng, sản phẩm giúp loại bỏ các mảng bám trên răng, tiêu diệt 99,9% vi khuẩn trú ngụ trong khoang miệng - vốn là những tác nhân chính gây sâu răng, viêm nướu và các vấn đề răng miệng gây phiền toái khác.

Tiếp tục kế thừa những thành tựu đạt được, Listerine cam kết duy trì các chuẩn mực kinh doanh bền vững, đồng hành cùng các gia đình Việt hình thành thói quen bảo vệ sức khỏe răng miệng cho mỗi thành viên.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm