Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỷ phú Trần Kim Phi bỏ rơi người tình kém 30 tuổi

Trần Kim Phi không còn gắn bó với nữ diễn viên Dương Thái Ngọc. Mối quan hệ của họ được cho là đã rạn nứt từ năm 2021.

Trần Kim Phi và Dương Thái Ngọc từng có cuộc tình vướng nhiều điều tiếng. Ảnh: Sina.

Ngày 20/1, Sina đưa tin gần đây tỷ phú Trần Kim Phi bị bắt gặp tiệc tùng với các cô gái đến tận nửa đêm. Cha nuôi Lưu Diệc Phi không ngại thể hiện sự thân mật với những người đẹp trẻ tuổi tại nơi công cộng.

Theo Sina, các cô gái đến dự tiệc của Trần Kim Phi đều tay xách nách mang quà tặng về nhà. Có người còn hét lớn gọi vị tỷ phú là "cha nuôi" để bày tỏ tình cảm khi tiễn Trần Kim Phi ra về.

Truyền thông cho rằng cuộc hôn nhân của Trần Kim Phi và nữ diễn viên Dương Thái Ngọc đã chấm dứt. Vì vậy, vị tỷ phú mới thỏa sức vui chơi, cặp kè với các người đẹp trẻ tuổi.

Theo QQ, Dương Thái Ngọc và Trần Kim Phi trục trặc, sống ly thân từ năm 2021. Từ tháng 4 cùng năm, tỷ phú Trung Quốc cũng đã công khai qua lại với những người phụ nữ khác. Một số nguồn tin cho biết Dương Thái Ngọc và Trần Kim Phi đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào năm 2022. Nhưng nữ diễn viên chọn giữ kín vì e ngại sự nghiệp bị ảnh hưởng.

Cha nuoi Luu Diec Phi anh 1

Trần Kim Phi và Dương Thái Ngọc được cho là đã chia tay. Ảnh: Sina.

Tháng 7/2017, Trần Kim Phi và Dương Thái Ngọc công khai tình cảm. Bất chấp khoảng cách 30 tuổi, cặp đôi vẫn rất quấn quýt và thường xuyên có nhiều cử chỉ tình tứ khi xuất hiện bên nhau. Mối tình này khiến Dương Thái Ngọc nhiều lần bị trích là kẻ hám tiền, mê hư danh mà cặp kè với người đàn ông đáng tuổi cha mình.

Cuối năm 2019, báo giới Trung Quốc đưa tin cha nuôi của Lưu Diệc Phi đăng ký kết hôn với người đẹp sinh năm 1992. Trước nghi vấn của dư luận, Trần Kim Phi trả lời mập mờ: "Tôi không có nghĩa vụ phải trả lời về vấn đề này. Đó là một phần cuộc sống của hai chúng tôi".

Dương Thái Ngọc sinh năm 1992, là MC và diễn viên chưa có nhiều thành tựu tại Trung Quốc. Kể từ khi hẹn hò với Trần Kim Phi, người đẹp thường xuyên được mời đóng phim, tham dự các sự kiện thời trang. Chính vì danh tiếng kém, sự nghiệp không có điểm nhấn, nhưng vẫn được ưu ái nên Dương Thái Ngọc bị mang tiếng dựa hơi vào người yêu đại gia.

Trong khi đó, Trần Kim Phi sinh năm 1962, được nhắc tới nhiều với tư cách là cha nuôi của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi. Ông thường làm trợ lý tháp tùng cô đến các sự kiện. Họ Trần khá kín tiếng về đời tư, song ông luôn là doanh nhân thuộc top giàu có nhất Trung Quốc với khối tài sản gần 8,5 tỷ USD.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Tình trạng của Kha Chấn Đông sau tai nạn phim trường

Kha Chấn Đông đang chờ vết thương lành lại để có bước điều trị tiếp theo. Trước đó, anh bị thiết bị bay không người lái va trúng mặt và phải khâu 30 mũi.

Người đẹp 'Âm Dương Sư' rạn nứt với bạn trai doanh nhân

Mối quan hệ tình cảm giữa Vương Tử Văn và Ngô Vĩnh Ân được cho là không còn êm đẹp. Nữ diễn viên đã xóa toàn bộ khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai.

Nữ ca sĩ Nhật Bản ly hôn người chồng lừa đảo

Kobayashi Kana từng tự hào khoe trên sóng truyền hình rằng chồng cô rất giàu có, sở hữu biệt thự hàng trăm triệu USD ở Hawaii (Mỹ), đi lại bằng máy bay riêng.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm