Mây tre đan, đồ trang trí của Việt Nam dễ xuất khẩu
Trong 3 năm trở lại đây, dụng cụ nhà bếp hay đồ thủ công vẫn là ngành hàng Việt Nam chiếm tỷ trọng lớn nhất trên nền tảng thương mại điện tử quốc tế.
167 kết quả phù hợp
Trong 3 năm trở lại đây, dụng cụ nhà bếp hay đồ thủ công vẫn là ngành hàng Việt Nam chiếm tỷ trọng lớn nhất trên nền tảng thương mại điện tử quốc tế.
Doanh nghiệp ngoại và doanh nghiệp nội đều đang tăng tốc để giành thị phần trong ngành bán lẻ nhiều tiềm năng.
Đến Việt Nam một thập niên trước với sứ mệnh nâng tầm phong cách sống của khách hàng, các điểm kinh doanh Aeon giờ đây trở thành điểm đến thân quen của hàng triệu người dùng.
Thị trường Việt Nam đang có lợi thế lớn cho các thương hiệu xa xỉ quốc tế, tuy nhiên nguồn cung phù hợp tiêu chuẩn còn rất hạn chế, theo đánh giá của chuyên gia tại Savills.
Doanh thu nửa đầu năm nay tăng gần gấp đôi lên 202 tỷ đồng, song Taseco Airs vẫn báo lỗ 7,5 tỷ. Đây là năm thứ 3 liên tiếp doanh nghiệp này thua lỗ.
Ngày 4/7, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast và Tổng công ty Dầu Việt Nam khánh thành, đưa vào hoạt động trạm sạc xe điện đầu tiên tại cửa hàng xăng dầu PVOIL.
Hành trình mang hàng Việt ra nước ngoài hiện tồn tại nhiều điểm nghẽn. Việc tháo gỡ các nút thắt này cần có giải pháp đồng bộ của các bên, đặc biệt trong khâu vận chuyển hàng hoá.
Hơn 200 tác phẩm tiêu biểu do sinh viên Greenwich Việt Nam sáng tạo trong suốt 3 năm học đang được trưng bày tại triển lãm “Change 2022”.
Theo khảo sát của của CBRE châu Á với hơn 150 nhà bán lẻ, Việt Nam là thị trường mục tiêu hàng đầu được các doanh nghiệp này lựa chọn để mở rộng kinh doanh.
Sáng 26/4, thương hiệu vàng bạc đá quý Bảo Tín Mạnh Hải khai trương cửa hàng thứ 7 tại số 217 Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên, Hà Nội), mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
Trong tuyên bố chung nhân chuyến thăm Singapore của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, nhà lãnh đạo hai nước bày tỏ quan ngại sâu sắc về tình hình Myanmar.
Ngày 10/1 đánh dấu cột mốc mới của Thế Giới Di Động khi chính thức bước khỏi ngành bán lẻ điện thoại, điện máy và sẵn sàng cho những cột mốc tiếp theo.
Với LynkiD, khách hàng thân thiết của VPBank được kết nối vào hệ sinh thái tích điểm, đổi quà thông minh gồm nhiều ưu đãi từ ăn uống, mua sắm, làm đẹp đến thời trang, bảo hiểm…
Chủ tịch NordCham lạc quan về triển vọng của kinh tế Việt Nam trong những tháng cuối năm. Ông cho rằng Chính phủ nên hỗ trợ các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng bởi chi phí leo thang.
Tập đoàn Masan vào top 10 “Thương hiệu mạnh Việt Nam” 2021 và đứng top 1 nhóm ngành bán lẻ - tiêu dùng.
Phân tích những thuận lợi và thách thức ở nửa cuối năm 2021, Thứ trưởng Phùng Đức Tiến khẳng định ngành nông nghiệp sẽ đạt và vượt mục tiêu tăng trưởng 2,78% mà Chính phủ giao.
Hàng loạt tỉnh thành đều yêu cầu người đi và về từ TP.HCM phải có giấy xét nghiệm âm tính với nCoV. Quy định này khiến người lao động, doanh nghiệp vận tải gặp nhiều khó khăn.
Không chỉ nỗ lực đảm bảo cung cấp dược phẩm thiết yếu, Pharmacity còn trang bị nhiều phương pháp phòng chống dịch cho nhân viên thuộc nhóm nguy cơ lây nhiễm cao.
Trong bối cảnh dịch bệnh, ngành bán lẻ Việt Nam đã chứng minh được sức bền cùng sức bật tốt. Kỳ vọng này càng được củng cố trong bối cảnh vaccine đang được tiêm rộng rãi.
Cục diện thị trường bán lẻ Việt Nam đang dần nghiêng về doanh nghiệp nội địa với số lượng điểm bán, thị phần ngày càng gia tăng thông qua các thương vụ M&A.