Nhà hàng Nhật Bản gây tranh cãi vì 'cấm cửa' khách Trung
Nhà hàng ở Osaka gây tranh cãi khi dán biển cấm khách Trung Quốc vì “nhiều người quá thô lỗ”, làm dấy lên lo ngại phân biệt đối xử giữa lúc khách Trung Quốc đến Nhật ngày càng đông.
233 kết quả phù hợp
Nhà hàng ở Osaka gây tranh cãi khi dán biển cấm khách Trung Quốc vì “nhiều người quá thô lỗ”, làm dấy lên lo ngại phân biệt đối xử giữa lúc khách Trung Quốc đến Nhật ngày càng đông.
Hãng đồ thể thao Đức cho biết có khả năng phải tăng giá thành sản phẩm, đồng thời không thể nâng dự báo kết quả kinh doanh do bất ổn thương mại.
Các định chế tài chính đề xuất Dự thảo Nghị quyết về trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam cần làm rõ quy định về chống rửa tiền, bảo mật thông tin nhằm vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế.
Sau sáp nhập Bình Phước, quy mô GRDP tỉnh Đồng Nai mới ước đạt hơn 375.000 tỷ. Đặc biệt, nơi đây sẽ trở thành một "siêu trung tâm" logistics của khu vực Đông Nam Bộ.
Trong khi hầu hết doanh nghiệp gặp rủi ro trước chiến tranh thương mại, tỷ phú Hà Lan Remon Vos lại nhìn thấy cơ hội để mở rộng đế chế bất động sản công nghiệp khắp châu Âu.
Mảng trái cây mang về cho Hoàng Anh Gia Lai gần 1.000 tỷ riêng quý I, đóng góp tới 72% tổng doanh thu. Hiệu quả kinh doanh chuối giúp công ty cải thiện đáng kể biên lợi nhuận.
Luxshare đang cân nhắc tăng tỷ trọng sản xuất bên ngoài Trung Quốc, và không loại bỏ khả năng lắp ráp một số sản phẩm tại Mỹ.
Apple là cái tên chịu thiệt hại nặng nhất từ cú sốc thuế quan của ông Trump, với khoảng 638 tỷ USD vốn hóa "bốc hơi".
Giữa cơn suy thoái kinh tế, hàng triệu nhà hàng ở Trung Quốc đã phải đóng cửa, kéo theo một cuộc chiến giá cả khốc liệt. Ngành ẩm thực lao đao khi người dân chi tiêu thận trọng.
Khi căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Quốc ngày càng gia tăng, các nhà sản xuất Trung Quốc đang gấp rút tìm cách điều chỉnh chuỗi cung ứng nhằm ứng phó với các mức thuế mới.
Theo SCMP, đồ chơi Pop Mart đang giành được sự công nhận toàn cầu nhờ thiết kế độc đáo và sức mạnh thương hiệu.
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
Sự thịnh hành của các sản phẩm sưu tầm như Labubu, Molly hay "bé ba" Baby Three đã góp phần thay đổi định kiến về đồ chơi có nguồn gốc Trung Quốc.
Tại lễ công bố “Sản phẩm dịch vụ tin dùng”, WinEco được vinh danh “Top 10 sản phẩm, dịch vụ ấn tượng năm 2024”.
Dự kiến cầu Tứ Liên sẽ được xây dựng vào năm 2025 và hoàn thành sau 2 năm khởi công.
Triển lãm Quốc tế Quà tặng và Đồ gia dụng Việt Nam IGHE 2024 được tổ chức vào ngày 18-20/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.
Kế hoạch sản xuất chip AI và smartphone từ Huawei gặp phải trở ngại lớn do lệnh trừng phạt của Mỹ.
Để tránh thuế quan Mỹ áp dụng với hàng nhập khẩu năng lượng mặt trời, một số công ty Trung Quốc đã di dời nhà máy đến các quốc gia không chịu thuế quan của Mỹ.
Doanh nghiệp hai nước đã thảo luận tiềm năng, thế mạnh, nhu cầu hợp tác của nhau, phù hợp định hướng hai nước và xu thế toàn cầu, trong các lĩnh vực như kinh tế số, tài chính, năng lượng.
Chính sách học bổng hấp dẫn và chương trình hỗ trợ tài chính cho sinh viên trong quá trình học tập là một trong những lý do tân sinh viên lựa chọn Đại học Đại Nam (DNU).