Hoạt động ý nghĩa của Herbalife Nutrition và LA Galaxy tại Việt Nam
Hội thảo “Dinh dưỡng nâng cao - Thành tích thể thao” với sự phối hợp giữa Herbalife Nutrition và Ủy ban Olympic Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội.
1.225 kết quả phù hợp
Hoạt động ý nghĩa của Herbalife Nutrition và LA Galaxy tại Việt Nam
Hội thảo “Dinh dưỡng nâng cao - Thành tích thể thao” với sự phối hợp giữa Herbalife Nutrition và Ủy ban Olympic Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội.
Khởi tố vụ Công ty cổ phần sữa Hà Lan sản xuất sữa bột kém chất lượng
Biết việc sản xuất, kinh doanh sản phẩm của công ty là kém chất lượng nhưng vì lợi nhuận, Nguyễn Trung Vương vẫn chỉ đạo nhân viên thực hiện.
Men vi sinh hàng đầu Australia có mặt tại Việt Nam
Bột men vi sinh Life-Space Probiotic Powder For Children với 15 chủng lợi khuẩn hỗ trợ hệ tiêu hóa và miễn dịch cho trẻ.
Nỗi lo con ốm, bố mẹ đau ngày lạnh về
Chớm lạnh, chị Thanh bắt đầu bổ sung vitamin C tăng sức đề kháng cho con trai và bố mẹ già. Trong khi đó, chị Nga tập cho các con vận động và uống nước gừng hàng ngày.
Những người không nên uống cà phê
Cà phê được biết đến với tác dụng làm tăng sự tập trung và tạo ra năng lượng sảng khoái, nhưng thức uống này không phù hợp với nhiều người.
Unilever chú trọng phát triển bền vững thông qua sứ mệnh tốt đẹp
Làm việc tại doanh nghiệp mang sứ mệnh hướng đến phát triển bền vững, người lao động có thể hiện thực hóa các mục tiêu trong cuộc sống.
Xây dựng chuẩn mực con người Việt Nam thời kỳ mới
Theo GS.TS Hồ Sĩ Quý, xây dựng chuẩn mực con người Việt Nam là nhiệm vụ không tách rời với xây dựng hệ giá trị gia đình, hệ giá trị văn hoá và hệ giá trị quốc gia.
Biến chứng nguy hiểm của bệnh sởi ở trẻ nhỏ
Trẻ em không được tiêm phòng và suy dinh dưỡng có nguy cơ cao gặp biến chứng nguy hiểm khi mắc sởi như nhiễm trùng tai, viêm phổi, viêm não, thậm chí tử vong.
Thế hệ 'một thận' ở Afghanistan
Nhiều người Afghanistan đang buộc cho con họ uống thuốc an thần để chúng quên đi cơn đói, số khác tự bán nội tạng hoặc con gái để sinh tồn.
Dịch tả tấn công Haiti, nhiều trẻ em tử vong
Một đợt bùng phát dịch tả đang quét qua Haiti, cướp đi sinh mạng của hàng trăm người. Tình hình ngày càng nghiêm trọng trong bối cảnh tình trạng suy dinh dưỡng ở nước này gia tăng.
Dai-ichi Life Việt Nam góp phần mang đến 'Hạnh phúc cho Trái Đất'
Với những chương trình và hoạt động ý nghĩa, Dai-ichi Việt Nam mong muốn nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, hướng đến bảo vệ màu xanh của Trái Đất.
Giải quyết tình trạng biếng ăn ở trẻ
Tình trạng biếng ăn có thể gặp ở nhiều lứa tuổi khác nhau cùng các hình thức bệnh lý. Trong đó, nguyên nhân có thể đến từ rối loạn tâm lý.
Áp lực đè nặng lên các ‘tiểu hoàng đế’ ở Trung Quốc
Chuyên gia nhận định áp lực kinh tế cùng cạnh tranh khốc liệt khiến nhóm sinh vào thời điểm Trung Quốc áp dụng chính sách một con hiện mắc kẹt giữa việc chăm sóc con cái và cha mẹ.
Hai căn bệnh cùng lúc ám ảnh người Ấn Độ
Đến năm 2045, số ca mắc bệnh tiểu đường ở Ấn Độ có thể vượt quá 120 triệu. Ngoài ra, suy dinh dưỡng cũng là vấn đề đáng lo ngại ở nước này khi có 1/3 trẻ em bị còi cọc.
Phụ nữ nông thôn mới: Xây dựng sinh kế và chu toàn tổ ấm
Không chỉ trong gia đình, ngày nay, phụ nữ còn thể hiện vai trò quan trọng ngoài xã hội. Họ năng nổ tham gia hoạt động chung, biết cách cân bằng cuộc sống, gia đình và công việc.
Nestlé Việt Nam đồng hành cùng phụ nữ nông thôn trong thời đại mới
Với thỏa thuận hợp tác 5 năm (2022-2027) cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Nestlé Việt Nam mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống cho phụ nữ, đặc biệt ở khu vực nông thôn.
Hanie Kid được vinh danh 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam'
Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam 2022, nhãn hàng Hanie Kid của Nutricare được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia” lĩnh vực dinh dưỡng y học.
Quốc gia có 70 triệu phú mới mỗi ngày nhưng vẫn thuộc nhóm nghèo đói
Năm 2018-2022, Ấn Độ sản sinh ra 70 triệu phú mới mỗi ngày. Nhưng gần 800 triệu người dân nước này vẫn phụ thuộc vào chương trình an ninh lương thực của chính phủ.
Dai-ichi Life Việt Nam xanh hóa không gian, giữ hạnh phúc Trái Đất
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu, môi trường ô nhiễm, xu hướng xanh hóa và bảo tồn không gian xanh được nhiều doanh nghiệp, trong đó có Dai-ichi Life Việt Nam, chú trọng.
Hơn 30 năm đóng góp vào phát triển bền vững của Ajinomoto Việt Nam
Kể từ khi thành lập năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn nỗ lực trên hành trình mang lại hạnh phúc và sức khỏe cho người dân Việt Nam.