VietCredit hợp tác công ty fintech Indonesia triển khai sản phẩm mới
Ngày 27/8, Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) hợp tác Kredivo - công ty fintech Indonesia, triển khai mô hình “Mua trước trả sau” trên nền tảng trực tuyến.
54 kết quả phù hợp
VietCredit hợp tác công ty fintech Indonesia triển khai sản phẩm mới
Ngày 27/8, Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) hợp tác Kredivo - công ty fintech Indonesia, triển khai mô hình “Mua trước trả sau” trên nền tảng trực tuyến.
Leflair trở lại, thêm kênh mua hàng hiệu cho người Việt
Sau khi về tay Society Pass, trang TMĐT Leflair chính thức ra mắt vào quý III, hứa hẹn sự trở lại của một trong những nền tảng mua sắm hàng cao cấp tại Việt Nam.
Chỉ có 3 khu mua sắm mới tại TP.HCM hoạt động trong năm nay
Bất động sản bán lẻ TP.HCM ghi nhận khả năng hoạt động ổn định trong đầu năm nhờ sự tiếp sức của thương mại điện tử.
Mua sắm tiêu dùng online bùng nổ từ cú hích Covid-19
Đại dịch Covid-19 làm thay đổi xu hướng tiêu dùng và là cú hích thổi bùng nhu cầu mua sắm online. Ưu thế thuộc về doanh nghiệp có tiềm lực nắm bắt cơ hội.
Thương mại điện tử Việt Nam sẽ đạt 52 tỷ USD
Covid-19 đã khiến doanh nghiệp và người tiêu dùng quan tâm hơn tới việc kinh doanh, mua sắm trực tuyến, nhờ vậy mà thương mại điện tử tại Việt Nam đang có sự tăng trưởng ấn tượng.
98-99% giá trị xuất khẩu hàng điện tử đến từ doanh nghiệp FDI
Sản lượng sản xuất và giá trị xuất khẩu của nhóm hàng linh kiện điện tử, điện thoại, máy tính đều ghi nhận tăng trưởng trong quý I, nhưng chủ yếu thuộc khu vực doanh nghiệp FDI.
Top 5 sàn thương mại điện tử được yêu thích nhất 2020
Năm 2020, nhiều sàn thương mại điện tử ghi nhận sự phát triển vượt trội khi người dùng dịch chuyển nhanh chóng từ mua sắm truyền thông sang hình thức trực tuyến.
Xu hướng bán hàng online của các doanh nghiệp
Trong 5 năm, khoảng 55% người Việt mua sắm qua kênh online, với giá trị bình quân 600 USD/người mỗi năm. Như vậy, tương lai của doanh nghiệp gắn liền bán hàng online.
Đại gia năng lượng rót nghìn tỷ vào điện mặt trời áp mái
REE dự kiến cán mốc 100 MW công suất điện mặt trời áp mái trong năm 2020 và tiếp tục duy trì đà phát triển này trong những năm tới với vốn đầu tư hàng nghìn tỷ đồng.
Kinh tế Việt Nam từ giai đoạn 'cấp cứu' sang phục hồi
Kinh tế Việt Nam được kỳ vọng phục hồi nhanh nhất khu vực. Trong ngắn hạn, rủi ro lớn nhất là mức độ ảnh hưởng của dịch Covid-19 đến nhu cầu ở cả trong và ngoài nước.
Một chợ đầu mối ở TP.HCM muốn bán hàng online
Covid-19 thay đổi tư duy kinh doanh của nhiều đơn vị. Thậm chí, mới đây, một chợ đầu mối ở TP.HCM cũng bày tỏ mong muốn chuyển đổi số, trong đó có bán hàng online.
Trang TMĐT Cocomi - từ ý tưởng tạo nên phong cách
Cocomi là nền tảng thương mại điện tử của Tập đoàn Norbreeze, phân phối các sản phẩm trang sức, đồng hồ cao cấp mang lại phong cách khác biệt.
Công nghệ đưa giáo dục gia nhập hệ sinh thái thông minh
Với sự phát triển của công nghệ 4.0, một hệ sinh thái thông minh rộng khắp đang góp phần thay đổi giáo dục trong thời đại mới.
Lotte sáp nhập nội bộ, đóng cửa trang thương mại điện tử Lotte.vn
Từ ngày 20/1/2020, Lotte.vn sẽ chính thức về tay Lotte Mart, sáp nhập với trang thương mại điện tử Speedl.vn của doanh nghiệp này.
Big C Việt Nam kinh doanh tụt dốc từ khi về tay đại gia Thái
Chủ tịch Central Group khẳng định Việt Nam là thị trường chủ lực của tập đoàn, nhưng hoạt động kinh doanh của chuỗi siêu thị Big C Việt Nam mấy năm qua lại không quá nổi bật.
Vì sao đại gia Thái đóng cửa sàn thương mại điện tử lớn ở Việt Nam?
Trong thông báo gửi tới các nhân viên, đại diện Central Group cho hay dừng các hoạt động mua bán trên Robins.vn, tiền thân là Zalora, vì "chưa thể đưa ra kế hoạch rõ ràng".
CEO Lazada Việt Nam: 'Chúng tôi gọi người kế nhiệm Jack Ma là AI'
"Daniel Zhang là một người cực kỳ thông minh và có tầm nhìn rộng. Anh ấy có cách tư duy tổ chức rất chặt chẽ", Max Zhang, CEO Lazada Việt Nam, chia sẻ về người kế nhiệm Jack Ma.
Ông chủ Tiki chia sẻ cách đầu tư an toàn trong kỷ nguyên số
Tại Tech Summit 2018, Tổng giám đốc và người sáng lập Tiki - ông Trần Ngọc Thái Sơn - chia sẻ về xu hướng phát triển của thương mại điện tử thế giới cũng như cơ hội cho nhà đầu tư.
Ai đang thật sự thống lĩnh thị trường mua sắm trực tuyến Việt Nam?
Việc nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử của Trung Quốc đang giành thị phần mua sắm trực tuyến ở Việt Nam kéo theo nỗi lo về hàng hóa nước này tràn ngập thị trường Việt Nam.
Gốm sứ Minh Long gia nhập 'cuộc chiến' thương mại điện tử
Ra mắt đứa con “nồi sứ dưỡng sinh” với mong muốn góp phần cải thiện sức khỏe người dùng, Minh Long I thể hiện mong muốn có mặt trong mọi nếp nhà Việt khi hợp tác cùng Tiki.